ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » World of Warcraft เตรียมกลายเป็นหนังใหญ่ โดยได้มือเขียนบทจาก Blood Diamond

World of Warcraft เตรียมกลายเป็นหนังใหญ่ โดยได้มือเขียนบทจาก Blood Diamond

Posted 05/08/2012 by mthai

 

ดูเหมือนว่าค่าย Legendary Picture ผู้ให้กำเนิด 300 และ 10,000 B.C. จะเริ่มไม่รอช้า รีบนำเอาโปรเจคที่น่าจะกลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ได้อย่าง World of Warcraft ที่เป็นเกมส์ที่โด่ง ดัง และคอเกมเมอร์คงจะรู้จักกันดี มาพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันกำหนดฉายที่ตัวค่ายวางไว้ประมาณในปี 2014 โดยในวันนี้ได้มีความคืบหน้าล่าสุดเข้ามาอีกแล้วว่าตอนนี้ถึงแม้ว่าผู้กำกับ คนเก่าที่เคยถูกวางตัวไว้อย่าง แซม ไรมี่ จาก Spider-Man ทั้ง 3 ภาค จะถอนตัวออกไป แต่ตอนนี้ตัวหนัง World of Warcraft ได้มือเขียนบทเตรียมมาพัฒนาให้กลายเป็นหนังใหญ่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมือเขียนบทที่ว่านั้นก็คือ ชาร์ลส เลวิตต์ จาก Blood Diamond ซึ่งตัวหนังจะออกมาในแนวไหนเราก็เตรียมตัวรอดูได้ไม่เกินปี 2014 อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ The Dinosaur
    The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-ลึกลับ ที่น่าทึ่ง และใช้ Visual Effect สุดตระการตาราวกับ Jurassic Park ปะทะ Cloverfield ซึ่งมีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวตื่นเต้นผจญภัย โดยเนื้อหาแปลกแหวกแนวชวนน่าติดตาม และที่สำคัญดูง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งหลายคนคิดว่าไดโนเสาร์มันสูญพันธุ์ไปแล้วจริงหรือเปล่า? แต่อีกหลายคนก็คิดเสมอว่าพวกมันยังมีชีวิตอยู่จริงที่ไหนสักแห่งในโลกนี้ The Dinosaur จะ นำผู้ชมเดินทางไปพบคำตอบที่หลายคนค้นหา ไปพร้อมกับเหล่าทีมสำรวจสัตว์โบราณที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุจากการพุ่งชนของ ฝูงนกดึกดำบรรพ์ ทำให้เฮลิคอปเตอร์ตกลงกลางหุบเขาในป่าคองโก โชคดีที่ไม่มีใครถึงแก่ชีวิต ทุกคนต้องเอาตัวรอดจากซากเฮลิคอปเตอร์พร้อมสัมภาระและกล้องวิดีโอ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งนี้
  • 10 หนัง 'ท่ายาก' ...เรื่องไหนเด็ดสุด?
    ฉากเซ็กส์ที่ “เล่นยาก” มากที่สุดในหนัง 10 เรื่องในรอบหนึ่งทศวรรษ (2000-2010) จัดอันดับโดยเว็บไซต์เฮฟวี่ เรื่องไหนเด็ดสุด?
  • กิ๊กกันสนั่นจอ "ร้อนรักเกินร้อย"
    อย่างที่เคยบอกไปแล้ว หนังเกาหลีจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาเช่นกัน คราวนี้มีชอตเด็ดจาก ชีทเตอร์ส (Cheaters) หรือ มาย เกิร์ลส์ บอย (My Girl’s Boy) ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้/โรแมนซ์ ซึ่งมีชื่อภาคภาษาไทยว่า ''ร้อนรัก เกินร้อย'' ออกฉายเมื่อปี 2007 มาฝากกัน
  • อย่าหยุดซ่าส์ 'เลดี้ กาก้า' สุดซี๊ดส์ใน Machete Kills
    ให้อารมณ์รั่วๆ ป่วงๆ คล้ายๆ Kill Bill ของผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน แต่นี้คือหนังของ โรเบิร์ต ร็อดดริเกวซ ผู้กำกับขาดุที่ขอเกาะความดัง คว้าคุณนายช่างกล้า เลดี้ กาก้า มาโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเลิศเลอ(มั้ง) ในหนังใหม่เอี่ยมเรื่อง Machete Killsเรื่องป่วนๆ ของ CIA และ FBI ที่ต้องหยุดพวกชั่ว ที่จะปั่นสงครามให้เกิดขึ้นจากการบอมบ์ระเบิดมิสไซล์ตามจุดต่างๆ สาแก่ใจพอมั้ย กับแอ็กชั่นเจ็บๆ เพิ่มความแรงถูกคนแล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »