ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจ้งจับ''เบียร์''น้องฟลุคข้อหากรรโชกทรัพย์ครึ่งล้านหลานพล.อ.สพรั่ง

แจ้งจับ''เบียร์''น้องฟลุคข้อหากรรโชกทรัพย์ครึ่งล้านหลานพล.อ.สพรั่ง

Posted 03/08/2012 by siamdara

 

หลานชาย พล.อ.สพรั่ง โร่แจ้งความดำเนินคดี ''เบียร์-สรณัฐ'' อดีตดาราวัยรุ่นน้องชาย ''ฟลุค-เกริกพล'' ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ 5 แสน หลังมีเรื่องกลางงานเลี้ยงรุ่น ผู้เสียหายสุดทน เผยก่อนหน้านั้นถูกหาเรื่องทั้งชกต่อย กรีดรถหรู เหตุเพียงแค่เพื่อนไปจับผมแฟนสาว

 

ตกเป็นข่าวฉาวอีกแล้วสำหรับ ''เบียร์'' สรณัฐ มัสยวาณิช อดีตดาราวัยรุ่นน้องชายต่างมารดาของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช โดยเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 55 ที่ผ่านมา นายสมิต กัลยาณมิตร อายุ 19 ปี บุตรชาย นายอาดิษฐ กัลยาณมิตร อดีต ส.จ.พิจิตร และเป็นหลานชายของ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ได้เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน กรณีถูกนายสรณัฐ มัสยวาณิช หรือเบียร์ อดีตดารา ข่มขู่กรรโชกทรัพย์โดยส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือ หลังนายสรณัฐเมาแล้วอาละวาดในงานเลี้ยงกลุ่มเพื่อนศิษย์เก่าโรงเรียนนานาชาติเซนต์จอห์น ที่บ้านพักแห่งหนึ่งภายในซอยจันทรเจริญสุข ตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว แล้วทำร้ายร่างกายผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งกรีดรถหรูและหักโลโก้ตราเบนซ์ ก่อนขับรถหลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.พหลโยธิน ไว้เป็นหลักฐานตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา
      

ทั้งนี้นายสมิตได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนศิษย์เก่า ร.ร.นานาชาติเซนต์จอห์น ประมาณ 18 คน และบางคนกำลังศึกษาอยู่ที่อังกฤษรวมทั้งตนด้วย ได้นัดกันเปิดบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มจัดงานปาร์ตี้ภายในซอยจันทรเจริญสุข โดย น.ส.สิโมนา ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนในกลุ่มได้พา ''เบียร์-สรณัฐ'' แฟนหนุ่มมาด้วย
      

แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เพื่อนตนได้เดินไปจับผมแฟนสาวของเบียร์แล้วทักว่าไปทำสีผมมาใหม่ ทำให้อดีตดาราหนุ่มไม่พอใจเข้ามาต่อว่าและบังคับให้กราบเท้าขอโทษ แต่คู่กรณีไม่ทำตามเพียงพูดขอโทษไปเท่านั้น จึงทำให้นายสรณัฐไม่พอใจเริ่มหาเรื่องคนในงาน และก่อนเดินทางกลับ ''เบียร์-สรณัฐ'' ก็หาเรื่องชกต่อยกับคนในกลุ่มอีกครั้ง ตนจึงเข้าไปห้ามแต่กลับถูกทำร้าย และยังไปกรีดรถหรูยี่ห้อแฮมเมอร์ รุ่นเอช 3 สีดำ และหักโลโก้เบนซ์ ทำให้ตนพร้อมเพื่อนต้องเดินทางมาแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ในคืนเดียวกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ตนและเพื่อนในกลุ่มบางคนได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือข่มขู่เรียกเอาเงินตั้งแต่ 15,000 บาท จนถึง 500,000 บาท หากไม่ให้ก็จะทำร้ายคนในครอบครัวให้ได้รับอันตราย ก่อนที่ตนจะเข้าปรึกษาพ่อและเช็กเบอร์ดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่ขอเข้าแจ้งความเพิ่มเติมในกรณีดังกล่าว
      
 

รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดต่อผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำภายหลัง ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป
      

สำหรับ ''เบียร์'' สรณัฐ มัสยวาณิช เคยเป็นดาราวัยรุ่นซึ่งเคยมีผลงานละครซิตคอมเรื่อง ''เฮง เฮง เฮง'' โดยก่อนหน้านั้นเคยตกเป็นข่าวฉาวมีเรื่องกับ รปภ. แล้วซิ่งหนีชนจักรยานยนต์พังนับสิบคันก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาวงการหลังจากที่ถูกมองว่าเป็นแบดบอยของวงการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทนนิสสนามแตก! "มินฮโยริน" โชว์หวิว
    อวดความใสเซ็กซี่อีกระลอก มินฮโยริน ดาราสาวคนสวย จี๊ดจ๊าดหนใหม่ในชุดวับๆแวมๆ หวามหวิวกลางสนามเทนนิส จากการถ่ายแบบครั้งล่าสุดให้กับนิตยสาร เอสไควร์ (Esquire) ฉบับเกาหลี ประจำเดือนสิงหาคม 2012ทำเอาหนุ่มๆจ้องตาค้าง อิจฉาผืนหญ้าที่รองรับเนื้อนางนวลเนียนของเธอกันเป็นแถว แถมฮึดฮัดฟึดฟัดอยากจะตีเทนนิสแบบตัวต่อตัวกับน้องมินกิมจิอีกต่างหาก!!!
  • "กระแต''จัดเต็ม อวดเต้าบิ๊กไซส์
    เอ่ยชื่อดาราสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความสวย & เซ็กซี่ของ ''สาวกระแต'' อย่างแน่นอน ยิ่งคราวนี้ ''กระแต'' ได้มาอวดเนื้อหนังมังสาในชุดบิกินี โชว์หน้าอกบิ๊กไซส์ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม ลงนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุดแล้ว เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงต้องรีบไปหาจับจองตามแผงหนังสือกันเป็นแถวแน่นอน!!
  • แม่เสือ "ริฮานน่า" น่าตะปบ
    เป็นสาวมันส์ของแท้ ริฮานน่า ช่วงนี้เปลี่ยนจากการตะลุยปาร์ตี้ หันมานุ่งบิกินีเล่นน้ำแทน ภาพนี้เธออยู่โน่นเลย แซงต์ โทรเปซ์ ซึ่งเธอนุ่งบิกินีลายเสือดาว โชว์ลีลา อาบฝักบัว ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ที่อยากตะปบแม่เสือสาวเต็มแก่
  • สาวงามน.ส.ไทยร่วมทำนาตามแนวพระราชดำริ น้องลิลลี่พลาดหมูป่ากัดนิ้วก่อนประชันขวัญใจน่าน
    วันที่ 1 ส.ค.55 ถือว่าเดินทางเข้าสู่วันที่สามของการเก็บตัวทำกิจกรรม ที่ จ.น่าน ของผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2555 ทั้ง 18 สาวงาม โดยในช่วงเวลา 07.30 น. คณะสาวงามก็ได้เดินทางไปยังวัดสวนตาล อ.เมือง จ.น่าน เพื่อตักบาตรพระในช่วงเช้า รวมถึงปล่อยนกเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยมีชาวบ้านมาคอยให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น เนื่องจากตรงกับช่วงงานบุญวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »