ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งานงอก! ลูกหนังเลี่ยนปัดเจรจา'คอนเต'ส่อรับโทษแบนยาว

งานงอก! ลูกหนังเลี่ยนปัดเจรจา'คอนเต'ส่อรับโทษแบนยาว

Posted 02/08/2012 by ไทยรัฐ

 

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ปฏิเสธการเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ที่ข้อต่อรองแลกคำสารภาพเพื่อลดโทษฐานพัวพันกับคดีล็อกผลการแข่งขัน ในสมัยคุม เซียนา เล่นลีกเซเรีย บี ฤดูกาล 2010-11 ส่งผลให้นายใหญ่คนเก่งส่อแววรับโทษแบนยาวถ้าเรื่องถึงศาลกีฬา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ส.ค. สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ปฏิเสธการเจรจากับ อันโตนิโอ คอนเต นายใหญ่ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ที่ข้อต่อลองแลกคำสารภาพ เพื่อเลี่ยงขึ้นศาลฐานพัวพันกับคดีล็อกผลการแข่งขัน ในสมัยคุม เซียนา เล่นลีกเซเรีย บี ฤดูกาล 2010-11

นายใหญ่เจ้าม้าลาย ถูกตั้งข้อหาว่าไม่ยอมรายงานเหตุอื้อฉาวที่เกิดขึ้นในเกมที่ เซียนา เสมอกับ โนวารา 2-2 และแพ้ อัลบิโนเลฟเฟ 0-1 ซึ่งต้องสงสัยว่าจะมีการล็อกผลการแข่งขัน ซึ่งทาง คอนเต เองก็ได้ปฏิเสธในข้อหาดังกล่าวพร้อมยื่นข้อเสนอขอต่อรองกับทาง เอฟไอจีซี เช่นเดียวกับทางสโมสร เซียนา

โดยทาง เซียนา ได้ยื่นเรื่องขอลดโทษและทางเอฟไอจีซีก็ตอบรับส่งผลให้เซียนาจะต้องเริ่มการแข่งขัน กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลใหม่โดยมีคะแนนติดลบ 6 แต้ม แต่ในส่วนของ คอนเต้ ที่ขอรับโทษแบนแค่ 3 เดือน และปรับเงิน 200,000 ยูโร ได้ถูกปฏิเสธไป ส่งผลให้เขาต้องเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่หรือจะต้องขึ้นศาลกีฬาซึ่งถ้าเป็นอย่างหลังเขาอาจจะต้องเจอกับโทษแบนระยะยาว

มัสซิโม เมซซาโรมา ประธานสโมสรเซียนา กล่าวว่า "การลดหย่อนโทษครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาสแก้ตัวอย่างที่เราต้องการ การลงโทษครั้งนี้เป็นบทเรียนสำหรับทุกคน"

"เราจะพิสูจน์ให้เห็นในสนามว่าเราสามารถไถ่บาปให้กับตัวของเราเองได้ แม้ว่าเราจะต้องเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยคะแนนติดลบก็ตาม ขอบคุณในความสามารถและคุณค่าในตัวของพวกเราที่ช่วยให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากเช่นนี้".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ฟีฟ่าอ้างม้าลายเซ็นอาร์วีพีแล้ว
    ฟาบิโอ ปาริซี่ ซูเปอร์เอเยนต์ในแดนมะกะโรนี เผยความลับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการจับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเวิลด์คลาส "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาย้านมาร่วมทัพตั้งนานแล้ว เพียงแต่ยังไม่ยอมออกมายืนยันแต่อย่างใด
  • ลือหนัก!ยูเว่จ่อทุ่ม70ล้านปอนด์กระชากเพอร์ซี่
    ยูเวนตุส เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ หลังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 70 ล้านปอนด์ในการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวยอดดาวยิงออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์
  • 10 ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก
    สมัยก่อนผู้เล่นกองหลังไม่ต่างอะไรกับผู้รักษาประตู เพราะทำดีเสมอตัว ทำชั่วโดนด่ากระจาย ที่สำคัญเรื่องค่าตัวกับค่าเหนื่อย ก็เป็นรองพวกกองหน้ากับ มิดฟิลด์ แต่ในยุคมิลเลนเนียนดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อบรรดาผู้เล่นแนวรับกลายเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทีมประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะ เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ต่างได้ดิบได้ดีเพราะกองหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น...
  • น้าเดลรับอลป.กระตุ้นความอยากเตะบอล
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า รับการนั่งดู "ลอนดอน เกมส์ 2012" เป็นเหมือนแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้อยากกลับมาโลดแล่นบนถนนลูกหนังเร็วๆ ชี้เหตุผลนี้ทำให้อยากที่จะหาสโมสรใหม่ให้ได้ในเร็วพลัน เพื่อจะมีโอกาสได้ลงไปไล่ล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »