ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สำนึกผิด!มูรับฟิวส์ขาดเลยจิ้มตาตีโต้

สำนึกผิด!มูรับฟิวส์ขาดเลยจิ้มตาตีโต้

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือเรอัล มาดริด ก้มหน้ารับผิดกรณีใช้นิ้วจิ้มตา ตีโต้ บีลาโนบา โค้ชบาร์เซโลน่า สมัยที่ยังเป็นผู้ช่วยฯ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ ปีที่แล้ว เปรยการที่เขาควบคุมตัวเองไม่ได้มันมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง แต่ผิดก็คือผิด พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหาคาใจกับ บีลาโนบา และทักทายกันเป็นปกติหลังจากนั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ยอมรับว่า ตนผิดจริงที่เอานิ้วจิ้มตา ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ที่ตอนนั้นเป็นผู้ช่วยฯ ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจบเกมศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว แต่ยืนยัน เคลียร์กันไปตั้งนานแล้ว และตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจกัน
 
คู่ปรับตลอดกาลแห่งวงการ ฟุตบอลแดนกระทิงดุ โคจรมาพบกันในรายการดังกล่าว ที่เตะกันสองนัดเหย้า-เยือน และลงเอยด้วยชัยชนะของ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยสกอร์รวม 5-4 แต่ควันหลงของเกมนี้ก็คือ มูรินโญ่ ใช้นิ้วจิ้มตา บีลาโนบา ซึ่งขณะนั้นยังเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป ทำให้เขาโดนสั่งห้ามคุมเกมข้างสนาม แต่บทลงโทษดังกล่าวก็ถูกยกเลิกในเวลาถัดมา
 
 ล่าสุด อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจถึงเรื่องนี้ ระหว่างพาทีมทัวร์ปรี-ซีซั่นอยู่ที่ สหรัฐฯ ว่า "ชัดเจนว่าผมไม่น่าทำอะไรแบบนั้นเลย แต่เรื่องทั้งหมดมันมีเบื้องหลังซึ่งทำให้ผมคุมตัวเองไม่อยู่ และคนที่น่าผิดหวังก็คือผมเองนี่แหละ ทุกวันนี้ผมถึงได้เน้นย้ำกับลูกทีมเสมอว่าให้พวกเขามีสมาธิอยู่ในเกม และควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้"
 
 "ผมกับ ตีโต้ ไม่มีปัญหาอะไรระหว่างกัน เราทักทายกันได้เป็นปกติหลังจากเกมนั้น ขอบคุณที่เรื่องมันจบไปแล้ว หวังว่าเราจะหลีกเลี่ยงกรณีแบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉมาดริดต้องเขี่ยกาก้าก่อนคว้าโมดริช
    เดอะ ซัน" แฉโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จำเป็นต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเฉดหัวริคาร์โด กาก้า จอมทัพหน้าหยก ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อยของสโมสร ก่อนจะได้รับไฟเขียวให้เดินหน้ากระชากลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในสังกัดตามความตั้งใจต่อไป
  • แฟนมะกันกรี๊ดแตก!โด้อวดหุ่นล่ำปึกบึกบึน
    งานนี้สาวแท้สาวเทียมเมืองมะกันคงได้กรี๊ดแตกลั่นดังสนั่น เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด จัดการถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คให้เห็นก้ามเป็นมัดๆหุ่นอันบึกบึน หลังจากที่เสร็จสิ้นการลงซ้อมกับต้นสังกัด ระหว่างร่วมทีมมาทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา
  • รีล มาดริด 5 : 1 เอซี มิลาน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเบิ้ลช่วย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมชั้นนำเเห่งศึกลูกหนังลาลีกา สเปน ไล่ถล่ม "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ทีมชื่อดังเเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสกอร์ 5:1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนามแยงกี้ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2555
  • โด้เบิ้ล!ชุดขาวอุ่นแข้งถล่มมิลานเละ5-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยิงไม่ยั้งไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบไม่ไว้หน้า 5-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์เกือกสุดคมซัดเบิ้ลสองตุง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »