ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เซ็งปืนเตะถ่วง-จวกปารีสฯซิวลูคัสแพงเกิน

เซอร์เซ็งปืนเตะถ่วง-จวกปารีสฯซิวลูคัสแพงเกิน

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกมืดแปดด้านเรื่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพราะว่า ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ อาร์เซน่อล เงียบฉี่ แถมดูจงใจอยากเจรจากับทีมอื่นมากกว่า ก่อนจะจวก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บ้าบอคอแตกมาก ทุ่มเงินซิว ลูคัส มูร่า แพงโอเวอร์ เรียกร้องให้ มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า เข้ามาดูแลด่วน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งที่การเจรจาซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ของ อาร์เซน่อล กับ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ เซา เปาโล ไม่มีความคืบหน้า โดยตำหนิทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ว่า เจตนาเตะถ่วงการเจรจา แถมคิดยังไงก็ไม่บอก เพราะข่าวคราวเงียบฉี่ ทำเอามืดแปดด้าน ขณะที่รายของ ลูคัส นั้น พบว่าขณะที่กำลังคุยอยู่ดีๆ กลับกลายเป็นโดน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุ่มเงินเกทับ เป็นตาอยู่ซิวนักเตะไปหน้าตาเฉย
 
เฟอร์ กูสัน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0 ก่อนจะแพ้ดวลจุดโทษที่ สวีเดน เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม โดยเอ่ยถึงกรณีของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ไม่มีความคืบหน้าว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพวกเขาทำงานกันแบบนี้ เราพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่มันไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย คุณก็รู้ว่าเรายื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ อาร์เซนอล พยายามเจรจากับทีมอื่นๆ ด้วย พวกเขาไม่บอกอะไรเราเลย เราไม่รู้อะไรเลย"
 
 ข่าวร้าย ของวันนี้อยู่ที่ ลูคัส มูร่า ที่ตกลงจะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดย เฟอร์กี้ กล่าวแบบไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ที่ เปแอสเช ใช้อำนาจทางการเงินที่เหนือกว่า มาปาดหน้าซิวนักเตะไปเล่นแบบดื้อๆ "ผมว่ามันน่าประหลาดใจมากที่ทีมๆ หนึ่งจ่ายค่าตัวเด็กอายุ 19 ปีตั้ง 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ผมว่าช่วง 2 เดือนมานี้พวกเขาใช้เงินไป 150 ล้านยูโร (ราว 6,000 ล้านบาท) แล้วมั้ง"
 
"เหมือนพวกเขา พยายามบอกว่า พวกเขาอยู่ตรงนี้นะ คนที่จะมาแทรกแซงได้มีแค่ ยูฟ่า เท่านั้น ผมมั่นใจว่า มิเชล พลาติน่า (ประธานยูฟ่า) เองก็คงไม่สบายใจ มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณมาจากชาติไหน ผมมั่นใจว่าเขาเองก็จับตาดูสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้อยู่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »