ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!เซอร์เล็งฉกอิสโก้จากมาลาก้า

เอาด้วย!เซอร์เล็งฉกอิสโก้จากมาลาก้า

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบโอกาสขอใช้สถานการณ์ที่ มาลาก้า มีปัญหาการเงิน เล็งฉกตัว อิสโก้ มิดฟิลด์วัย 20 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมั่นใจว่าจะไม่ต้องจ่ายแพงตามค่าฉีกสัญญา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกระโจนลงไปล่านักเตะมาลาก้า กับเค้าด้วยคน หลังทีมดังแดนกระทิง กำลังเผชิญกับปัญหาภาระหนี้สิน ทั้งค้างจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ และชำระค่าตัวนักเตะที่ซื้อมาไม่ครบ โดยข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปรายตามองไปที่ อิสโก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่ค่าตัวอาจจะแพงไม่ถึงระดับ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ตามที่กำหนดไว้เป็นค่าฉีกสัญญา
 
มาลาก้า เผชิญปัญหาหนี้สินอย่างไม่มีใครคาดคิด เพราะมีเจ้าของทีมเป็นเศรษฐี และราชวงศ์กาตาร์ ทำให้ซัมเมอร์นี้มีนักเตะหลายคนตกเป็นข่าวย้ายสังกัด ทั้ง ซานติ กาซอร์ล่า ที่กำลังจะลงเอยกับ อาร์เซน่อล ในขณะที่ ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าเวเนซูเอลา กำลังจะย้ายไป รูบิน คาซาน ที่ รัสเซีย หรือ เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ก็มีข่าวลือกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
 
ล่าสุดเป็น อิสโก้ ที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด โดย เซอร์ อเล็กซ์ หวังจะใช้ความได้เปรียบจากเรื่องสถานะการเงินมาเป็นเครื่องต่อรอง โดยข่าวระบุว่า ยอดทีมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ติดต่อสอบถามไปแล้ว และคาดว่าจะเปิดฉากเจรจาอย่างเป็นทางการถ้าหากได้รับคำตอบที่ดี ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะไม่ต้องจ่ายค่าตัวสตาร์วัย 20 ปี แพงถึงขนาดค่าฉีกสัญญา 16 ล้านปอนด์ เนื่องจาก มาลาก้า มีปัญหาทางการเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »