ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์

เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาในการปล่อยตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังพันธุ์ร็อก พร้อมยินดีควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยยั่วใจนักเตะสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

"เรือใบสีฟ้า" เคยต้องหน้าหงายมาแล้วหลังจากที่ "หงส์แดง" ปฏิเสธข้อเสนอสองครั้งสองครา แต่ดูเหมือน แมนฯ ซิตี้ จะไม่ลดละความพยายามเพราะ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน แสดงความสนใจในตัวของ แอ็กเกอร์ อย่างมาก และในสัปดาห์นี้พวกเขาจะยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง

สำหรับจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่ แมนฯ ซิตี้ เตรียมประเคนให้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์ก อาจจะทำให้นักเตะอยากย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะก่อนหน้านี้ "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" เจ้าของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับนักเตะซึ่งเหลือสัญญาเพียง 2 ปีเท่านั้น

ขณะเดียวกับ บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวว่าอยากได้ ปราการหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ เช่นกัน และ "เดอะ เร้ดส์" ดูมีทีท่าจะพิจารณาข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ อดีตดาวเตะบรอนด์บี้ ซึ่งไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่ชนะ เอฟซี โกเมล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นไปได้!ดาวรุ่งหงส์ติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ
    ไรอัน แม็คคาฟลิน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ที่ได้เล่นชุดใหญ่กับ "หงส์แดง" เพียงนัดเดียว กลับมีชื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอุ่นแข้งฟินแลนด์ แล้ว
  • เชโก้เผยฝันโยกค้าแข้งเมืองมะกะโรนีในอนาคต
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มอยากย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ใน อิตาลี หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่มองหากองหน้าตัวใหม่ในเวลานี้ แต่ว่าคงจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เนื่องจากตนตั้งเป้าหมายที่จะช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นรวมทั้งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ให้ได้
  • บิ๊กแซมรับหมดโอกาสยืมแคร์โรลล์ล่าตาข่าย
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ทีมหมดโอกาสคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว หลังจากเคยมองเห็นความเป็นไปได้ว่าอาจดึงมาด้วยสัญญายืมตัว เชื่อถ้าได้ตัวมาล่าตาข่ายจริงๆ จะมีโอกาสสูงมากในการรับประกันว่าทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป
  • เหนียวเกิน!หงส์ไม่สู้ค่าตัวส่อชวดเดมพ์ซี่ย์
    อนาคตของคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางตัวพังตาข่าย "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ยังไม่แน่นอน หลังมีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ยอมสู้ค่าตัว 500 ล้านบาท และพร้อมยกธงขาวเลิกล่าลายเซ็นแล้ว โดยมี "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า โผล่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »