ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์มั่นใจอาควิลานี่กลับไปติดทัพอัซซูรี่

เอเยนต์มั่นใจอาควิลานี่กลับไปติดทัพอัซซูรี่

Posted 04/08/2012 by siamsport

 

เอเยนต์มั่นใจ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะกลับไปติดทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เชื่อมิดฟิลด์พรสวรรค์สูง จะทำผลงานได้ดีร่วมกับ "ม่วงมหากาฬ" หลังล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในช่วงที่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์

ฟรังโก้ ซาวาเกลีย เอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค มั่นใจว่านักเตะในความดูแลของตนจะกลับไปติดทีมชาติอิตาลี ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 3 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) แต่ก็แทบไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนาม จนต้องระเห็จไปเล่นแบบยืมตัวกับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ในฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12 ตามลำดับ ส่งผลให้ต้องหลุดจากทีมชาติอิตาลี ไปโดยปริยาย

ซา วาเกลีย กล่าวว่า "พวกเราพอใจมาก นี่คือสิ่งที่ อัลแบร์โต้ ต้องการ และเราก็ไม่มีความลังเลใจเลย อัลแบร์โต้ เลือกโครงการที่น่าสนใจ  และเรามั่นใจว่าเขาจะทำทุกอย่างได้เยี่ยมในฟลอเรนซ์ เป้าหมายของเขาคือกลับไปเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ในขณะเล่นให้ ฟิออเรนติน่า เมื่อพิจารณาจากคุณภาพของนักเตะแล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้อย่างแน่นอน"

ส่วน กรณีที่ เอซี มิลาน ตัดสินใจไม่ดึง อาควิลานี่ ไปร่วมทัพถาวร ทั้งที่ส่งลงเล่นไปถึง 31 นัดเมื่อซีซั่นก่อนนั้น เอเยนต์นักเตะเผยว่า "เราไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องนี้ พวกเขามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขา แต่ไม่ทำ ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สหนุนซัวเรซระเบิดฟอร์มกับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กำลังใจหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวความหวัง บอกหากไม่ใช่พ่อค้าแข้งตัวอันตราย ก็คงไม่โดนแฟนทีมคู่ปรับโห่ใส่ตลอดเวลาเหมือนที่เจอใน "ลอนดอน เกมส์ 2012" พร้อมรับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับลูกทีมคนเก่งแล้ว
  • 'ฟิออเรนตินา'เซ็น 3 ปีคว้า'อควิลานี'เรียบร้อย
    อัลแบร์โต อควิลานี โบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ายกลับไปยังบ้านเกิดถาวร หลัง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ทีมในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แถลงเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย...
  • หงส์คิดหนักไก่ทุ่ม7ล.ปอนด์ออกล่าสเตอร์ลิ่ง
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังตีท้ายครัว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 350 ล้านบาท กระชากราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัยกระเตาะ ไปกระชากลากเลื้อยในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
  • ร็อดเจอร์สลั่นสุดเป็นเกียรติพาหงส์ประเดิมชัย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันพอใจผลการแข่งขันของลูกทีม แม้ทำได้เพียงเชือด เอฟซี โกเมล คู่แข่งต่างชั้น 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 เกมแรก รับสุดภูมิใจที่ประเดิมเกมทางการครั้งแรกด้วยการคว้าชัย แต่ชี้ยังคงมีอีกหลายอย่างให้ต้องปรับปรุงก่อนเปิดซีซั่นใหม่อย่างเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »