ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาร์ติเนซวอลเลย์ยิงแซมบ้าก่อนร่วงโอลิมปิก

มาร์ติเนซวอลเลย์ยิงแซมบ้าก่อนร่วงโอลิมปิก

Posted 05/08/2012 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ตกเป็นของ มาริโอ มาร์ติเนซ แข้งตัวรุกของฮอนดูรัส ที่เป็นผู้สังหารประตู"แซมบ้า"บราซิล ช่วยให้ทีมชิ่งความได้เปรียบขึ้นนำไปก่อน 1-0 ของศึกฟุตบอลชายโอลิมปิก ครั้งที่ 30 ที่ประเทศอังกฤษ (ลอนดอนเกมส์ 2012) รอบก่อนรองชนะเลิศหรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา!

ประตูเกิดขึ้นหลังเล่นมาได้ 12 นาที จังหวะที่ ฮอนดูรัส ได้บุกขึ้นมาทางฝั่งซ้ายมือของผู้ชม ก่อนที่จะเปิดบอลไหลไปให้กับทาง โฮเซ่ เวลาสเกวซ ที่เติมวิ่งเข้ามารับบอล แต่ทว่าจับบอลไม่ดี อย่างไรก็ตามกับลอยไปเข้าทาง มาร์ติเนซ เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 งานนี้ไม่มีจับหรือตกแต่งจึงจัดการง้างเท้าขวาซัดวอลเลย์ บอลลอยมุดเสียบเสาไกลไปอย่างงาม แต่สุดท้ายพวกเขาก็อดเข้ารอบต่อไป หลังหมดเวลาพ่ายไปหวุดหวิด 2-3

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดามิเยาเบิ้ล!แซมบ้าเฉือนฮอนดูรัส9ตัว3-2
    เลอันโดร ดามิเยา ซัดสองตุงช่วย 'แซมบ้า' บราซิล ไล่เฉือนเก็บชัยเหนือ ฮอนดูรัส แบบหืดขึ้นคอ 3-2 โดยฮอนดูรัสถูกใบแดงไล่ออก 2 คน นาทีที่33 และ 90 ส่งผลให้ บราซิล ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2012 รอบก่อนรองฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • จีบีฝันสลาย!พ่ายดวลโทษโสมขาว4-5
    สหราชอาณาจักร ต้องน้ำตาตกหลังเสมอ 'โสมขาว' เกาหลีใต้ ในเวลาปกติและต่อเวลาพิเศษ 1-1 แต่กลับมาพ่ายในการดวลจุดโทษ 4-5 ประตู ส่งผลให้ จีบี ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณที่ เกาหลีใต้ ผ่านเข้าไปตัดเชือกกับ เต็งจ๋า บราซิล ต่อไป ในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซามูไรลิ่วตัดเชือก!ไล่ถล่มมัมมี่ยับ3-0
    'ซามูไร' ญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มกระหึ่มโลก ถล่มยับ 'มัมมี่' อียิปต์ ไม่ปราณี 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเป็นทีมแรก ไปรอพบ เม็กซิโก ที่ชนะ เซเนกัล ช่วงต่อเวลา 4-2 ในศึกฟุตบอลโอลิมปิก ชาย รอบ 8 ทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หวาดเสียว!ฉลองยิงโดดเท้าหนีบคอทุ่ม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ท่าดีใจที่เจ้าตัวสามารถฉลองยิงประตูได้ ซึ่งเป็นผลงานของ อันเกล เรย์นา พ่อค้าแข้งชาวเม็กซิโกของทีมมอนเตร์เรย์ เมื่อ เรย์นา พังประตู คอร์ริโล เอฟซี ได้และช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะหลังจบเกมไปขาดลอยถึง 5-0 ในศึกคอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »