ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมรับหมดโอกาสยืมแคร์โรลล์ล่าตาข่าย

บิ๊กแซมรับหมดโอกาสยืมแคร์โรลล์ล่าตาข่าย

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ทีมหมดโอกาสคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว หลังจากเคยมองเห็นความเป็นไปได้ว่าอาจดึงมาด้วยสัญญายืมตัว เชื่อถ้าได้ตัวมาล่าตาข่ายจริงๆ จะมีโอกาสสูงมากในการรับประกันว่าทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ในการคว้า แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าส่วนเกินของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว แม้จะยื่นข้อเสนอไป 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการยืมตัว 1 ฤดูกาล
 
 อัลลาไดซ์ เชื่อว่า แคร์โรลล์ จะช่วยให้ทัพ "ขุนค้อน" อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้ แต่ตอนนี้มองไม่เห็นความเป็นไปได้ที่การย้ายทีมจะเกิดขึ้น โดยกล่าวกับ "เดอะ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์รายใหญ่ของเกาะอังกฤษ ว่า "ผมอาจพูดอย่างมั่นใจได้ว่าเราจะอยู่รอดแน่ถ้าหากได้เขามาร่วมทีม เราไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสเซ็นนักเตะระดับ แคร์โรลล์ จนกระทั่ง 2 สัปดาห์ก่อน กับความเป็นไปได้ในการยืมตัว โชคร้ายที่ตอนนี้มันไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว"
 
อัลลาไดซ์ โดน เวนกี้ส์ เจ้าของสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไล่ออกเมื่อเดือน ธ.ค.ปี 2010 และในฤดูกาลนี้ที่เขาพา เวสต์แฮม กลับขึ้นมาพรีเมียร์ลีก ทัพ "กุหลาบไฟ" กลับสวนทางลงไปเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คีน ขณะที่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส อีกหนึ่งทีมเก่าของเขา ก็ตกชั้นไปเช่นเดียวกัน
 
 "ผม ต้องบอกว่าไม่มีความรู้สึกอะไรมากนักตอน แบล็คเบิร์น ตกชั้น เนื่องจากวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม แต่ว่า โบลตัน นั้นแตกต่างออกไป เพราะผมเป็นคนจากพวกเขามา และผมจากมาเพราะแค่พวกเขาขาดความทะเยอทะยาน ทุกคนรู้ว่าสโมสรนี้มีความหมายต่อผมแค่ไหน ผมจึงเศร้าใจกับการตกชั้นของพวกเขา" กุนซือวัย 57 ปี กล่าว
 
"เด อะ แฮมเมอร์ส" ยังอยู่ระหว่างการเจรจาว่าจะได้ใช้โอลิมปิก สเตเดี้ยม ย่านสเตรทฟอร์ด เป็นสนามเหย้าหลังลอนดอน เกมส์ 2012 จบลงหรือไม่ และ อัลลาไดซ์ กล่าวว่า "มันเป็นฝันอย่างหนึ่งเมื่อคิดว่าผมได้นำทีมเวสต์แฮม เดินลงสนามที่สเตรทฟอร์ด ผมเข้าใจว่าแฟนๆ มีความทรงจำร่วมกับอัพตัน พาร์ค แต่สเตรทฟอร์ด จะเป็นก้าวสำคัญ ผมไม่แน่ใจว่ากระบวนการไปถึงไหนแล้ว แต่ถ้าเราได้มา มันจะเป็นโบนัสที่วิเศษสำหรับเวสต์แฮม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนียวเกิน!หงส์ไม่สู้ค่าตัวส่อชวดเดมพ์ซี่ย์
    อนาคตของคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางตัวพังตาข่าย "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ยังไม่แน่นอน หลังมีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ยอมสู้ค่าตัว 500 ล้านบาท และพร้อมยกธงขาวเลิกล่าลายเซ็นแล้ว โดยมี "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า โผล่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่ง
  • เอเยนต์มั่นใจอาควิลานี่กลับไปติดทัพอัซซูรี่
    เอเยนต์มั่นใจ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะกลับไปติดทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เชื่อมิดฟิลด์พรสวรรค์สูง จะทำผลงานได้ดีร่วมกับ "ม่วงมหากาฬ" หลังล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในช่วงที่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • ร็อดเจอร์สหนุนซัวเรซระเบิดฟอร์มกับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กำลังใจหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวความหวัง บอกหากไม่ใช่พ่อค้าแข้งตัวอันตราย ก็คงไม่โดนแฟนทีมคู่ปรับโห่ใส่ตลอดเวลาเหมือนที่เจอใน "ลอนดอน เกมส์ 2012" พร้อมรับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับลูกทีมคนเก่งแล้ว
  • 'ฟิออเรนตินา'เซ็น 3 ปีคว้า'อควิลานี'เรียบร้อย
    อัลแบร์โต อควิลานี โบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ายกลับไปยังบ้านเกิดถาวร หลัง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ทีมในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แถลงเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »