ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์โวปืนผงาดได้แม้อยู่นอกสายตา

ชิรูด์โวปืนผงาดได้แม้อยู่นอกสายตา

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวใหม่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสหักปากกาเซียนและประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมมีสภาพแวดล้อมและปัจจัยหลายอย่างเหมือนกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมเก่าของเขา ซึ่งช่วยให้คว้าแชมป์ลีก เอิง มาครองได้อย่างพลิกความคาดหมายในฤดูกาลที่ผ่านมา

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าป้ายแดงของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดใหม่ของเขาจะสามารถสร้างความประหลาดใจด้วยการเป็นทีมรองบ่อนที่ ผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้ เหมือนที่เขาเคยคว้าแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ร่วมกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ดาว ซัลโวลีกแดนน้ำหอมฤดูกาลที่แล้ว เชื่อว่าทัพ "ปืนใหญ่" สามารถประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้ แม้จะถูกมองเป็นม้านอกสายตา โดยกล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ออนไลน์ของสโมสรว่า "เป็นความจริงที่ มงต์เปลลิเย่ร์ มีปีที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่มีวันลืมได้ เพราะในอาชีพค้าแข้ง การคว้าแชมป์คงไม่ถูกลืมเร็วขนาดนั้น"

"ใน ทีมมีสภาพจิตใจที่ดี คุณภาพที่ดี และนักเตะที่ดี ผมมองเห็นคุณภาพและจิตวิญญาณแบบนั้นที่อาร์เซน่อล นั่นเป็นสาเหตุที่ผมเลือกอาร์เซน่อล สำหรับ มงต์เปลลิเย่ร์ มันไม่ได้ถูกเขียนไว้ว่าเราจะเป็นแชมป์ นั่นยิ่งทำให้มันสวยงาม สำหรับอาร์เซน่อล เราอาจไม่ใช่ทีมเต็งเหมือนทีมจากแมนเชสเตอร์ เราอยู่นอกสายตา แต่ผมเชื่อว่าเราทำบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ได้ นั่นคือสิ่งที่เราทำที่มงต์เปลลิเย่ร์ ผมภูมิใจกับสิ่งที่ผมทำได้ที่นั่น" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ตูลาล็องปัดย้ายซบบาร์ซ่า
    เอเยนต์ของ เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ มาลาก้า ปฏิเสธเรื่องแข้งในต้นสังกัดจะไม่ย้ายไปอยู่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายทีมในไม่ช้า
  • ยูเว่ส่อแห้ว!อาร์วีพีเล็งซ้อมกับปืนที่เยอรมนี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววจะตัดตัวเลือกการย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เสียแล้ว หลังจากเตรียมร่วมเดินทางกับต้นสังกัดไปเก็บตัวที่เยอรมนี ทั้งที่ ยูเว่ ขีดเส้นตายปิดดีลภายในวันอังคารนี้
  • บาร์ซ่าสนซิวซงหากวืดมาร์ติเนซ
    บาร์เซโลน่า สนคว้า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ร่วมทีม หากพลาดเซ็นสัญญากับ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งราคาแข้งแคเมอรูนเอาไว้ที่ 16 ล้านปอนด์
  • สื่อโหมข่าวกาซอร์ล่าบินตรวจร่างกายปืนวีกนี้
    "สกายสปอร์ตส์" เผย ซานติ กาซอร์ล่า ปีกจอมพลิ้วของ มาลาก้า กำลังจะจับเครื่องบินมาเช็คสภาพร่างกายก่อนย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 17.3 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) ภายใน 48 ชั่วโมงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »