ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรามัชโช่นี่รับกังวลงูไม่กระดิกซิวแข้งใหม่

สตรามัชโช่นี่รับกังวลงูไม่กระดิกซิวแข้งใหม่

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับหวังลึกๆ ทีมจะสามารถหานักเตะที่สามารถใช้งานได้เข้ามาเสริมทัพพร้อมสู้ศึกในซีซั่น หน้า เผยหากไม่สามารถหาแข้งรายใหม่เข้ามาร่วมทีมได้ก่อนตลาดนักเตะปิดสิ้นเดือน นี้ คงต้องกลุ้มหนักกับผลงานของทีมแน่

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์ของอินเตอร์ มิลาน ทีมหัวแถวในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับกำลังหวั่นวิตกกับความเคลื่อนไหวเพียงน้อยนิดของทีมในตลาดซื้อขายนัก เตะช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแสดงความหวังว่า ทีมจะสามารถซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมขุมกำลังได้ก่อนหน้าตลาดปิดวันที่ 31 สิงหาคมนี้
 
 ทัพ "เนรัซซูรี่" ต้องพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับเอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ และลูคัส มูร่า กองกลางดาวรุ่งให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแดนน้ำหอม ซึ่งกุนซือวัย 36 กะรัต ยืนยันว่า ทีมของเขาต้องได้รับการเสริมความแข็งแกร่งก่อนหน้าซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้น
 
 สต รามัชโช่นี่ กล่าวว่า "ผมคงเป็นกังวลหากวันที่ 31 สิงหาคม นักเตะที่มีบุคลิกที่ผมต้องการไม่มาร่วมทีม แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรในตอนนี้ ผมเข้ากับท่านประธาน (มัสซิโม่ โมรัตติ) ได้เป็นอย่างดี สำหรับการตัดสินใจนั้น ผมมีหน้าที่รับผิดชอบตัดสินใจขั้นสุดท้าย เท่าที่ผ่านมานั้น ไม่มีนักเตะคนไหนที่เข้ามาโดยไม่ได้รับการต้อนรับจากผมเลยนะ"
 
"ผม คิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องมุ่งมั่นกับนักเตะที่สามารถใช้งานได้ บุคลิกของทีมอยู่เหนือชื่อนักเตะเพียงคนเดียว ผมคงมองเห็นปัญหาหากนักเตะที่เข้ามาไม่ได้ทำงานในแนวทางที่พวกเราเล่น สิ่งสำคัญคือ นักเตะที่เข้ามานั้น ต้องเล่นได้" โค้ชคนหนุ่ม กล่าวส่งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอมแล้ว!โมรัตติยันงูใหญ่เลิกล่าลูคัส
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด "งูใหญ่" ขอถอนตัวในการไล่ล่า ลูคัส มูร่า จอมทัพวัยรุ่น เซา เปาโล แล้ว รับสภาพ ไม่อาจทุ่มเงินแข่งกับทีมมหาเศรษฐีอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้
  • ไมค่อนปัดข้อเสนอเปแอสเชหวังซบชุดขาว
    ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดแซมบ้าของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตัวอำลาต้นสังกัดหลังจากเริ่มจะไม่มีอนาคตในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว โดยหวังที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลานี้
  • ปูด!นาโปลี,อินเตอร์รุมแย่งรอสซี่
    "โกลดอตคอม" ปูดข่าว นาโปลี กับ อินเตอร์ มิลาน กำลังรุมแย่งตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง บียาร์เรอัล ที่กระสันย้ายทีมเต็มแก่ คาดตัวนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 7-8 ล้านยูโร
  • ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท (โครเอเชีย) 0 - 3 อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มแจ่มหลังออกเฉือนไล่ต้อน ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท แบบสบายเกือก 3-0 โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใสแต่ก็ยังกลับมาลุ้นต่อที่บ้าน อินเตอร์ ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »