ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์

วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" รู้ซึ้งถึงการเสียแชมป์ หลังซีซั่นที่แล้วปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในเกมสุดท้าย มั่นใจ การเสริมทัพ และความเก๋าประสบการณ์ ทำให้ทีมแกร่งขึ้นในซีซั่นใหม่

เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาต้นสังกัดเจอกับบทเรียนแสนเจ็บปวด จากการเสียแชมป์ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแมตช์ปิดซีซั่น แต่เชื่อตอนนี้ทุกคนลืมมันไปหมดแล้ว และพร้อมเต็มที่สำหรับการตะลุยซีซั่นใหม่ที่ใกล้เปิดฉากขึ้น

"ปีศาจแดง" ปล่อยให้แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษหลุดไปอยู่ในมือของ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งพลิกกลับมาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-3 แบบบีบหัวใจสุดๆ ในวันสุดท้ายของฤดูกาล โดย แข้งเลือดเซิร์บ  มั่นใจว่าประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการได้ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวเวลล์  จะทำให้เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดอีก "มันเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับได้เมื่อคุณเสียแชมป์ลีกในช่วงไม่กี่นาทีสุด ท้าย แต่ในตอนนี้ เราก็ไม่คิดถึงมันอีกแล้ว"

"เราก็เคยประสบความสำเร็จมาแล้วเช่นกันในอดีต แต่เราลืมเรื่องนั้นไปแล้ว เราก้าวไปข้างหน้า นั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้ดีมาโดยตลอด เรามีนักเตะใหม่ 2 คนมาอยู่กับเรา แผงมิดฟิลด์ของเราดีขึ้นมาเล็กน้อย จนถึงตอนนี้ นิค และ ชินจิ ทำได้ดีเลยทีเดียว เรามีประสบการณ์มากขึ้นกว่าในที่ผ่านมา เรามีนักเตะดาวรุ่งบางคนที่ได้เล่นไปหลายเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาได้เรียนรู้มากมาย เราทุกคนก็ได้เรียนรู้"

"ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในเวทียุโรป  เราไปถึงรอบชิง (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก )ได้ 3 ครั้ง ,รอบรองฯ 1 ครั้ง และบางทีเราคงเล่นแบบสบายๆ กันเกินไปหน่อยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราเจอกับบทลงโทษเมื่อฤดูกาลที่แล้ วและเราจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก"  เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • บิ๊กแมตช์นอกรอบ!ผีฟัดบาร์ซ่า,รูนวัดคมเมสซี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ ชินจิ คางาวะ จะผนึกคมแข้งแดนหน้า ปิดสกอร์ เกมพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพจากลีกเมืองกระทิงดุ ที่เตรียมจัดชุดใหญ่เช่นกัน นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงนอกโลก ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 8 ส.ค. ศกนี้
  • เรือถอดใจ 'มันโช่' รับเลิกหวังได้ 'อาร์วีพี'
    โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับอาจจะไม่ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้...
  • หนูนารับน้อยใจหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ
    หลุยส์ นานี่ ปีกความเร็วสูงของทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า กำลังรู้สึกเเย่หลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »