ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แถลงข่าวหนังฟอร์มยักษ์ “จันดารา ปฐมบท” เปิดตัวทัพนักแสดงพร้อมหน้า!

แถลงข่าวหนังฟอร์มยักษ์ “จันดารา ปฐมบท” เปิดตัวทัพนักแสดงพร้อมหน้า!

Posted 05/08/2012 by mthai

 

ได้ฤกษ์ดีแถลงข่าวภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา ปฐมบท” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดงครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องเดอะการ์เด้น แกลลอรี่ ชั้น 1 โรงแรมแชงกากรี-ลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

 

เปิดงานด้วยพรีเซ้นต์ Interlude ภาพยนตร์ก่อนเข้าสู่ช่วง “เสวนาจันดารา” กับ “หม่อมน้อย”, “เกจินู้ด-นิวัติ กองเพียร” และ “ยิ่งศักดิ์ โควสุรัตน์” (นักเขียนนามปากกา “อีแร้ง”) กับประเด็นร้อนแรง “จากวรรณกรรมสู่ภาพยนตร์…อีโรติกสำคัญ แต่มีสิ่งสำคัญกว่า…” ดำเนินการพูดคุยอย่างเป็นกันเองโดย “กนก รัตน์วงศ์สกุล” รวมถึงการประกาศสร้าง “จันดารา” เวอร์ชั่นนี้เป็นสองภาค คือ “จันดารา ปฐมบท” (พร้อมฉาย 6 ก.ย.) และ “จันดารา ปัจฉิมบท” (กำลังถ่ายทำ) เพื่อความสมบูรณ์แบบของเนื้อหาและสาระบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม

 

 

จากนั้นเป็นการเปิดตัวนักแสดงหลักและสัมภาษณ์ถึงเบื้องหน้าเบื้องหลัง ภาพยนตร์พร้อมหน้ากันเป็นครั้งแรกด้วยบรรยากาศสุดอลังการในเครื่องแต่งกาย จากภาพยนตร์อันประณีตงดงาม ไม่ว่าจะเป็น “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต”, “ศักราช ฤกษ์ธำรงค์”, “บงกช คงมาลัย”, “รฐา โพธิ์งาม”, “สาวิกา ไชยเดช”, “รัดเกล้า อามระดิษ”, “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และ “นัท มีเรีย” (ผู้ให้เสียงและสวมวิญญาณ “คุณแก้ว”)

 

 

พร้อมฉายตัวอย่างหนัง จันดารา ปฐมบท ต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาในความน่าดูเป็นอย่างมาก

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกของทีมงานภาพยนตร์และทีมผู้ บริหารนำโดยผู้อำนวยการสร้าง “เสี่ยเจียง-สมศักด์ เตชะรัตนประเสริฐ” ที่ให้เกียรติมาร่วมงานครั้งนี้เป็นพิเศษด้วย

เตรียมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “จันดารา ปฐมบท” พร้อมกัน 6 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • World of Warcraft เตรียมกลายเป็นหนังใหญ่ โดยได้มือเขียนบทจาก Blood Diamond
    ดูเหมือนว่าค่าย Legendary Picture ผู้ให้กำเนิด 300 และ 10,000 B.C. จะเริ่มไม่รอช้า รีบนำเอาโปรเจคที่น่าจะกลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ได้อย่าง World of Warcraft ที่เป็นเกมส์ที่โด่ง ดัง และคอเกมเมอร์คงจะรู้จักกันดี มาพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันกำหนดฉายที่ตัวค่ายวางไว้ประมาณในปี 2014 โดยในวันนี้ได้มีความคืบหน้าล่าสุดเข้ามาอีกแล้วว่าตอนนี้ถึงแม้ว่าผู้กำกับ คนเก่าที่เคยถูกวางตัวไว้อย่าง แซม ไรมี่ จาก Spider-Man ทั้ง 3 ภาค จะถอนตัวออกไป แต่ตอนนี้ตัวหนัง World of Warcraft ได้มือเขียนบทเตรียมมาพัฒนาให้กลายเป็นหนังใหญ่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมือเขียนบทที่ว่านั้นก็คือ ชาร์ลส เลวิตต์ จาก Blood Diamond ซึ่งตัวหนังจะออกมาในแนวไหนเราก็เตรียมตัวรอดูได้ไม่เกินปี 2014 อย่างแน่นอน
  • เรื่องย่อ The Dinosaur
    The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-ลึกลับ ที่น่าทึ่ง และใช้ Visual Effect สุดตระการตาราวกับ Jurassic Park ปะทะ Cloverfield ซึ่งมีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวตื่นเต้นผจญภัย โดยเนื้อหาแปลกแหวกแนวชวนน่าติดตาม และที่สำคัญดูง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งหลายคนคิดว่าไดโนเสาร์มันสูญพันธุ์ไปแล้วจริงหรือเปล่า? แต่อีกหลายคนก็คิดเสมอว่าพวกมันยังมีชีวิตอยู่จริงที่ไหนสักแห่งในโลกนี้ The Dinosaur จะ นำผู้ชมเดินทางไปพบคำตอบที่หลายคนค้นหา ไปพร้อมกับเหล่าทีมสำรวจสัตว์โบราณที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุจากการพุ่งชนของ ฝูงนกดึกดำบรรพ์ ทำให้เฮลิคอปเตอร์ตกลงกลางหุบเขาในป่าคองโก โชคดีที่ไม่มีใครถึงแก่ชีวิต ทุกคนต้องเอาตัวรอดจากซากเฮลิคอปเตอร์พร้อมสัมภาระและกล้องวิดีโอ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งนี้
  • 10 หนัง 'ท่ายาก' ...เรื่องไหนเด็ดสุด?
    ฉากเซ็กส์ที่ “เล่นยาก” มากที่สุดในหนัง 10 เรื่องในรอบหนึ่งทศวรรษ (2000-2010) จัดอันดับโดยเว็บไซต์เฮฟวี่ เรื่องไหนเด็ดสุด?
  • กิ๊กกันสนั่นจอ "ร้อนรักเกินร้อย"
    อย่างที่เคยบอกไปแล้ว หนังเกาหลีจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาเช่นกัน คราวนี้มีชอตเด็ดจาก ชีทเตอร์ส (Cheaters) หรือ มาย เกิร์ลส์ บอย (My Girl’s Boy) ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้/โรแมนซ์ ซึ่งมีชื่อภาคภาษาไทยว่า ''ร้อนรัก เกินร้อย'' ออกฉายเมื่อปี 2007 มาฝากกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »