ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติเซ็งกลับอิตาลีเช็คข้อเท้าซ้ายอักเสบ

ต๊อตติเซ็งกลับอิตาลีเช็คข้อเท้าซ้ายอักเสบ

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก๋าสังกัด โรม่า รับคงไม่ได้กลับไปเก็บตัวปรีซีซั่นที่ออสเตรียกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว เพราะมีคิวให้หมอตรวจเช็คข้อเท้าซ้าย ซึ่งมีอาการอักเสบ แต่คาด "เจ้าชายหมาป่า" น่าจะเรียกความฟิตทันเกมเปิดซีซั่นพบ คาตาเนีย

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดัง แห่งสังเวียน กัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยว่า ตนจำเป็นต้องถอนตัวจากการเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัดที่ เมืองเอิร์ดนิ่ง ประเทศออสเตรีย เนื่องจากต้องเดินทางไปให้หมอตรวจเช็คอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายเพิ่มเติม
 
 ตั้งแต่ ต้นสัปดาห์นี้ พ่อค้าแข้งวัย 35 ปี บ่นว่าเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้าย และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้อาการแย่ลงไปอีก ทีมแพทย์ของกุนซือ ซเดเน็ค ซีแมน จึงตัดสินใจส่ง ต๊อตติ ไปยังคลีนิคของนายแพทย์ ปิแอร์เปาโล มาเรียนี่ ในกรุงโรม ซึ่งเคยดูแลนักเตะรายนี้มาแล้วตอนที่ช่วยทีมชาติอิตาลีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006
 
"เจ้าชายหมาป่า" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมสบายดี แต่คงไม่ได้กลับไปที่เมืองเอิร์ดนิ่ง แล้ว เนื่องจากผมจะต้องไปตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"
 
ทั้ง นี้ ต๊อตติ ซึ่งโชว์ฟอร์มเก่งในเกมอุ่นเครื่องช่วงที่ผ่านมา น่าจะเรียกความฟิตกลับมาช่วยทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้ทัน ในเกมประเดิมฤดูกาล 2012-13 ของต้นสังกัด ด้วยการเปิดบ้านเจอกับ คาตาเนีย วันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าแขวนป้ายขายไอน์เซ่
    กาเบรียล ไอน์เซ่ ปราการหลังจอมเก๋าของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ส่อเค้าหาทีมใหม่เล่น หลังโดน ซเดเน็ค ซีแมน ตัดออกจากทีมชุดบินเข้าค่ายที่ ออสเตรีย โดยคาดว่า ปาร์ม่า, โบโลญญ่า และ โอลิมเปียกอส เป็นทีมที่สนใจ ขณะที่เจ้าตัวกลับแอบหวังว่า โค้ชจะเปลี่ยนใจ นับเขารวมอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นใหม่ด้วย
  • ไก่เตรียมทุ่ม8ล้านป.ดึงสเตเคเลนเบิร์กเฝ้าเสา
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กางแผนทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายด่านร่างโย่งของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ที่อาจจะถูกโละพ้นสังกัดก่อนเปิดฉากฤดูกาลที่จะถึงนี้
  • โรมา มาเต็ม สอยบัลซาเร็ตติอีกราย
    หมาป่าเมืองหลวงเสริมเขี้ยวเล็บไม่หยุด ล่าสุดคว้าตัวแบ็คทีมชาติอิตาลีมาร่วมทีมอีกรายอาแอส โรมา ยืนยันว่า ทีมได้ตัวเฟรเดริโก บัลซาเร็ตติ จากปาแลร์โม มาเรียบร้อยแล้วเดิมทีปาแลร์โมนั้น ตอบรับข้อเสนอซื้อตัวของนาโปลีไว้แล้ว แค่เจ้าตัวอยากย้ายมาร่วมทีมจัลโลรอสซีมากกว่า และเมาริซิโอ ซามปารินี ประธานสโมสรปาแลร์โม ก็ให้บัลซาเร็ตติได้สมหวังดังใจ
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 1-2 โรม่า (อิตาลี)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามเกมปรีซีซั่นนัดที่สองยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น หลังเป็นฝ่ายถูก "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ที่ขนนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม เอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคม 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »