ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่แย้มพร้อมขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อแอนฟิลด์

เฮนรี่แย้มพร้อมขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อแอนฟิลด์

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

งานนี้บรรดา "เดอะ ค็อป" สะดุ้งกันเป็นแถว หลังล่าสุด จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล เผย ตนพร้อมที่จะขายสิทธิ์การตั้งชื่อ แอนฟิลด์ รังเหย้าอันศักดิ์สิทธิ์ของทีม หากมีหุ้นส่วนที่คู่ควรทำการติดต่อเข้ามา แต่ระบุ ตอนนี้ทางผู้บริหารยังไม่มีการเดินหน้าถึงเรื่องนั้น พร้อมรับ "หงส์แดง" คงไม่มีหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2012-13 แน่นอน

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า ทีมอาจขายสิทธิ์การตั้งชื่อรังเหย้าอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขาอย่าง แอนฟิลด์ ในอนาคต หากพวกเขาพบหุ้นส่วนที่เหมาะสม ทว่าเจ้าตัวก็ยืนยันด้วยว่า มันยังไม่ใช่ตัวเลือกที่พวกเขากำลังไล่ล่าอยู่ในตอนนี้แต่อย่างใด

"หงส์แดง" ต้องตกอยู่ในความยุ่งเหยิงมานานพอตัว เกี่ยวกับเรื่องที่ว่า จะทำการพัฒนารังเหย้าปัจจุบันของพวกเขา หรือย้ายไปหารังเหย้าแห่งใหม่ดี อย่างไรก็ตาม เฮนรี่ เผยตัวเลือกอันทำให้ "เดอะ ค็อป" อาจต้องหวั่นๆ เล็กน้อย ด้วยการบอกว่า ตนเปิดประตูสำหรับข้อตกลงการขายสิทธิ์ตั้งชื่อสนามอยู่เสมอ

"ข้อตกลงของสิทธิ์การตั้งชื่อ แอนฟิลด์ อาจเกิดขึ้นในอนาคต ถ้าเกิดเราพบพันธมิตรที่เหมาะสม แต่เราก็ยังไม่ได้ไล่ตามเป้าหมายนั้น หรือทำมันลงไปแล้วหรอก" ผู้บริหารวัย 62 กะรัตชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ทอมกิ้นส์ ไทม์ส" เว็บไซต์ข่าวสารของ ลิเวอร์พูล

 เฮนรี่ ยืนยันด้วยว่า การที่ทีมได้แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ (แคปิตอล วัน คัพ ในปัจจุบัน) ประจำฤดูกาล 2011-12 มาครอง นับเป็นช่วงเวลาที่สุดสำคัญสำหรับสโมสรเมื่อซีซั่นก่อน แต่ยอมรับด้วยว่า "หงส์แดง" คงไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่น 2012-13 อย่างแน่นอน

 "คุณไม่ได้ลงแข่งเพื่อหวังเงินอย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณลงแข่งเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ และการได้แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อปีก่อน ก็นับเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของสโมสร เช่นเดียวกับการไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลเดียวกัน กองเชียร์คือผู้ที่เป็นเหมือนกระดูกสันหลังของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และพวกเขาก็ต้องผ่านพ้นมาหลายเรื่อง ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเหล่านักเตะของเรารู้ดีว่า ถ้วยแชมป์เหล่านั้นมันมีความหมายอย่างมาก กับแฟนๆ ของเราเมื่อปีก่อน"

 "ความสำเร็จในบอลถ้วยคือสิ่งเดียวที่พวกเรามีโอกาสทำได้ เมื่อปีก่อน เพราะฟอร์มการเล่นในลีกมันน่าผิดหวังมากๆ ถึงแม้เป้าหมายของเราจะเป็นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ แต่มันก็จะไม่เกิดขึ้นในปีนี้แน่ ทว่าอันดับแรกเลยก็คือเราจะทำทีมกันเพื่อสิ่งนั้น การได้แชมป์ลีกมันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อฟอร์มการเล่นในลีกของเรามันเปลี่ยนไป แบบหน้ามือเป็นหลังมือเท่านั้น"

"มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของเรา เมื่อเทียบกับว่า ตอนนี้เราอยู่ตรงจุดไหน การได้แชมป์พรีเมียร์ลีก จะพัวพันกับการที่คุณอยากจะสร้างสโมสรที่มีความยั่งยืน และเกรียงไกร ซึ่งเราจะทำอย่างนั้น" ผู้บริหารจากแดนลุงแซม ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอรินี่เปิดซิงซัด!หงส์ดุอัดโกเมล3-0ฉลุยยูโรปา
      ฟาบิโอ บอรินี่ ประเดิมซัดประตูแรกภายใต้สังกัดใหม่ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จัดชุดใหญ่เปิดรังไล่อัด เอฟซี โกเมล จาก เบลารุส ไปแบบสบาย 3-0 รวม 2 นัด ลิเวอร์พูลเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบสาม นัดที่สอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบสาม นัดที่สองวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2555ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 3 - 0 เอฟซี โกเมล (เบลารุส)(รวม 2 นัด...
  • รอดเจอร์สยัน เรือใบยื่นซื้อแอกเกอร์จริง
    กุนซือลิเวอร์พูลออกมายอมรับว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนเส นอซือกองหลังทีมชาติเดนมาร์กจริง แต่ข้อเสนอนั้นยังไม่ใกล้เคียงกับค่าตัวที่แท้จริงของนักเตะแม้แต่น้อย
  • ร็อดเจอร์สสุดปลื้มซัวเรซยืดสัญญาหงส์เรียบร้อย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รีบออกมาพูดจายกยอปอปั้น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย เป็นการใหญ่ หลังจากนักเตะตัดสินใจต่อสัญญาปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดยยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงในการประสบความสำเร็จ ซึ่งเข้ากับแนวทางการทำทีมของเขาได้เป็นอย่างดี
  • เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันซัวเรซยืดสัญญาเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนเก่ง ขยายสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวรับ ปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" แฮปปี้เช่นกัน โดยยก ซัวเรซ เป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »