ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุสมานอฟจวกการเมืองในบอร์ดฉุดปืนไร้แชมป์

อุสมานอฟจวกการเมืองในบอร์ดฉุดปืนไร้แชมป์

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของหุ้นใหญ่ของ อาร์เซน่อล ชี้กลเกมการเมืองของบอร์ดบริหารในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นตัวถ่วงความก้าวหน้าของสโมสร เชื่อหากในระยะยาวยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง โอกาสลุ้นแชมป์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" คงริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ

อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นอันดับ 2 ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดการโจมตี บอร์ดของ "ไอ้ปืนใหญ่" ครั้งใหม่ด้วยการวิจารณ์ว่า การเล่นเกมการเมืองของคู่กรณี เป็นสาเหตุให้ทีมพบกับความล้มเหลวมาหลายฤดูกาลต่อเนื่องกัน

นักลงทุนชาวอุซเบกิสถาน ซึ่งถือหุ้นร้อยละ 30 ของในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เริ่มวิจารณ์ฝ่ายบริหารด้วยจดหมายประท้วง เมื่อตอนต้นของซัมเมอร์นี้ ที่แสดงความกังวลต่อแนวทางการในบริหาร และเป้าหมายของสโมสร ล่าสุดเขาได้กดดันรอบใหม่ ด้วยการระบุว่า "หากมองข้ามเรื่องการไร้ถ้วยแชมป์มาหลายซีซั่นไป คุณต้องยอมรับนะว่าสมาชิกของบอร์ดชุดปัจจุบันบางคนอยู่ในตำแหน่งระหว่างช่วง เวลาที่สโมสรประสบความสำเร็จสูงสุดในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์"

"แต่แนวโน้มในการทำทีมฟุตบอลได้เปลี่ยนไปแล้ว มุมมองของเราต่อทิศทางของสโมสรที่จะดำเนินไปในวันนี้ และความขัดแย้งกับทิศทางนี้ ได้แสดงให้เห็นอยู่ในจดหมายประท้วงของเราต่อบอร์ด เราไม่ได้พิจารณาแค่การคัดเลือกสำหรับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่าเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของสโมสรเท่านั้น ด้วยใจทุกดวงของเรา เราให้การสนับสนุนทีม และอยากให้พวกเขาทำผลงานได้ดีในฤดูกาลใหม่"

"แน่นอนว่า โอกาสในการคว้าแชมป์ยังไม่ได้ถูกตัดออกไป แต่ปัจจุบันการเมืองของฝ่ายบริหารสโมสร จะทำให้ อาร์เซน เวนเกอร์ และทีมของเขามีโอกาส(คว้าแชมป์) รายการต่างๆ น้อยลงไปทุกทีในระยะยาว" อุสมานอฟ วัย 58 ปี ซึ่งครอบครองหุ้นของ "เดอะ กันเนอร์ส" รองจาก สแตน โครเอนเก้ แต่ไม่มีตำแหน่งในฝ่ายบริหาร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์โวปืนผงาดได้แม้อยู่นอกสายตา
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวใหม่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสหักปากกาเซียนและประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมมีสภาพแวดล้อมและปัจจัยหลายอย่างเหมือนกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมเก่าของเขา ซึ่งช่วยให้คว้าแชมป์ลีก เอิง มาครองได้อย่างพลิกความคาดหมายในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ตูลาล็องปัดย้ายซบบาร์ซ่า
    เอเยนต์ของ เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ มาลาก้า ปฏิเสธเรื่องแข้งในต้นสังกัดจะไม่ย้ายไปอยู่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายทีมในไม่ช้า
  • ยูเว่ส่อแห้ว!อาร์วีพีเล็งซ้อมกับปืนที่เยอรมนี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววจะตัดตัวเลือกการย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เสียแล้ว หลังจากเตรียมร่วมเดินทางกับต้นสังกัดไปเก็บตัวที่เยอรมนี ทั้งที่ ยูเว่ ขีดเส้นตายปิดดีลภายในวันอังคารนี้
  • บาร์ซ่าสนซิวซงหากวืดมาร์ติเนซ
    บาร์เซโลน่า สนคว้า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ร่วมทีม หากพลาดเซ็นสัญญากับ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง แอธเลติก บิลเบา คาด "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งราคาแข้งแคเมอรูนเอาไว้ที่ 16 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »