ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉมาดริดต้องเขี่ยกาก้าก่อนคว้าโมดริช

แฉมาดริดต้องเขี่ยกาก้าก่อนคว้าโมดริช

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

เดอะ ซัน" แฉโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จำเป็นต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเฉดหัวริคาร์โด กาก้า จอมทัพหน้าหยก ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อยของสโมสร ก่อนจะได้รับไฟเขียวให้เดินหน้ากระชากลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในสังกัดตามความตั้งใจต่อไป

 เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิง กำลังพยายามปล่อยตัวริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยน ไปอยู่กับเอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนที่จะพยายามยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเพื่อคว้าลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ
    
อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ออกมาบอกเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เขาอยากให้เรื่องราวการย้ายสังกัดของโมดริช จบลงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กระนั้น ยอดทีมจากแดนกระทิง ก็ยังไม่กลับมาพร้อมข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เท่ากับที่ทางทีมดังจากกรุงลอนดอน ต้องการ
    
แหล่งข่าวระบุว่า สาเหตุที่ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าโมดริช อีกครั้ง เพราะโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จำเป็นต้องตัดกาก้า วัย 30 กะรัต ออกจากทีม เพื่อลดค่าเหนื่อยของทีม รวมถึงต้องการเรียกค่าตัวให้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ หลังจากต้องจ่ายเงินถึง 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ให้มิลาน เมื่อ 3 ปีก่อน
    
มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่า ได้บอกกับจอมทัพหน้าหยกให้ย้ายสังกัดได้ กระนั้นดูเหมือนว่า เงินค่าเหนื่อย 8 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) ของเจ้าตัว จะเป็นอุปสรรคสำคัญในการย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนมะกันกรี๊ดแตก!โด้อวดหุ่นล่ำปึกบึกบึน
    งานนี้สาวแท้สาวเทียมเมืองมะกันคงได้กรี๊ดแตกลั่นดังสนั่น เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด จัดการถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คให้เห็นก้ามเป็นมัดๆหุ่นอันบึกบึน หลังจากที่เสร็จสิ้นการลงซ้อมกับต้นสังกัด ระหว่างร่วมทีมมาทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา
  • รีล มาดริด 5 : 1 เอซี มิลาน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเบิ้ลช่วย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมชั้นนำเเห่งศึกลูกหนังลาลีกา สเปน ไล่ถล่ม "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ทีมชื่อดังเเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสกอร์ 5:1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนามแยงกี้ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2555
  • โด้เบิ้ล!ชุดขาวอุ่นแข้งถล่มมิลานเละ5-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยิงไม่ยั้งไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบไม่ไว้หน้า 5-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์เกือกสุดคมซัดเบิ้ลสองตุง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »