ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่ายันเดรอสซี่ไม่มีเอาไว้ขาย

โรม่ายันเดรอสซี่ไม่มีเอาไว้ขาย

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ซีอีโอ "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า พูดไม่เคลียร์บอก ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องจอมแกร่ง ไม่มีเอาไว้ขายไปอยู่กับสโมสรอื่น แต่หากมีข้อเสนอชิ้นงามมาให้พิจารณา ก็คงปฏิเสธไม่ลงเช่นกัน

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของอาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในกรุงโรม ออกมายืนยันว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญ ไม่ได้มีเอาไว้ขาย อย่างไรก็ดี เขายอมรับว่า ข้อเสนอบางชิ้นที่หยิบยื่นมาให้พิจารณานั้น ก็ไม่มีทางที่จะปฏิเสธได้เช่นเดียวกัน
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 29 กะรัต ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า เขาได้รับข้อเสนอที่จะทำให้ได้ย้ายไปค้าแข้งในเมืองผู้ดี พร้อมบอกว่า เกมลูกหนังในอังกฤษนั้น น่าสนใจมากกว่า กัลโช่ เซเรีย อา
 
กระนั้น ซาบาตินี่ กล่าวว่า "เด รอสซี่ ไม่ได้มีเอาไว้ขาย แต่ในวงการฟุตบอล มันมีสถานการณ์ที่คุณไม่ได้คาดหมายเสมอ มันมีการพลิกแพลงได้สำหรับนักเตะทุกคน ไม่เว้นแม้แต่นักเตะของโรม่าเอง หากสโมสรใดเข้ามาหาเราพร้อมกับข้อเสนอที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ พวกเราก็คงพูดคุยถึงมัน แต่มันไม่ใช่มุมมองที่แท้จริง เด รอสซี่ สำคัญสำหรับพวกเรา และมันลำบากที่จะพิจารณาขายเขาออกไป"
 
พร้อมกันนี้ บิ๊กบริหาร "หมาป่ากรุงโรม" ยังพูดถึงอนาคตของปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าเชื้อสายอาร์เจนไตน์ โดยระบุว่า "นักเตะที่ไม่สามารถขายออกไปได้ไม่มีอีกต่อไป แต่เขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับพวกเรา และเราไม่อยากปล่อยนักเตะที่เราคิดว่าสำคัญออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติเซ็งกลับอิตาลีเช็คข้อเท้าซ้ายอักเสบ
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก๋าสังกัด โรม่า รับคงไม่ได้กลับไปเก็บตัวปรีซีซั่นที่ออสเตรียกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว เพราะมีคิวให้หมอตรวจเช็คข้อเท้าซ้าย ซึ่งมีอาการอักเสบ แต่คาด "เจ้าชายหมาป่า" น่าจะเรียกความฟิตทันเกมเปิดซีซั่นพบ คาตาเนีย
  • หมาป่าแขวนป้ายขายไอน์เซ่
    กาเบรียล ไอน์เซ่ ปราการหลังจอมเก๋าของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ส่อเค้าหาทีมใหม่เล่น หลังโดน ซเดเน็ค ซีแมน ตัดออกจากทีมชุดบินเข้าค่ายที่ ออสเตรีย โดยคาดว่า ปาร์ม่า, โบโลญญ่า และ โอลิมเปียกอส เป็นทีมที่สนใจ ขณะที่เจ้าตัวกลับแอบหวังว่า โค้ชจะเปลี่ยนใจ นับเขารวมอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นใหม่ด้วย
  • ไก่เตรียมทุ่ม8ล้านป.ดึงสเตเคเลนเบิร์กเฝ้าเสา
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กางแผนทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายด่านร่างโย่งของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ที่อาจจะถูกโละพ้นสังกัดก่อนเปิดฉากฤดูกาลที่จะถึงนี้
  • โรมา มาเต็ม สอยบัลซาเร็ตติอีกราย
    หมาป่าเมืองหลวงเสริมเขี้ยวเล็บไม่หยุด ล่าสุดคว้าตัวแบ็คทีมชาติอิตาลีมาร่วมทีมอีกรายอาแอส โรมา ยืนยันว่า ทีมได้ตัวเฟรเดริโก บัลซาเร็ตติ จากปาแลร์โม มาเรียบร้อยแล้วเดิมทีปาแลร์โมนั้น ตอบรับข้อเสนอซื้อตัวของนาโปลีไว้แล้ว แค่เจ้าตัวอยากย้ายมาร่วมทีมจัลโลรอสซีมากกว่า และเมาริซิโอ ซามปารินี ประธานสโมสรปาแลร์โม ก็ให้บัลซาเร็ตติได้สมหวังดังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »