ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนประกาศคว้ากาซอร์ล่าเข้ารังเรียบร้อย

ปืนประกาศคว้ากาซอร์ล่าเข้ารังเรียบร้อย

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก มาลาก้า เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ไม่ระบุค่าตัว

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาจาก มาลาก้า ในศึก ลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า (www.arsenal.com) "อาร์เซน่อล ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ซานติ กาซอร์ล่า นักเตะทีมชาติสเปน ได้ย้ายมาร่วมทีมแล้วด้วยสัญญาระยะยาว ซานติ กาซอร์ล่า ย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย"

มา ลาก้า จำเป็นต้องปล่อย กาซอร์ล่า ออกจากทีม หลังเผชิญปัญหาหนี้สินอย่างไม่มีใครคาดคิด เพราะ ชีค อับดุลลาห์ บิน นาสเซอร์ อัล-ธานี มหาเศรษฐีเจ้าของทีม ที่เป็นสมาชิกของราชวงศ์กาตาร์ ต้องการที่จะขายหุ้นในส่วนที่ถือครองอยู่หลังเข้ามาซื้อกิจการได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • ปืนเล็งมิรัลลาสเสริมคมหลังอนาคตอาร์วีพีไม่จบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่อยากเสียเวลารอบทสรุปอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ โดยไม่ทำอะไร ล่าสุดเล็งกระชาก เควิน มิรัลลาส หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของโอลิมเปียกอส มาเสริมแนวรุกเพิ่มอีกราย โดยน่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวแค่ 320 ล้านบาทเท่านั้น
  • อุสมานอฟจวกการเมืองในบอร์ดฉุดปืนไร้แชมป์
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของหุ้นใหญ่ของ อาร์เซน่อล ชี้กลเกมการเมืองของบอร์ดบริหารในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นตัวถ่วงความก้าวหน้าของสโมสร เชื่อหากในระยะยาวยังไม่มีความเปลี่ยนแปลง โอกาสลุ้นแชมป์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" คงริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ
  • ชิรูด์โวปืนผงาดได้แม้อยู่นอกสายตา
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวใหม่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสหักปากกาเซียนและประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมมีสภาพแวดล้อมและปัจจัยหลายอย่างเหมือนกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมเก่าของเขา ซึ่งช่วยให้คว้าแชมป์ลีก เอิง มาครองได้อย่างพลิกความคาดหมายในฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »