ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าแขวนป้ายขายไอน์เซ่

หมาป่าแขวนป้ายขายไอน์เซ่

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

กาเบรียล ไอน์เซ่ ปราการหลังจอมเก๋าของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ส่อเค้าหาทีมใหม่เล่น หลังโดน ซเดเน็ค ซีแมน ตัดออกจากทีมชุดบินเข้าค่ายที่ ออสเตรีย โดยคาดว่า ปาร์ม่า, โบโลญญ่า และ โอลิมเปียกอส เป็นทีมที่สนใจ ขณะที่เจ้าตัวกลับแอบหวังว่า โค้ชจะเปลี่ยนใจ นับเขารวมอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นใหม่ด้วย

กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังจอมเก๋าเลือดอาเจนไตน์ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังลีกแดนมะกะโรนี ต้องมองหาสโมสรใหม่อยู่เสียแล้ว หลังโดน ซเดเน็ค ซ๊แมน โค้ชคนใหม่หน้าเก่า ตัดชื่อออกจากทีมชุดบินไปเข้าค่ายเก็บตัวปรี-ซีซั่นที่ ออสเตรีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
ไอน์เซ่ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีแมน อดีตโค้ชเปสคาร่า ถึงกระนั้นก็มีการคาดหมายว่าจะมีหลายทีมที่ยื่นข้อเสนอมาให้เขาพิจารณา ทั้ง ปาร์ม่า, โบโลญญ่า สองทีมร่วมลีกอิตาเลียน ตลอดจน โอลิมเปียกอส สโมสรชั้นนำของ กรีซ
 
ด้าน ซีแมน ยืนยันว่าการตัดสินใจตัด ไอน์เซ่ ออกจากทีมนั้นเป็นหตุผลทางเทคนิค ไม่ใช่ปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม แม้ขนาดนี้แล้ว แต่อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากย้าย และยังลังเลใจ โดยแอบหวังว่า ซีแมน จะเปลี่ยนใจในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เตรียมทุ่ม8ล้านป.ดึงสเตเคเลนเบิร์กเฝ้าเสา
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กางแผนทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายด่านร่างโย่งของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ที่อาจจะถูกโละพ้นสังกัดก่อนเปิดฉากฤดูกาลที่จะถึงนี้
  • โรมา มาเต็ม สอยบัลซาเร็ตติอีกราย
    หมาป่าเมืองหลวงเสริมเขี้ยวเล็บไม่หยุด ล่าสุดคว้าตัวแบ็คทีมชาติอิตาลีมาร่วมทีมอีกรายอาแอส โรมา ยืนยันว่า ทีมได้ตัวเฟรเดริโก บัลซาเร็ตติ จากปาแลร์โม มาเรียบร้อยแล้วเดิมทีปาแลร์โมนั้น ตอบรับข้อเสนอซื้อตัวของนาโปลีไว้แล้ว แค่เจ้าตัวอยากย้ายมาร่วมทีมจัลโลรอสซีมากกว่า และเมาริซิโอ ซามปารินี ประธานสโมสรปาแลร์โม ก็ให้บัลซาเร็ตติได้สมหวังดังใจ
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1-2 โรม่า (อิตาลี)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามเกมปรีซีซั่นนัดที่สองยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น หลังเป็นฝ่ายถูก "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ที่ขนนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม เอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคม 2555
  • หมาป่าจัดเต็ม!อัดหงส์2-1เกมปรีซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามเกมปรีซีซั่นนัดที่สองยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น หลังเป็นฝ่ายถูก "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ที่ขนนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม เอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคม 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »