ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ญาญ่า-ณเดชน์-วีรภาพ-เวียร์"เป็นปลื้ม"น้องเมย์-รัชนก"’นักตบวัย17ปีขวัญใจคนไทยแอบกรี๊ด

"ญาญ่า-ณเดชน์-วีรภาพ-เวียร์"เป็นปลื้ม"น้องเมย์-รัชนก"’นักตบวัย17ปีขวัญใจคนไทยแอบกรี๊ด

Posted 06/08/2012 by siamdara

   

 

แม้จะไม่ได้รางวัลติดมือกลับมาเมืองไทย แต่ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ทั่วประเทศอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทยวัย 17 ปี เจ้าของดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัย โดยถึงแม้ว่าในการ แข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งที่ 30 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สาวน้อยคนนี้จะไม่สามารถนำเหรียญรางวัลกลับมาให้ได้ชื่นชมได้ แต่ลีลาการเล่นแบบทุ่มสุดกายใจของเธอนั้นก็เป็นที่ประทับใจชาวไทย แถมลีลาการเล่นของเธอยังทำให้ สโมสรในเมืองจีนทาบทามให้ไปเล่นในลีกอาชีพอีกด้วย


โดยหลังจากการแข่งขัน ''น้องเมย์'' ได้เปิดเผยว่า เธอมีดาราขวัญใจที่เธอชื่นชอบมากเป็นพิเศษถึง 4 คนได้แก่ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์, ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'', ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวว่าน้องเมย์ปลาบปลื้มในผลงานล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ส.ค.55 ''ญาญ่า'' และ ''ณเดชน์'' จึงได้เผยคลิปขอบคุณและให้กำลังใจ ''น้องเมย์'' ออกมาในทันทีอีกด้วย โดยนางเอกสาว ''ญาญ่า'' กล่าวว่า ''พี่ขอขอบคุณหนูนะคะที่ชื่นชมผลงานของพี่ พี่เองก็เป็นแฟนคลับของหนูอยู่เหมือนกัน ซึ่งพี่เองก็ส่งกำลังใจเชียร์หนูทุกครั้งที่ลงสนามเลย ไม่ต้องเสียใจนะคะที่ครั้งนี้ไม่ได้เอาเหรีญกลับมาเมืองไทย แต่พี่อยากให้หนูรู้ว่า หนูชนะใจคนไทยทั้งประเทศ และเป็นหนึ่งในใจของพี่คนนี้นะคะ อยากจะให้ ''น้องเมย์'' สู้ๆ ต่อนะคะ อยากให้ตั้งใจฝึกต่อไปเรื่อยๆ เพราะเชื่อว่าอีก 4 ปีข้างหน้าหนูต้องเอาเหรียญกลับมาเมืองไทยได้อย่างแน่นอน พี่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ''


ขณะที่พระเอกหนุ่มคิวทอง ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ก็เจียดคิวทองมาทำคลิปให้กำลังใจนักตบลูกขนไก่สาวไทยวัย 17 ปี โดยกล่าวว่า ''ต้องขอชื่นชมว่าน้องเก่งมากเลย พี่คนนี้จะขอเป็นหนึ่งในตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศที่จะบอกกล่าวให้ในฐานะเป็นตัวแทนของคนไทยว่า ''น้องเมย์'' เก่งมากๆ เลยครับและทุกคนเอาใจช่วย ''น้องเมย์'' ตลอดทุกวินาทีเลยครับไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ ''น้องเมย์'' สามารถเอาชนะใจคนไทยและคนต่างประเทศได้ ยังไงก็ขอให้รักษาสุขภาพนะครับ ไว้มีโอกาสก็คงจะได้เจอกัน พี่ขอเป็นกำลังใจให้ครับ''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสยามดารายังไม่พลาดที่จะซักถามอีก 2 พระเอกหนุ่มที่ ''น้องเมย์'' ชื่นชอบอย่างหนุ่ม ''วี'' และ ''เวียร์'' เกี่ยวกับความรู้สึกที่ ''น้องเมย์'' นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศกล่าวชื่นชมและปลาบปลื้มตนรู้สึกอย่างไร ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ''วี-วีรภาพ'' เผยว่า ''ดีใจมากๆ เลยครับที่ได้ข่าวมาว่า ''น้องเมย์'' ชื่นชอบในตัวพี่ อยากจะบอกว่าตัวพี่เองก็ปลื้มน้องมากๆ เหมือนกัน เนื่องจากมีโอกาสได้ติดตามชมผลงานและฝีมือการเล่นของ ''น้องเมย์'' ในการแข่งขัน โอลิมปิก 2012 ซึ่งทุกครั้งที่ ''น้องเมย์'' ลงแข่งขัน พี่เองก็พยามส่งใจเชียร์ตลอด และถึงแม้ว่าในวันนี้น้องจะไม่สามารถคว้าเหรีญในครั้งนี้ได้แต่ต้องขอบอกเลยว่าความทุ่มเทของ ''น้องเมย์'' ได้ชนะใจคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว ยังไงก็ตามอยากจะบอก ''น้องเมย์'' ว่าสู้ๆ พี่และคนไทยทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจให้กับน้องเสมอนะครับ สำหรับของขวัญนั้นถ้าเกิดว่า ''น้องเมย์'' อยากได้อะไรและพี่สามารถให้ได้ก็บอกเลยแล้วกันนะครับ''


อย่างไรก็ตาม ด้านพระเอกผิวเข้ม ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ''รู้สึกดีใจครับที่ทราบว่า ''น้องเมย์'' ปลื้ม พี่เองก็ติดตามผลงานของน้องบ้างเหมือนกัน ซึ่งพี่ก็เหมือนกับคนไทยทุกคนที่ได้ติดตามผลงานและส่งกำลังใจให้กับ ''น้องเมย์'' แม้ว่าจะไม่ได้รางวัลกลับมาแต่น้องถือว่าเป็นนักกีฬาที่ได้ใจคนดูยั งไงก็ขอให้น้องสู้ต่อไป ถ้ามีโอกาสอีกครั้งพี่เชื่อว่าน้องจะสามารถคว้ารางวัลกลับมาให้คนไทยได้อย่างแน่นอนครับ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่"เปิดใจเคลียร์ข้อหาอิจฉา"ญาญ่า"!
    ''ใหม่-ดาวิกา'' โวสนิท ''ญาญ่า-อุรัสญา'' ถึงขั้นกอดยันไม่เกาเหลาชัวร์ ปลื้มได้บ้านหลังใหม่เป็นของขวัญวันบรรลุนิติภาวะให้กับตัวเอง ปัดราคาสูง 10 ล้าน เผยแม่ดีใจยกใหญ่บอกถ้าตายก็ตายตาหลับแล้วเพราะเป็นนางเอกรุ่นเดียวกันแถมยังมีสไตล์ลูกครึ่งเหมือนกันทำให้มีกระแสข่าวลือว่านางเอกวิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ กับ ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ เกาเหลากันเพราะแข่งกันดัง แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาแก้ข่าวแล้ว ...
  • ใหม่ ปัด เชิ่ดใส่ ญาญ่า แข่งกันดัง...
    เป็นนางเอกดาวรุ่งของทั้งสองฝั่ง ไม่วายมีข่าวเม้าท์มอยว่าสาว ใหม่ ดาวิกา ไปเชิ่ดใส่ทาง ญาญ่า อุรัสยา ในงานมอบรางวัลงานหนึ่ง เพราะทั้งคู่แข่งกันดัง งานนี้สาวใหม่ แจงไม่สนิทกันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องซดเกาเหลา และไม่ขอเคลียร์เพราะไม่ใช่เรื่องจริงใหม่ ปัดเกาเหลา ญาญ่า "ไม่ใช่หรอกค่ะ เราไม่ได้ไปด้วยกันนะใหม่ก็ไปของใหม่ กับพี่ผู้จัดการใหม่อย่างนี้ค่ะ ไม่มองหน้ากันได้ยังไงยืนอยู่ใกล้ๆ กันเลยนะ ไม่ซีเรียสเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »