ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพท’ไม่ซีเรียส‘เอมมี่’กล่าวขอโทษ

‘แพท’ไม่ซีเรียส‘เอมมี่’กล่าวขอโทษ

Posted 05/08/2012 by สยามบันเทิง

 


        หลังจากเกิดศึกเกาเหลาระหว่างนางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล กับกะเทย เผยสัมพันธ์ “เอมมี่” รัชฎา ครุฑรามาศ จากกรณีเอมมี่ออกมาแฉว่าทำศัลยกรรมที่เดียวกับสาวแพท แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแพทว่า เอมมี่ได้มา ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว
 

        “หลังจากวันที่แพทให้สัมภาษณ์ น้องเขาก็โทร.มาขอโทษแล้วค่ะ ก็โอ.เค.ไม่มีอะไร เราไม่ได้รู้เรื่องเลย ก็เป็นข่าว เลยบอกว่าเป็นส่วนของน้องเลยที่จะทำอะไรยังไง ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธเลย ต้องบอกก่อนว่าแพทงง ไม่ได้เข้าใจถึงจุดประสงค์ต่างๆ นานา พอเขาขอโทษ เราก็โอ.เค.แล้ว ทุกคนเข้าใจตรงกันก็โอ.เค.แล้ว มันไม่มีอะไรเลย ถือว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดแล้วกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท ประกบพระเอกลูกครึ่ง ณัฐ ใน ไอ้คุณผี รับประกันความฮา
    แพท ประกบพระเอกลูกครึ่ง ณัฐ ใน ไอ้คุณผี รับประกันความฮา
  • แพท งงกระเทยสาวอ้างผ่านมือหมอ ร้านเดียวกัน ท้าบอกชื่อสถานที่ให้ถูก
    แพท งงกระเทยสาวอ้างผ่านมือหมอ ร้านเดียวกัน ท้าบอกชื่อสถานที่ให้ถูก
  • แพท มึน เอมมี่ แฉ ศัลยกรรมที่เดียวกัน พูดเพื่อ...
    นางเอกสาว แพท ณปภา เป็นมึนหลังสาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา แฉทำศัลยกรรมมาจากคลินิคเดียวกัน แถมคนทักว่าหน้าเหมือน โดยสาวแพท ลั่นไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เผยอีกฝ่ายเคยมาขอถ่ายรูปคู่ เมินบอกหน้าเหมือน ก่อนขอย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าไม่ได้พึ่งมีดหมออัพสวย โดยท้าให้เอาชื่อคลินิคดังกล่าวมายัน ซึ่งเธอเองก็ไม่เข้าใจเจตนาของสาวเอมมี่ เหมือนกันว่าออกมาพูดเพื่อ???สาวแพท เผยไม่รู้จัก เอมมี่ "เอางี้เลยนะ แพทกับเค้...
  • "แพท'' สวยอิ่ม อึ๋มทะลัก
    แม้เรื่องราวความรักของนางเอกสาววิก 3 พระราม 4 ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะยังดูคลุมเครือไม่รู้เมื่อไหร่จะเปิดอกเปิดใจสักที แต่ถ้าเรื่องของความสวยแล้ว สาวแพทเธอมีอยู่เต็มตัวเลยเชียว ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานสตาร์ ปาร์ตี้ ทีวีพูล 2012 สาวแพทก็เดินอวดโฉมงามๆ เริ่ดๆ เข้างานแบบที่หนุ่มๆ ต้องจ้องเป็นตาเดียวที่เด่นซะยิ่งกว่าอะไรก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอน่ะสิ อึ๋มทะลักโดนใจมาแต่ไกลจริงๆ ขอร้าบบบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »