ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเฮ! ITC 'ติอาโก้' ฉลุย พร้อมลงสนาม

แฟนเฮ! ITC 'ติอาโก้' ฉลุย พร้อมลงสนาม

Posted 09/08/2012 by chonburifc.net

 

 

แฟนคลับเลือดน้ำเงิน-ฟ้า ได้เฮ! หลัง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เผยข่าวดีว่า ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกความหวังใหม่ชาวบราซิลเลี่ยน ของทีม จะสามารถลงประเดิมสนามในเกมที่ “ฉลามชล” จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้แล้ว หลัง ITC ผ่านฉลุย เผย การเข้ามาของ “ติอาโก้” จะช่วยทำให้ทีมมีเกมรุกที่หลากหลายรวมไปถึงการจบสกอร์ที่เฉียบขาดขึ้นแน่
 
 
แม้ ติอาโก้ คุนญ่า จะยังไม่สามารถลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ได้เนื่องจากติดปัญหาเรื่องของเอการการโอนย้ายจากประเทศ บราซิล ยังไม่เรียบร้อย แต่เจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดฮอต หลังตะบัน แฮตทริก แรกของตัวเอง ช่วยให้ทีมสำรอง ชลบุรี เอฟซี ยำใหญ่ ทีมสำรอง เชียงราย ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 5-0 ในการแข่งขันศึกฟุตบอล ทีพีแอล บี ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (8 ส.ค.) 
 
ล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวดีให้กับแฟนๆ ชลบุรี เอฟซี ทุกคนได้ทราบว่า "เกมนัดเปิดสนามวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่ทีมมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีเพื่อนตำรวจ” นั้น “ติอาโก้ คุนญ่า” จะสามารถลงสนามช่วยทีมได้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทางสโมสรใช้เวลาเพียง 4 วัน หลังจากการเซ็นสัญญาในการดำเนินการเอกสารใบโอนย้ายจากสโมสร "เตรเช่" ต้นสังกัดเดิมในลีกบราซิล”
 
พร้อมกันนี้ “โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวถึงการฟอร์มการเล่น ของดาวยิงวัย 27 ปี ที่ประเดิมสนามให้กับทีมสำรองแบบสุดจ๊าบ ด้วยว่า “จากผลงานในทีมสำรองของ “ติอาโก้” วานนี้ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน เขาวิ่งทำทาง จ่ายบอล มีความเร็ว อีกทั้งยังประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าการที่ “ติอาโก้” จะสามารถลงสนามให้กับทีมได้แล้วนั้นจะทำให้ เกมรุกของของ ชลบุรี มีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพ ในการจบสกอร์ที่เฉียบคมมากขึ้นอย่างแน่นอนและเขาจะลงประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ทันทีในวันอาทิตย์ที่นี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มุ้ย” ชี้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญกว่าตัวเองยิงประตูได้
    ธีรศิลป์ แดงดา รับพอใจถ้าทีมชนะ มากกว่าที่ตัวเองจะทำประตูคู่แข่งได้ เผยอาการบาดเจ็บไม่น่าห่วงเท่าไหร่หลังถูกทำฟาวล์หลายครั้งในช่วงท้ายเกม ขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ถึงแม้ฝนตกและเป็นวันทำงานควัน หลงเกม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ นัดกลางสัปดาห์ ก่อนเฉือนชนะหืด 1-2 ยึดช่องว่างระหว่างจ่าฝูงและผู้ตามออกเป็น 12 คะแนนเล...
  • "กิเลนผยอง"2-1;"ปราสาทสายฟ้า" 0-1
    "กิเลนผยอง" ยังคงรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง เมื่อบุกไปเฉือนชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถึงถิ่น 2-1 จากประตูของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และธีรศิลป์ แดงดา เก็บเพิ่มเป็น 53 คะเเนน ทิ้งห่างทีมตามทั้ง ชลบุรีฯ ,บุรีรัมย์ ที่วันนี้นัดกันฟอร์มสะดุดออกไปเป็น 12 และ 17 แต้มตามลำดับ การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เลก 2 นัดกลางสัปดาห์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า มีคิวต้องบุกไปเยือนรัง พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ โดยเกมนี้เริ่มคิกออฟกันในเวลา 19.00 น.
  • สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี
    สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี
  • สรุปตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง - วัวชน ยูไนเต็ด
    หลังเสีย อาทิตย์ และเจษฏากร คืนให้กับ ฉลามชล แฟนๆ อาจกลัวว่า วัวชนฯ จะมีแกว่งเล็กน้อย แต่ เซอร์เด็จ ก็วางแผนรับมือไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »