ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือถอดใจ 'มันโช่' รับเลิกหวังได้ 'อาร์วีพี'

เรือถอดใจ 'มันโช่' รับเลิกหวังได้ 'อาร์วีพี'

Posted 07/08/2012 by ไทยรัฐ

 

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับอาจจะไม่ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่  6 ส.ค. ว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย อาจจะชวดได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

ทั้งตัว แมนฯ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต่างเปิดฉากล่าตัวกัปตันทีมปืนใหญ่ ที่งเพิ่งปฏิเสธไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมเรือใบเองดูมีแววที่จะได้ศูนย์หน้าชาวดัตช์มาร่วมงานมากที่สุด แต่ทาง มันชินี หัวเรือใหญ่ของทีม กลับไม่คิดเช่นนั้น

เมื่อถูกสื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่จะได้ตัวดาวยิงสูงสุดของลีกมาร่วมทีม มันโช่ กล่าวว่า "ฟาน เพอร์ซี เหรอ? ผมไม่คิดว่าเขาจะมาร่วมทีมกับเราหรอก"

นอกจากนี้ ยังมีข่าวหลุดออกมาว่า หัวหอกชาวดัตช์เอง ก็ได้ออกเดินทางจากอังกฤษเพื่อไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เยอรมัน เพื่อลงทัวร์อุ่นเครื่องเป็นนัดสุดท้าย ซึ่งจะเจอกับ โคโลญจน์ ทำให้ทีมปืนใหญ่เอง ยังพอมีลุ้นที่จะได้ ฟาน เพอร์ซี อยู่ร่วมทัพเป็นฤดูกาลสุดท้าย จนหมดสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้
    งานนี้ เอซี มิลาน ถึงขั้นกุมขมับ เมื่อล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ที่จะขอยืม เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไปใช้งาน โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ระบุ พ้รัอมรับฟังแต่ข้อเสนอขอซื้อขาดทันทีเท่านั้น และต้องเป็นเงินจำนวน 31.5 ล้านยูโรด้วย
  • เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์
    แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว
  • เชโก้เผยฝันโยกค้าแข้งเมืองมะกะโรนีในอนาคต
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มอยากย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ใน อิตาลี หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่มองหากองหน้าตัวใหม่ในเวลานี้ แต่ว่าคงจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เนื่องจากตนตั้งเป้าหมายที่จะช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้นรวมทั้งป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ให้ได้
  • ยอม!มันโช่รับแห้วอาร์วีพี-แย้มเชโก้อยู่ต่อ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ เอดิน เชโก้ จะอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าวกับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน แต่เปรยยอมแพ้การล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าอาร์เซน่อล ซึ่งเขาไม่คิดว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »