ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอม!มันโช่รับแห้วอาร์วีพี-แย้มเชโก้อยู่ต่อ

ยอม!มันโช่รับแห้วอาร์วีพี-แย้มเชโก้อยู่ต่อ

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ เอดิน เชโก้ จะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน แต่เปรยยอมแพ้การล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าอาร์เซน่อล ซึ่งเขาไม่คิดว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรย เอดิน เชโก้ กองหน้าชาวบอสเนียฯ คงไม่ได้ย้ายไปไหนแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่ามี ยูเวนตุส กับ ้อซี มิลาน แสดงความสนใจอยากได้ตัว ขณะเดียวกันก็ยอมรับสภาพความพ่ายแพ้แบบกลายๆ ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ของ อาร์เซน่อล ไม่น่าจะย้ายมาเล่นกับพวกเขาเช่นกัน
    
เช โก้ มีข่าวย่ายทีมหนาหู เพราะว่าไม่อยากนั่งสำรอง ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวกับทีมใน อิตาลี ทั้ง มิลาน และ ยูเว่ โดย มันชินี่ บอกว่า นี่เป็นข่าวดี เพราะแสดงว่าลูกทีมเขาเก่งเลยมีทีมสนใจ แต่ไม่คิดว่าจะมีการย้ายสังกัด "ผมดีใจนะ เพราะมันหมายความว่าเรามีนักเตะดีๆ อยู่ในทีม แต่ผมว่าเขาไม่น่าจะได้ย้ายทีม ไม่ผิดหรอกที่เขาบอกว่าไม่สนุกกับการนั่งสำรอง แต่เวลาคุณย้ายมาเล่นกับใหญ่ๆ มันก็ต้องมีการแข่งขันกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"
    
นอกจากนี้ มันชินี่ ยังหันไปเอ่ยถึงสงครามการแย่งลายเซ็นต์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ของ อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส โดยกล่าวแบบเซ็งๆ ว่า "ฟาน เพอร์ซี่ ? ไม่นะ ผมว่าเขาคงไม่ได้ย้ายมาที่นี่หรอก"

ส่วนการลุ้นแชมป์ลีกทั้ง ใน อิตาลี และ อังกฤษ นั้น มันชินี่ กล่าวว่า "ยูเวนตุส เป็นทีมที่ต้องโค่นลงมา ไม่ใช่แค่พวกเขาคว้าสคูเด็ตโต้เท่านั้น แต่ยังเพราะการเสริมทัพด้วย ส่วนในเวทีพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเมริค (ไอร์แลนด์) 0 - 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
    เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" ที่จัดผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นทีมสำรองลง โดยมี นาสรี่ รับบทกัปตันทีม โชว์เพลงแข้งได้สมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังไล่ถล่ม ลิเมริก เจ้าถิ่นไปแบบไม่เกรงใจ 4-0 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เชโก้เบิ้ล!เรือทัพผสมฟอร์มโหดถล่มลิเมริค4-0
    เอดิน เชโก้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เรือใบสีฟ้า" ที่จัดผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นทีมสำรองลง โดยมี นาสรี่ รับบทกัปตันทีม โชว์เพลงแข้งได้สมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังไล่ถล่ม ลิเมริก เจ้าถิ่นไปแบบไม่เกรงใจ 4-0 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) 0 - 2 แมนฯซิตี้ (อังกฤษ)
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังบุกอัด "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สบายเกือก 2-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เรือโชว์แจ่ม!บุกอัดหมาป่าเมืองเบียร์2-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังบุกอัด "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สบายเกือก 2-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล กระชับมิตรสโมสรวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) 0 - 2 แมนฯซิตี้ (อังกฤษ)สนาม: โฟล์คสวาเก้น อารีน่า, โวล์ฟสบวร์ก, เยอรมัน"หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก จัดสามแนวรุกอันตรายอย่าง แพทริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »