ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รูปเปลือย "มิแรนดา เคอร์" ว่อนเน็ต

รูปเปลือย "มิแรนดา เคอร์" ว่อนเน็ต

Posted 07/08/2012 by ผู้จัดการ

       "มิเรนดา เคอร์" อาจจะเคยถ่ายภาพในบิกีนีตัวจิ๋ว หรือชุดชั้นในสุดเซ็กซีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่บ่อยนักสำหรับการถ่ายภาพนู้ดชนิดเปลือยล่อนจ่อนหมดทั้งตัว จนล่าสุดได้มีภาพเปลือยของซูเปอร์โมเดลชาวออสเตรเลีย หลุดออกมาให้ทุกคนได้ยลกันอีกครั้ง
      
       ภาพนู้ดขาวดำของ มิแรนดา เคอร์ ชุดนี้เป็นผลงานของ ลอรองต์ ดาร์มอง ช่างภาพชาวฝรั่งเศส ที่ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าถ่ายเก็บเอาไว้เมื่อใด และสำหรับงานอะไร แต่ภาพถูกโพสต์ขึ้นที่เว็บไซต์ของตัวช่างภาพเองเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก่อนจะถูกลบทิ้งอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภาพได้ถูกส่งต่อ และโพสต์ซ้ำในเว็บไซต์ต่าง ๆ อีกหลายแห่งในเวลาต่อมา
      
       แม้จะไม่ได้มีโอกาสถ่ายภาพนู้ดบ่อยนัก แต่นี่ก็ไม่ใช่ผลงานประเภทเปลือยหมดทั้งตัวชิ้นแรกของนางแบบสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ก่อนหน้านี้เคยเปลื้องผ้าถ่ายภาพให้นิตยสาร GQ เมื่อปี 2010 และกับนิตยสาร W เมื่อเร็ว ๆ นี้มาแล้ว
      
       ภาพนู้ดหลุดสำหรับคนดังในวงการบันเทิงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ อยู่แล้ว ในกรณีของเหล่านักร้องนักแสดง มักจะเป็นภาพประเภทที่ถ่ายเก็บเอาไว้เป็นส่วนตัว และหลุดออกไปจากการแฮกค์อีเมล์ หรือโทรศัพท์มือถือของพวกมือดี เข้าข่ายคดีความล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัว
      
       แตกต่างสำหรับวงการแฟชั่น ซึ่งภาพนู้ดของเหล่านางแบบ ที่หลุดออกมาเผยแพร่ตามแหล่งต่าง ๆ ให้ผู้คนได้ชมกันในวงกว้าง โดยฝ่ายนางแบบไม่ได้อนุญาต มักจะเป็นงานประเภทที่ถ่ายเอาไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งเจ้าตัวยังไม่มีชื่อเสียง และถูกขุดขึ้นมาเผยแพร่เมื่อตัวนางแบบโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว
      
       ในปี 2010 นางแบบสาว ลารา สโตน เคยฟ้องร้องนิตยสาร Playboy ฉบับฝรั่งเศส ที่นำภาพนู้ดที่เธอเคยถ่ายเอาไว้ก่อนจะมีชื่อเสียง มาตีพิมพ์เผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต เช่นเดียวกับซูเปอร์โมเดลชาวเมืองผู้ดี เคท มอส ที่มีภาพนู้ดที่ถ่ายเอาไว้ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกจำนวนไม่น้อย รวมถึงภาพเปลือยที่เธอถ่ายตอนอายุ 19 ปี สมัยที่เข้าวงการแฟชั่นใหม่ ๆ และเพิ่งจะถูกนำออกมาประมูลได้ราคาสูงถึง 16,250 ปอนด์ ในงานประมูลที่ลอนดอนเมื่อปลายปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิม สวีท สามี ไร้แพลนปั๊มลูก...
    แต่งงานใช้ชีวิตคู่มาก็นานโข แต่ไหง๋นางแบบลูกครึ่ง พิม ซอนย่า ก็ยังไม่คิดจะมีทายาทตัวน้อยให้คุณสามีสุดหล่อ วิน โปลโดมินิก ได้เชยชมสักที ถึงแม้ว่าสามีที่เลิฟจะขยันทำการบ้านมากขึ้นอย่างไร แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยท้อ...ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเบบี้ตัวน้อยมาตลอด ส่วนเรื่องความหวานของคู่นี้คงไม่ต้องพูดถึง เพราะ พิม-วิน เค้าหมั่นเติมให้กันทุกวี่ทุกวัน ชนิดที่ไม่แพ้คู่รักข้าวใหม่ปลามันเลยเชียว !!!!
  • "ญาญ่าญิ๋ง'' อวดเต้าเสียวหลุด!
    ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์มาเอาดีด้านเซ็กซี่ปุ๊บ...ก็กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''หญิง'' รฐา โพธิ์งาม ที่กำลังจะมีผลงานหนังเรื่อง ''จัน ดารา'' ออกมาให้ได้สยิวกิ้ว! กันในเร็วๆ นี้ แต่งานนี้ทันทีที่มีการแถลงข่าวภาพยนตร์ ''จัน ดารา'' เมื่อวันก่อน ''สาวหญิง'' ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สวมชุดคว้านอกโชว์เซ็กซี่เรียกน้ำย่อยเล็กๆ กันไปก่อนเลยนั่นเอง!!
  • "ญาญ่า-ณเดชน์-วีรภาพ-เวียร์"เป็นปลื้ม"น้องเมย์-รัชนก"’นักตบวัย17ปีขวัญใจคนไทยแอบกรี๊ด
    แม้จะไม่ได้รางวัลติดมือกลับมาเมืองไทย แต่ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ทั่วประเทศอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทยวัย 17 ปี เจ้าของดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัย โดยถึงแม้ว่าในการ แข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งที่ 30 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สาวน้อยคนนี้จะไม่สามารถนำเหรียญรางวัลกลับมาให้ได้ชื่นชมได้ แต่ลีลาการเล่นแบบทุ่มสุดกายใจของเธอนั้นก็เป็นที่ประทับใจชาวไทย แถมลีลาการเล่นของเธอยังทำให้ สโมสรในเมืองจีนทาบทามให้ไปเล่นในลีกอาชีพอีกด้วย
  • 10สาวผู้เข้าประกวด''มิสฮ่องกง2012''บินเก็บตัวเรียนรู้วัฒนธรรมที่เมืองไทย
    เรียกว่าเป็นขบวนสาวงามที่เดินทางบ่อยที่สุดเลยทีเดียว สำหรับบรรดาผู้เข้าประกวดบนเวที มิสฮ่องกง ประจำปี 2012 โดยหลังจากที่เมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย. 2555 เพิ่งเหินฟ้าไปเก็บตัวกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วล่าสุด 10 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบได้เดินทางมาเก็บตัวกันต่อที่ประเทศไทยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยสถานที่แรกที่ผู้เข้าประกวดไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมเยือนก็คือ เกาะมัดสุ่ม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นชายห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »