ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พีค"ไม่แคร์"อาโออิ"ทวีตอยากได้"เต๋อ"

"พีค"ไม่แคร์"อาโออิ"ทวีตอยากได้"เต๋อ"

Posted 02/08/2012 by siamdara

 

    ''พีค-ภัทรศยา'' เมินนางเอกเอวีญี่ปุ่น ''โซระ อาโออิ'' ทวีตแรง! อยากได้ ''เต๋อ'' ไม่สนมีแฟนแล้ว ปัดหึงแฟนหนุ่ม มั่นใจแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น


    หลังจากที่มีกระแสข่าวมาแล้วครั้งหนึ่งว่านางเอกเอวีสุดฮอตของญี่ปุ่น ''โซระ อาโออิ'' ได้ปลื้มพระเอกหนุ่ม ''เต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่งนั้น แต่ความคลั่งในตัว ''หนุ่มเต๋อ'' ของ ''อาโออิ'' ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น


    เมื่อล่าสุดมีคนเห็นว่า ''อาโออิ'' ได้โพสต์รูปของ ''หนุ่มเต๋อ'' พร้อมทวีตข้อความประกาศว่าอยากได้ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนเพราะถูกใจ หลังจากที่เคยได้ร่วมงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง ''ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น'' แถมไม่สนด้วยว่าพระเอกหนุ่ม จะมีแฟนแล้วอีกต่างหากทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาว ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มาร่วมงานแถลงข่าว ''คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์'' ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามเกี่ยวกับกรณีที่นางเอกเอ วีสุดฮอตอย่าง ''อาโออิ'' เอ่ยปากปลื้ม ''เต๋อ'' แฟนหนุ่มของตนเองนั้น ซึ่ง ''สาวพีค'' ก็ได้เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่ารู้สึกไม่แปลกใจเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบผู้ชายอารมณ์ดีอยู่แล้ว
    

    ''จริงๆ แล้วผู้หญิงทุกคนจะชอบผู้ชายอารมณ์ดี น่ารักอยู่แล้ว ก็รู้สึกที่เขาชอบและมาชื่นชม ซึ่งเขาก็ชื่นชมพี่เต๋อตั้งแต่ถ่ายหนังแล้ว พี่เต๋อก็จะมาเล่าให้ฟังตลอดอยู่แล้วค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ที่มีคนมาปลื้มพี่เต๋อ คือพีครู้มาตลอดตั้งแต่ ถ่ายหนัง ซึ่งเขาก็ชื่นชมในทางที่ดี พี่เต๋อก็เล่าให้ฟัง ถ้าตอนนี้เขายังชอบอยู่ก็ไม่แปลกเพราะพี่เต๋อเคยเล่าให้ฟังว่าเขาเป็นคนตลก เคยมีแฟนก็เป็นตลก''
    

    ต่อข้อซักถามว่าแอบหวั่นใจหรือหึงบ้างหรือเปล่านั้น นางเอกสาว ''พีค-ภัทรศยา'' ก็ได้กล่าวว่าไม่เลยเพราะตนเองเชื่อมั่นและเชื่อใจแฟนหนุ่มว่าจะต้องทำตัวยังไง
    

    ''ไม่เลยค่ะ คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่เต๋อจัดการเอาเอง มันไม่ได้มีอะไรต้องเครียด ก็ดีอยู่แล้วที่มีคนชื่นชอบ สำหรับพีคคือไม่มีข้อห้ามอะไรเพราะพี่เต๋อเขาต้องรู้ตัวอยู่แล้วว่าเขาต้องทำตัวยังไงและวางตัวแบบไหน ถ้ามีอะไรพีคไม่ต้อง ถามพี่เต๋อ เขาจะเป็นคนบอกเอง พีคไม่ค่อยเช็กอะไรอยู่แล้ว เวลาคบกันเรื่องเชื่อใจมันมาอันดับ 1 อยู่แล้ว มันจะทำให้ชีวิตเราราบรื่นและไปด้วยกันได้ดี มันทำให้เราแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงข้อความทวิตเตอร์ของ ''อาโออิ'' ที่ถึงแม้มีคนไปโพสต์บอกว่า ''เต๋อ'' มีแฟนแล้ว แต่ ''อาโออิ'' ก็ไม่ยอมถอยและไม่สนใจนั้น นางเอกสาวก็ได้ขำๆ ก่อนจะยืนยันคำเดิมว่าตนเองเชื่อใจแฟนหนุ่ม
    

    ''ขนาดนั้นเลยหรือคะ (หัวเราะ) ตรงนี้ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่พี่เต๋อจัดการ แต่พีคคิดว่าเขาคงไม่ถึงขนาดบอกมาค่ะ ปกติถ้าเขามีโอกาสบินมา ทีมงานและพี่เต๋อก็มีโอกาสไปทานข้าวร่วมกัน เป็นความสัมพันธ์เพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่า'' พีค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฐานทำตัวดี พีค จุ๊บแก้ม เต๋อ เป็นรางวัล...
    คงไม่ต้องบอกว่าความรักของคู่รักอารมณ์ดีนาย เต๋อ ฉันทวิทย์ กับหวานใจสาว พีค ภัทรศยา เหนียวแน่นมากขนาดไหน?!?! แต่ที่แน่ๆ ดีกรีความหวานของทั้งคู่ไม่เคยลดลง แต่กลับหวานเลี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งช่วงที่แฟนหนุ่มค่อยเอาอกเอาใจด้วยแล้ว สาวพีค ก็หลงรักเป็นที่สุดดด พร้อมกับจูจุ๊บแก้มเป็นรางวัลให้ นายเต๋อ อยู่เสมอ! เล่นเอาต่อมความอิจฉาพุ่งปรี๊ดดดดด.. เพราะสู้ความหวานของคู่นี้ไม่ได้ค๊าาา ใช่มั๊ย? สาวพีค !!!
  • ''พีค''เจ่อเสน่ห์...เซ็กซี่ชวนฝัน
    นางเอกสาว ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เจ้าของฉายา ''เจ่อเสน่ห์'' ที่นับวันแสนเย้ายวนจิต แม้เพลานี้เธอจะมีหนุ่มข้างกายเป็นเจ้าของสี่ห้องหัวใจ พระเอกร้อยล้าน ''เต๋อ-ฉันทวิทย์'' แต่ความฮอตของเธอก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจางลง หนุ่มๆ อยากจะเข้าใกล้สาวสวย น่ารักคนนี้มากขึ้นทุกวัน ยิ่งแฟชั่นเซตนี้ดูแล้วช่างชวนฝัน แม้ไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่แค่มองก็ชุ่มชื่นหัวใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »