ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10สาวผู้เข้าประกวด''มิสฮ่องกง2012''บินเก็บตัวเรียนรู้วัฒนธรรมที่เมืองไทย

10สาวผู้เข้าประกวด''มิสฮ่องกง2012''บินเก็บตัวเรียนรู้วัฒนธรรมที่เมืองไทย

Posted 06/08/2012 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นขบวนสาวงามที่เดินทางบ่อยที่สุดเลยทีเดียว สำหรับบรรดาผู้เข้าประกวดบนเวที มิสฮ่องกง ประจำปี 2012 โดยหลังจากที่เมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย. 2555 เพิ่งเหินฟ้าไปเก็บตัวกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วล่าสุด 10 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบได้เดินทางมาเก็บตัวกันต่อที่ประเทศไทยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยสถานที่แรกที่ผู้เข้าประกวดไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมเยือนก็คือ เกาะมัดสุ่ม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นชายหาดของท้องทะเลไทย ซึ่งถือเป็นแหล่งความงามทางธรรมชาติที่ชาวโลกต่างประทับใจ โดยทางกองประกวดได้เลือกสถานที่นี้เป็นสถานที่ใช้ทำกิจกรรม รวมถึงใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำโชว์รูปร่างอันแสนจะเซ็กซี่ของ 10 สาวงามในครั้งนี้อีกด้วย
     
ทั้งนี้หลังจากที่ 10 สาวงามได้ใช้เวลาบนเกาะร่วมทำกิจกรรมอย่างเต็มที่แล้ว ทั้งหมดได้เดินทางต่อเข้ามายังกรุงเทพฯ เพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมไทยกับ ''อ.เผ่าทอง ทองเจือ'' นักประวัติศาสตร์ไทย นักโบราณคดี พิธีกร และวิทยากรผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ไทย นอกจากนี้ผู้เข้าประกวดทั้งหมดยังได้เรียนรู้เทคนิคความงามแบบไทยๆ ก่อนจะร่วมทำกิจกรรมประกวดการใส่ชุดไทย ซึ่งหมายเลข 4 ''เทรซี จง'' (Tracy Chu) ได้รับเลือกให้เป็นสาวที่มีความสวย ''แบบไทย ๆ'' มากที่สุด และยังได้รับรางวัลนวดแผนโบราณดีที่สุด ขณะที่หมายเลข 17 ''แคเร็ต เจิ้ง'' (Carat Cheung) ได้รับรางวัลในการเรียนมารยาทไทย อย่างไรก็ตาม การประกวดในรอบสุดท้ายของ มิสฮ่องกง ประจำปี 2012 ที่ถือว่าเป็นวาระครบรอบ 40 ปีของเวทีสาวงามแห่งนี้ เป็นการประกวดที่ทาง TVB จะนำเสนอรูปแบบการคัดเลือกสาวงามแบบ ''เรียลลิตี้โชว์'' ซึ่งการประกวดรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 26 ส.ค. 2012 ซึ่งงานนี้ยังมีกระแสข่าวลือว่าในวันนั้นจะได้ หลิว เต๋อ หัว, หลิว เจีย หลิง และ จ้าว หย่า จือ มาร่วมเป็นคณะกรรมการด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉมสาวงามผู้เข้ารอบ 18 คนสุดท้ายนางสาวไทย ประจำปี 2555 (3)
    หมายเลข 13 นางสาวปุณณิศา ศิริสังข์ชื่อเล่น : ใบเตยอายุ : 20 ปีสถานศึกษา : กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยกรุงเทพความสามารถพิเศษ : นาฏศิลป์, เต้นลีลาศ และเชียร์ลีดเดอร์น้ำหนัก : 55 กก.ส่วนสูง : 169 ซม.ส่วนสัด : 33-25.5-37หมายเลข 14 นางสาวณพวรรณ ปัญญาชื่อเล่น : ลูกขวัญอายุ : 24 ปี 7 เดือนสถานศึกษา : สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะสิ่งแวดล้อม ทรัพยากรและการพัฒ...
  • "ปุ๊กลุก"วิ่งชนกระจกหน้าผาก-จมูกบวม
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ซวย! เกิดอุบัติเหตุวิ่งชนกระจกในกองละครจนหน้าผากบวม เลือดไหลออกจมูก เจ้าตัวงดรับงานและขอพักกองละครชั่วคราวเพื่อรักษาตัว
  • "นฉัตร"ซวย!โดนมือดีฉกชุดประกวด"มิสเวิลด์"
    ''นฉัตร'' เซ็ง! ถูกมือดีฉกชุดกีฬาและชุดราตรีหลักที่จะใช้ขึ้นประกวดเวที ''มิสเวิลด์'' ในวันที่ 18 ส.ค. นี้ เจ้าตัวรับท้อใจแต่ยังไม่ยอมแพ้ รอเร่งส่งชุดใหม่จากเมืองไทย ไปให้ด่วน!!กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อตัวแทนสาวไทย ''นฉัตร'' วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ได้เดินทางไปเก็บตัว และร่วมทำกิจกรรมกับกองประกวด ''มิสเวิลด์'' ณ เมืองออโดส อินเนอร์ มองโกเลีย ในเขต ปกครองประเท...
  • มือที่ 3 หมดสิทธิ์แอ้ม แดน-แพตตี้ รักไม่จืด...
    แม้คบกันมานานหลายปี แต่คู่รักต่างวัย แดน วรเวช - แพตตี้ อังศุมาลิน ไม่ค่อยโชว์หวานผ่านสายตาสาธารณชนมากนัก จนมีกระแสข่าวว่าความรักของทั้งคู่ส่อแววขมปี๋! แถมฝ่ายชายดั๊นมีภาพหลุดไปเกาะแกะนางเอกหน้าใหม่ นิต้า แห่งวง Sugar Eyes ร้อนถึง สาวแพตตี้ รีบออกมาปกป้องทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นเชื่อ หนุ่มแดน ไม่มีทางนอกใจเด็ดขาด! แหม....ได้เห็นจากแฟชั่นเซ็ตนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่ามือที่ 3 ไม่ได้แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »