ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดจ้องฉก"มาร์กี้""บอย"กล้ายันแค่ซี้"‘ต้อง"ไม่หึง

ปัดจ้องฉก"มาร์กี้""บอย"กล้ายันแค่ซี้"‘ต้อง"ไม่หึง

Posted 05/08/2012 by siamdara

 

    พระเอกหนุ่มหน้าหนวด "บอย-ปกรณ์" แจงไม่เคยซุ่มคบสาวนอกวงการ ยันชัดโสดสนิท ปัดเตรียมรอเสียบเป็นแฟนนางเอกคู่ขวัญ "มาร์กี้" หากฝ่ายหญิงโสด เผยความสัมพันธ์แค่น้องสนิทที่สุดในวงการ


    เป็นนักแสดงหนุ่มเนื้อหอมจริงๆสำหรับหนุ่มฮอตหน้าหนวด "บอย" ปกรณ์ฉัตรบริรักษ์ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวเม้าท์วงในมาว่าพระเอกหนุ่มคนดังนั้นกำลังแอบซุ่มคุยกับสาวนอกวงการ แถมสาวในวงการอย่างนางเอกคู่ขวัญ "มาร์กี้" ราศรี บา

    เล็นซิเอก้านั้น แม้ด้านนางเอกสาวจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนนามว่าพี่ต้องแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนจับตามองเหตุเพราะสนิทสนมกันเหลือเกิน


    เจอะตัวพ่อหนุ่มเกรียนในงานแต่งสาว "จ๋า-ยศสินี" และ "เปิ้ล-ณัฐบูร" ในวันก่อน ผู้สื่อข่าวเลยต้องขอถามไถ่เรื่องราวข่าวคราวจากพ่อหนุ่มหน้าหนวดสักหน่อย ด้านเจ้าตัวรีบแจงทันทีว่า


    "ไม่มีครับ ไม่มีใครตอนนี้ ถ้ามีคงมีคนเห็นแล้ว เวลาไปไหนผมก็ไม่ค่อยปิด ช่วงนี้ทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใคร คงเป็นเพราะเรื่องเวลา ไม่ได้มีเวลาคุยกับใคร ส่วนใหญ่ทำงานเยอะมาก ถามว่ามีคุยไหมก็มีคุยบ้างแต่ไม่ได้คุยขนาดเป็นแฟน

    อาจจะเป็นเพื่อนที่สนิทกันปกติ"


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีคนตาดีเห็นกอดสาวในผับด้วยนั้น หนุ่มบอยเล่าว่า


    "ไม่มี มีบางจังหวะ บางทีเราไปเขาก็เดินเข้ามากอดแล้วเขาก็ไปเลย ไม่มีแบบอยู่ยาวขนาดนั้น ก็เฉยๆ ชินแล้ว ทำงานตรงนี้ก็เข้าใจ แต่เวลาไปไหนมาไหนก็อยากใช้ชีวิตให้ปกติ ยืนยันว่าไม่มีครับ โสดแน่นอน"


    ต่อด้วยคำถามที่ว่าหลายคนเห็นว่าบอยสนิทกับมาร์กี้มากจนมีข่าวเม้าท์ว่าถ้าสาวมาร์กี้นั้นโสดบอยรอเสียบแทนอยู่นั้น หนุ่มบอยรีบตอบทันทีว่า


    "ไม่หรอก กับมาร์กี้สนิทกันมากเป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดในวงการ ด้วยความที่นิสัยเหมือนกัน ทำงานด้วยกันเยอะ เวลาไปไหนก็โทร.นัดกัน ไม่มีอะไร รู้ไส้รู้พุงกันเยอะมาร์กี้ก็คงไม่เอาผม" (หัวเราะ)


    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสนิทกันมากขนาดนี้พี่ต้องแฟนมาร์กี้มีหึงบ้างไหมนั้นพระเอกหนุ่มชี้แจงต่อว่า


    "ไม่มีครับ เวลาไปพี่ต้องก็ไปด้วยบางทีพี่ต้องก็ฝากผมมา มาร์กี้เลิกงานเร็วอาจจะเหงาๆ ผมเลิกงานเร็วพอดีก็เจอมาร์กี้พี่ต้องเขาก็ฝากๆ ครับผม" บอยกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย ไม่ซีเรียสถูกตัดต่อภาพช่วงล่าง
    บอย ไม่ซีเรียสถูกตัดต่อภาพช่วงล่าง
  • โดนรุมต่อยเย็บ3เข็ม''ปีเตอร์''แหย่''บุดดา''
    พระเอกหนุ่มปากกว้าง ''ปีเตอร์'' ชี้แจงเหตุวิวาทกลางผับกับ ดีเจ ''บุดดา'' แห่งวงไทเทเนียม รับงงโดนรุมทำร้าย เย็บปาก 3 เข็ม ทำสมองกระทบกระเทือน สาเหตุแค่แหย่กันเล่น แจงยังไม่ได้รับคำขอโทษใดๆ จากคู่กรณี ยันไม่แจ้งความ เพราะยังถือเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันหลังจากที่มีข่าวกระฉ่อนหน้าหนังสือพิมพ์ถึงเรื่อราวของพระเอกปากกว้าง ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' วางมวยกลางผับกับดีเจ ''บุดดา'' แห่งวงไทเทเนียม เมื่อหล...
  • แฉ"บอย"ขี้แกล้ง"มิน"รับสนิทมาก
    แฟนคลับลุ้น! มนต์รักข้ามช่อง หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งวิก 3 ''บอย-ปกรณ์'' และสาวสวยทิ่มใจแห่งวิก 7 สี ''มิน-พีชญา'' ด้านดาราสาวยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมการันตีว่าไม่หลงเสน่ห์หนุ่มเครางามแน่นอนแม้ว่าก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มเครางาม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะเคยออกมาแจงสถานะกับนางเอกสาวต่างช่อง ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้อง แต่ดูเหมือนว่าการพบเจอที่บ่อยครั้งของทั้งคู่จะทำให้สัมพันธภาพ...
  • ประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012
    ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีสำหรับรายชื่อผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 มีดังต่อไปนี้ 1. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต หญิง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ2. สยามดาราสตาร์ ป๊อปปูลาร์ โหวต ชาย เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์3.บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง สาขาเพลง ชรินทร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »