ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันซัวเรซยืดสัญญาเรียบร้อย

เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันซัวเรซยืดสัญญาเรียบร้อย

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนเก่ง ขยายสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวรับ ปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" แฮปปี้เช่นกัน โดยยก ซัวเรซ เป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่างแท้จริง

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญประจำทีม ได้จรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สามารถโน้มน้าวใจ ซัวเรซ ได้สำเร็จ และยังเป็นการสยบข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องเตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ของตัวนักเตะอีกด้วย ขณะที่ ยอดหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 25 ปี ก็เอ่ยปากยอมรับว่า ตนยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีกที่ได้ขยายสัญญากับ "เดอะ เร้ดส์" หลังจากที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง เมื่อ 18 เดือนก่อน

"การได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมากสำหรับผม เพราะผมมีความสุขมากๆ กับทั้งเรื่องสโมสรและเมืองแห่งนี้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับผม และผมก็แฮปปี้มากๆ กับสัญญาฉบับใหม่ของผม" ดาวยิงจอมเทคนิค กล่าว

นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังระบุด้วยว่า การได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นความใฝ่ฝันของตนตั้งแต่เด็กแล้ว "ตอนเด็กๆ ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทั้งนั้น ตอนนี้ผมได้อยู่ที่นี่แล้ว ซึ่งมันเป็นความฝันสำหรับผม ตอนนี้ผมเป็นแฟนบอลขนานแท้ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ผมมีความสุขกับชีวิตนอกสนามด้วย เพราะผู้คนที่ ลิเวอร์พูล ดีกับผมและครอบครัวของผม ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เมื่อคุณมีความสุขนอกสนาม คุณก็จะมีความสุขกับการเล่นในสนามด้วย"

"ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน เพราะพวกเขาคือผู้เล่นคนที่ 12 ของเรา แฟนๆ ลิเวอร์พูล เหลือเชื่อมาก เมื่อราว 5 หรือ 6 ปีก่อน ผมได้ชมสโมสรและสนามผ่านทางทีวี ซึ่งตอนนี้ผมได้มาเล่นที่นี่แล้ว และแฟนๆ ก็คอยช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผม" หัวหอกขวัญใจเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ร่ายยาว

 ด้าน ร็อดเจอร์ส ก็แฮปปี้ไม่น้อยเช่นกัน ที่ ซัวเรซ เลือกขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพราะรู้ดีว่า ดาวยิงจอมพลิ้ววัย 25 ปี มีความสำคัญต่อทีมตนเป็นอย่างมาก "ผมดีใจมาก เมื่อคุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้เล่นระดับโลกแบบนี้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ"

"แน่นอน มีอยู่ 2-3 สโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา แต่ระหว่างปิดซีซั่นผมกับเขามีการพูดคุยที่ดี และตอนนี้เขาก็การันตีอนาคตระยะยาวกับสโมสรเรียบร้อย ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้เล่นให้กับเรา ซึ่งในฐานะผู้จัดการทีมและบรรดาแฟนบอลแล้ว ผมดีใจมากๆ เพราะผมรู้ซึ้งดีถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อทีม" อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์พร้อมขายแอ็กเกอร์เพื่อระดมทุน
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องขาย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนเก่ง พ้นทีม คาดถ้า แมนฯ ซิตี้ กล้าทุ่ม 20 ล้านปอนด์ มีลุ้นได้ตัวไปครอง
  • เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์
    แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว
  • เป็นไปได้!ดาวรุ่งหงส์ติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ
    ไรอัน แม็คคาฟลิน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ที่ได้เล่นชุดใหญ่กับ "หงส์แดง" เพียงนัดเดียว กลับมีชื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอุ่นแข้งฟินแลนด์ แล้ว
  • บิ๊กแซมรับหมดโอกาสยืมแคร์โรลล์ล่าตาข่าย
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ทีมหมดโอกาสคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว หลังจากเคยมองเห็นความเป็นไปได้ว่าอาจดึงมาด้วยสัญญายืมตัว เชื่อถ้าได้ตัวมาล่าตาข่ายจริงๆ จะมีโอกาสสูงมากในการรับประกันว่าทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »