ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เผยแข้งเรือยังไม่ฟิตพร้อมเปิดซีซั่นใหม่

มันโช่เผยแข้งเรือยังไม่ฟิตพร้อมเปิดซีซั่นใหม่

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มมีปัญหาใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ หลังจากนักเตะหลายคนในทีมยังมีสภาพความฟิตที่ไม่สมบูรณ์และอาจจะต้องใช้เวลา อีกราว 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง แต่ก็ยืนยันว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่าเป็นกังวลในเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะในสังกัดที่อาจจะต้อง ใช้เวลาถึง 3-4 สัปดาห์สำหรับการเรียกความฟิตให้กลับเต็มถังอีกครั้ง โดยพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะมีคิวเล่นเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. นี้ ก่อนจะต้องเปิดฉากสู่การป้องกันแชมป์ลีกในสัปดาห์ถัดไป
 
มัน ชินี่ ยังเป็นกังวลถึงความฟิตของนักเตะบางรายอย่าง ดาบิด ซิลบา และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ได้รับวันหยุดเพิ่มหลังจากต้องไปรับใช้ชาติในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และเชื่อว่าการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมามีความสำคัญ อย่างยิ่งต่อการเตรียมทีมของพวกเขา
 
มันชินี่ กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "เกมที่ผ่านมากับ โอลด์แฮม กับ ลิเมริค มีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่ผมคิดว่าเราต้องการเวลาอีกสัก 3-4 สัปดาห์ในการที่จะทำให้นักเตะในทีมกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง เราทุกคนจะต้องทำงานอย่างหนักที่ แคร์ริงตัน เราจะเริ่มทำงานร่วมกันทั้งทีมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า"
 
"มัน เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่นักเตะในทีมได้ไปเล่นในศึกยูโร 2012 แต่พวกเขาต้องการเวลาอีก 1 เดือนในการเรียกความฟิต เพราะเราต้องเจอกับงานหนักมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมันจะเป็นการแข่งขันที่ยาวนานอีกครั้งในซีซั่นที่จะถึงนี้" กุนซือวัย 47 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" รู้ซึ้งถึงการเสียแชมป์ หลังซีซั่นที่แล้วปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในเกมสุดท้าย มั่นใจ การเสริมทัพ และความเก๋าประสบการณ์ ทำให้ทีมแกร่งขึ้นในซีซั่นใหม่
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • เรือถอดใจ 'มันโช่' รับเลิกหวังได้ 'อาร์วีพี'
    โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับอาจจะไม่ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้...
  • มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้
    งานนี้ เอซี มิลาน ถึงขั้นกุมขมับ เมื่อล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ที่จะขอยืม เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไปใช้งาน โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ระบุ พ้รัอมรับฟังแต่ข้อเสนอขอซื้อขาดทันทีเท่านั้น และต้องเป็นเงินจำนวน 31.5 ล้านยูโรด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »