ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โวล์ฟสบวร์กยันดีเอโก้คืนทัพแล้ว

โวล์ฟสบวร์กยันดีเอโก้คืนทัพแล้ว

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยืนยัน ดีเอโก้ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดสู้ศึกบุนเดสลีกาอีกครั้ง หลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด ในฐานะนักเตะยืมตัว แม้ว่าจะยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับกับ เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ของทีมก็ตาม แต่ทั้ง 2 ฝ่ายยืนยันอ่อนให้แก่กันแล้ว

"หมาป่าเมืองเบียร์" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ดีเอโก้ กองกลางชาวบราซิล จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ของทีม และมีผลงานอันยอดเยี่ยมกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในฐานะนักเตะยืมตัวก็ตาม

มา กัธ ที่เป็นกุนซือเจ้าระเบียบมีชื่อเล่นว่า เควลิกซ์ ที่เป็นคำผสมระหว่างนามสกุลของเขาและคำศัพท์เยอรมันที่แปลว่าความทรมาน บอกว่าเขาจัดการกับปัญหาของตัวเองกับอารมณ์ที่แปรปรวนของ ดีเอโก้ ที่แสดงออกมากับทีมในวันสุดท้ายของศึกลีกสูงสุดเมืองเบียร์เมื่อฤดูกาล 2010-11 ที่ผ่านมา ได้เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ มากัธ ยังได้ยกย่องดาวเตะวัย 27 ปีและบอกว่าจะเป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีมสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ด้วย โดยบอกว่า "เป็นที่รู้กันดีว่าความสัมพันธ์หลังจากเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ นั้นตึงเครียด แต่เราได้พูดคุยกันแล้วและขจัดปัญหาทั้งหมดออกไปอย่างชัดเจนแล้ว"

"ใน สโมสรของเรา มันคือการให้และการรับ ความผิดพลาดจะถูกให้อภัย ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า ดีเอโก้ คือส่วนสำคัญของแชมเปี้ยนส์ ลีก และนักเตะระดับเขาจะช่วยเพิ่มโอกาสในการจบลีกด้วยอันดับที่สูงด้วย ดีเอโก้ จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 เขาเป็นนักเตะที่อยู่ตรงกลางที่คอยสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมและทำประตู ด้วยตัวเอง ในฐานะเพลย์เมคเกอร์ มันจะเป็นหน้าที่ของเขาในการช่วยเหลือเหลือร่วมทีมให้มากที่สุด ผมขอให้ทุกคนมอบโอกาสแก้ตัวให้กับเขา ใครก็ตามที่รักฟุตบอลจะรักนักเตะแบบ ดีเอโก้" จอมขมังเวทย์ กล่าว

ขณะเดียวกัน ดีเอโก้ ที่เป็นอดีตนักเตะของ ซานโตส, เอฟซี ปอร์โต้ และ ยูเวนตุส ได้กล่าวเสริมโค้ชของเขาว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราเรียนรู้จากข้อผิดพลาดของเราและทำสิ่งที่ดีขึ้นใน ครั้งต่อไป  และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะทำในตอนนี้ ผมหวังว่าแฟนบอลจะยกโทษให้ผม"

ดีเอโก้ ที่ไม่ได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติบราซิล ชุดใหญ่อีกเลยตั้งแต่ศึกโคปา อเมริกา เมื่อปี 2007 ได้ออกจากโรงแรมที่พักของทีมด้วยความไม่พอใจ หลังจากที่เขาได้รับทราบว่าตัวเองจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมถึงไม่ได้เข้าไปยังสนามเพื่อชมการแข่งขันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางนวลจัดการยืมเดอบรุนจากสิงห์เรียบร้อย
    แวร์เดอร์ เบรเมน คว้าตัว เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่ง เชลซี ร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเบลเยียมเผยสุดดีใจได้ย้ายซบ "นกนางนวล" ชี้เป็นทีมที่ดีและหวังประสบความสำเร็จร่วมด้วย
  • โวโรนินย้ายซบฟอร์ทูน่าฯแบบยืมตัว
    ดินาโม มอสโก ตกลงเงื่อนไขปล่อยตัวอังเดร โวโรนิน หัวหอกจอมเก๋า ไปให้ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ยืมใช้บริการนาน 1 ปีเรียบร้อย โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเพียงเท่านั้นอังเดร โวโรนิน ศูนย์หน้าชาวยูเครนของดินาโม มอสโก ทีมดังในลีกรัสเซีย ตอบตกลงข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ สโมสรน้องใหม่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัวนาน 1 ฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา...
  • ร็อบเบนมั่นใจไม่หลุดตัวจริงเสือใต้แน่
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มั่นใจจะไม่มีทางหลุดออกจาก 11 ตัวจริง "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่แน่นอน แม้จะมีคู่แข่งแย่งตำแหน่งที่ย้ายเข้ามาใหม่มากมายก็ตาม พร้อมโวว่าไม่เคยคิดภาพตัวเองต้องนั่งมองเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมาก่อนด้วยอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าเขาจะไม่ต้องหลุดไปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองของยอดทีมแ...
  • ปธ.เสือใต้แฮปปี้ทีมคว้า2หอกใหม่มากดดันโกเมซ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ มาริโอ มานด์ซูคิช และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ มาร่วมทีม เพื่อกดดัน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวหลัก ชี้ทั้งคู่จะเป็นตัวเลือกที่ดีในแนวรุก "เสือใต้" พร้อมยันทีมจะไม่จ่ายเงินเกินงบเพื่อคว้าผู้เล่นที่แพงเกินเหตุมาเสริมทัพแน่นอนอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังศึกบุนเดสลีกา แสดงความดีใจที่สโมสรคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »