ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสริมคม! 'ฉลามชล' ประกาศคว้า 'ติอาโก้'

เสริมคม! 'ฉลามชล' ประกาศคว้า 'ติอาโก้'

Posted 04/08/2012 by chonburifc.net

 

 

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที เมื่อ ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงเชื้อสาย บราซิเลี่ยน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 ส.ค.)
 
 
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว "ติอาโก้ คุนญ่า" หัวหอกชาวบราซิล ของสโมสร “เตรเช่” ทีมจากลีกบราซิล เข้ามาเสริมทัพเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ในการไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในเลกที่สอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
หัวหอกวัย 27 ปี อดีจะย้ายมาสวมเสื้อสีน้ำเงิน – ฟ้า  ในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ทันทีหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นหลังเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา  
 
โดย "ติอาโก้" เปิดใจหลังย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ “ฉลามชล” ว่า “ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี  สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่มีคุณภาพ ที่นี่มีนักเตะฝีเท้าดีร่วมทีมอยู่มากมาย  ผมอดตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้แทบไม่ไหว ซึ่งตัวผมเองก็จะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้"
 
ทั้งนี้ "ติอาโก้ คุนญ่า" เป็นอดีตดาวเตะของ สโมสร "พาลไมรัส" ยักษ์ใหญ่แห่งลีกบราซิล ในสมัยที่มี วันเดอร์เลย์ ลุกชอมบูร์โก้ 1 ใน 4 กุนซือที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในประเทศ บราซิล คุมทัพ ชื่อเต็มๆว่า "ติอาโก้ ดอสซานโตส คุนญ่า เกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 1985 น้ำหนัก 69 กก.ส่วนสูง 177 ซม. จะสวมเสื้อหมายเลข 37 ลงสนามให้กับทีม “ฉลามชล” และถือเป็นนักเตะใหม่ราย 4  ต่อจาก ชอน ควางจิน , เจษฎากร เหมแดง และ อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่ “โค้ชเฮง” วิทยา เลากุล กุนซือใหญ่ของทีมตัดสินใจคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่สองนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางกอก เอฟซี ยืมตัว รชานนท์ ศรีนอก ร่วมทีมจนจบฤดูกาล
    'ซิโก้' ยืมอดีตแข้งเยาวชนทีมชาติ ลงทำงานให้ บางกอก เอฟซี หลัง สุพรรณ โอเค ปล่อยยืมตัว
  • พัทยาฯ ตัดใจ โอโคชา เรื่องเยอะ เซ็น “ไดเชนโก้” เสียบแทน
    พัทยา เซ็น ไดเชนโก้ กองกลางชาวรัสเซียมาร่วมทัพ แทน โอคาชา หัวหอกชาวกาน่า ซึ่งโดนเอเยนต์ดึงเวลา และอาจมาไม่ทันปิดตลาด
  • อาร์มี่ฯ เซ็น ฟาบิโอ, วัฒนพงษ์ร่วมก๊วนเรียบร้อย
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ฟาบิโอ เลอันโดร บาร์โบซ่า อดีตกองหน้าสมุทรสงคราม เอฟซี เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฟาบิโอพร้อมที่จะประเดิมสนามนัดแรกในวันเสาร์นี้ทันที
  • United ต่อยอดเคมเปญ “Return of the champions” ลุยเลกสอง
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก” ลุกคืบต่อยอดเคมเปญประจำฤดูกาล “Return of the champions” นำ 5 นักเตะใหม่ของทีม นำโดย เอดิวัลโด้, เปาโล, ธฤติ ,ศราวุฒิ และอัมรินทร์ พร้อมด้วย 4 นักเตะในทีม อย่าง รี ควง ชอน, จักรพันธ์ พรใส, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, มงคล นามนวด ร่วมถ่ายทำสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ครึ่งฤดูกาล อาทิ โปสเตอร์, ใบปลิว, รวมถึง คอลเลกชั่นโปรโมทสินค้าสโมสรผ่าน Official website ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »