ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผิดหวังรึเปล่า? โอลอฟทวิตแขวะทีมชาติอยากชนะออลสตาร์จัด!!!

ผิดหวังรึเปล่า? โอลอฟทวิตแขวะทีมชาติอยากชนะออลสตาร์จัด!!!

Posted 09/08/2012 by goal.com

สงสัยจะผิดหวังที่ไม่มีชื่อติดทีมออลสตาร์ โอลอฟ วัตสัน เลยออกมาแขวะการจัดตัวครั้งนี้เหมือนกับว่าทีมชาติไทยอยากชนะมากเหลือเกิน

โอลอฟ วัตสัน กองหน้ามาดกวนของการท่าเรือไทย เอฟซี ทวิตข้อความแขวะทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ในรายการ "มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชริตี้ ซุเปอร์แมตช์วันที่ 15 ส.ค.นี้ ว่าหากให้เขาเลือกนักเตะในจำนวนนี้คงมีไม่เกิน 4 คนที่ติดทีมมา

แข้งชาวสวีเดนโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "สิงห์เจ้าท่า" หลังซัดไปแล้ว 6 ประตู เป็นดาวยิงสูงสุดของทีมแต่กลับหลุดโผรวมดารานักเตะต่างชาติที่ถูกวิจารณ์ว่า เป็นเพียงเกรดบีหรือซีเท่านั้น และดูเหมือนเจ้าตัวจะผิดหวังที่ไม่ได้เป็นลูกทีมของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง พอสมควรทีเดียว

อดีตดาวเตะโอสถสภาและราชนาวี โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ทีมต่างชาติออลสตาร์ของทีพีเเอลมันเป็นอะไรที่ตลกมาก ถ้าผมเป็นคนเลือกทีม มีแค่ 4 คนเท่านั้นในพวกเขาที่จะติดทีมผมได้ หรือว่าทีมไทยจะต้องการเอาชนะในนัดนี้มากจริงๆ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลคัมทู...บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 'ออสมาร์ บาร์บา อิบาเนซ' กระทิงดุ....เซราะกราว!!!
    ดังกระหึ่มไปทั่วทุกมุมโลก ทันทีที่ "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว "ออสมาร์ บาร์บา อิบาเนซ" กองหลังสัญชาติสเปน ซึ่งเคยค้าแข้งกับสโมสรดังอย่าง "ราซิ่ง ซานตานเดร์" ในลาลีกา ลีก ประเทศสเปน มาแล้ว
  • แฟนเฮ! ITC 'ติอาโก้' ฉลุย พร้อมลงสนาม
    แฟนคลับเลือดน้ำเงิน-ฟ้า ได้เฮ! หลัง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เผยข่าวดีว่า ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกความหวังใหม่ชาวบราซิลเลี่ยน ของทีม จะสามารถลงประเดิมสนามในเกมที่ “ฉลามชล” จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้แล้ว หลัง ITC ผ่านฉลุย เผย การเข้ามาของ “ติอาโก้” จะช่วยทำให้ทีมมีเกมรุกที่หลากหลายรวมไปถึงการจบสกอร์ที่เฉียบขาดขึ้นแน่
  • “มุ้ย” ชี้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญกว่าตัวเองยิงประตูได้
    ธีรศิลป์ แดงดา รับพอใจถ้าทีมชนะ มากกว่าที่ตัวเองจะทำประตูคู่แข่งได้ เผยอาการบาดเจ็บไม่น่าห่วงเท่าไหร่หลังถูกทำฟาวล์หลายครั้งในช่วงท้ายเกม ขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ถึงแม้ฝนตกและเป็นวันทำงานควัน หลงเกม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ นัดกลางสัปดาห์ ก่อนเฉือนชนะหืด 1-2 ยึดช่องว่างระหว่างจ่าฝูงและผู้ตามออกเป็น 12 คะแนนเล...
  • "กิเลนผยอง"2-1;"ปราสาทสายฟ้า" 0-1
    "กิเลนผยอง" ยังคงรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง เมื่อบุกไปเฉือนชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถึงถิ่น 2-1 จากประตูของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และธีรศิลป์ แดงดา เก็บเพิ่มเป็น 53 คะเเนน ทิ้งห่างทีมตามทั้ง ชลบุรีฯ ,บุรีรัมย์ ที่วันนี้นัดกันฟอร์มสะดุดออกไปเป็น 12 และ 17 แต้มตามลำดับ การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เลก 2 นัดกลางสัปดาห์ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า มีคิวต้องบุกไปเยือนรัง พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ โดยเกมนี้เริ่มคิกออฟกันในเวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »