ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ฟิออฯมั่นใจอาควิลานี่ช่วยให้ลืมมอนโตลิโว่

ปธ.ฟิออฯมั่นใจอาควิลานี่ช่วยให้ลืมมอนโตลิโว่

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ หัวเรือใหญ่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มั่นใจทีมจะลืม ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ อดีตกัปตันทีม ที่ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้แน่นอน หลังจากคว้าตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่มาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้สัญญากับแฟนๆ ว่าจะมีการเสริมทัพอีกในซัมเมอร์นี้

อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสรฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางตัวใหม่ จะสามารถเข้ามาทดแทนการจากไปของ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ อดีตมิดฟิลด์ตัวสำคัญ ได้อย่างแน่นอน หลังสามารถจัดการคว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย
 
ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ดึงผู้เล่นมาเสริมทัพหลายคนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยนอกจาก อาควิลานี่ แล้วยังมี บอร์ฆ่า บาเลโร่ มิดฟิลด์ชาวสเปน กับ กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่คว้าตัวมาจาก บียาร์เรอัล ทั้งคู่ และ เดลล่า วัลเล่ กล่าวที่แคมป์เก็บตัวของทีมในเมืองโมเอน่า ว่า "นี่เป็นสายเรียกเข้าที่ผมรอสำหรับ อาควิลานี่ เมื่อมีเขาอยู่ เราจะลืม มอนโตลิโว่ ได้แน่"
 
มอนโตลิโว่ ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว หลังปฏิเสธต่อสัญญา และก่อนหน้านี้มีสาวกทัพ "วิโอล่า" ออกมาประท้วงที่สโมสรไม่แสดงให้เห็นความทะเยอทะยาน และแทบไม่มีการลงทุนใดๆ แต่ เดลล่า วัลเล่ กล่าวว่า "คุณรู้ว่าเราต้องการกลับไปอยู่จุดที่ฟลอเรนซ์ควรจะเป็น ต้องไม่ลืมทุกอย่างที่เราพูดกับแฟนๆ พวกเขาสมควรได้รับความเคารพ และผมจะรักษาสัญญา"
 
นอกจากนี้ บิ๊กบอสฟิออเรนติน่า ยังชื่นชม วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือใหม่ของทีม ด้วยว่า "มอนเตลล่า ทำให้ผมนึกถึง เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เขามีความกระหายและความพร้อมทำงานแบบเดียวกัน คุณจะเห็นว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ"
 
"ผม ฝันอยากได้ยินเพลงของแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เราบริหารสโมสรมานับ 10 ปี และนี่เป็นจุดเปลี่ยน เราต้องการอยู่ไปอีกนาน และไม่เคยซื้อสโมสรไหนที่ไม่ใช่ ฟิออเรนติน่า ประวัติศาสตร์ฟุตบอลของเราเกิดที่ฟิออเรนติน่า และจะตายที่นี่เช่นกัน ตอนเราได้รับข้อเสนอโอกาสให้ลงทุนกับโรม่า เราปฏิเสธแบบไม่ต้องคิดเลย"
 
 ขณะ เดียวกัน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาแดนมะกะโรนี รายงานว่า ฟิออเรนติน่า ยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้ หลังจาก ไรอัน บาเบิล หัวหอกชาวดัตช์ของฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้รับไฟเขียวให้สามารถย้ายทีมได้ด้วยสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »