ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » EURO Castard เดอะฟุตบอลชาเลนจ์ ระเบิดความมันส์ 'เดาะฟุตบอล' ชิงเงินแสน สมัครด่วน

EURO Castard เดอะฟุตบอลชาเลนจ์ ระเบิดความมันส์ 'เดาะฟุตบอล' ชิงเงินแสน สมัครด่วน

Posted 10/08/2012 by buriramunited.co.th

 

 

มากันอีกแล้ว...สำหรับกิจกรรมดี ๆ ที่ EURO Castard Cake จัดให้กับ คนชอบ “เดาะฟุตบอล” ในชื่องาน “EURO Castard เดอะฟุตบอลชาเลนจ์” ที่ระเบิดความมันส์กันที่ลานกิจกรรมหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม 


โดยเริ่มความมันส์ไปแล้วครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ที่ลานหน้าสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม มากกว่า 200 คน เลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะประลองการแข่งขันครั้งนี้ กติกาก็ง่ายๆ แค่นิดเดียว เพียงนำซองเปล่า ยูโร คัสตาร์ด เค้ก จำนวน 5 ซอง มาใช้ในการสมัครด้วยตนเอง ไม่จำกัดอายุ เพศ วัย การศึกษา ทั้งนี้ ในวันแข่งขันต้องมีกองเชียร์ติดตามมาด้วยอย่างน้อย 5 คน ซึ่งผู้สมัคร 1 คน จะลงแข่งขันกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัด แต่ต้องไม่ใช่สัปดาห์เดียวกัน

กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เมื่อลงทะเบียนเสร็จ จะมีก็กติกาดังนี้ เกมส์ที่ 1 “เดาะเด๊าะแด๊ะ”เพื่อดูเบสิคการเดาะบอล,เกมส์ที่ 2 “เดาะบอลสุดขั้ว” โดยให้เดาะบอลผ่านเครื่องกีดขวางแบบจับเวลา และเกมที่ 3 “เดาะสุดสปีด” ซึ่งจะเดาะบอลไปด้วยและวิ่งแข่ง 50 เมตร แบบจับเวลา โดยจะคัดจนเหลือผู้ชนะเลิศ

ซึ่งรอบคัดเลือกครั้งต่อไป จะจัดในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555, วันเสาร์ที่ 25สิงหาคม 2555, วันเสาร์ที่ 1กันยายน 2555 และสัปดาห์สุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555 ก่อนที่จะไปชิงชนะเลิศกันในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2555 นี้

โดยผู้ที่ชนะเลิศในแต่ละสัปดาห์ จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อม Gift Set จาก ยูโร คัสตาร์ด เค้ก ที่สำคัญผู้ที่ชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555 จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อม Gift Set จาก ยูโร คัสตาร์ด เค้ก

ที่สำคัญการตัดสินครั้งนี้จะใช้กรรมการพื้นที่ 5 คน ซึ่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในพื้นที่ และกรรมการชี้ขาดอีก 3 คน โดยเป็นนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมตัวแทนจากยูโร คัสตาร์ด เค้ก

แฟนบอลคนใดที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ผ่านช่องทางสื่อของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทางช่อง บุรีรัมย์ แชนแนล จานส้ม ไอพีเอ็ม 69 ได้แล้วครับ ส่วนแฟนบอลที่ต้องการลงแข่งขันสามารถสมัครได้ในวันที่จัดกิจกรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »