ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอสเตอร์ฟันธงบัตแลนด์อนาคตไกลชัวร์

ฟอสเตอร์ฟันธงบัตแลนด์อนาคตไกลชัวร์

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

เบน ฟอสเตอร์ มือกาว เวสต์บรอมฯ ชม แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านดาวโรจน์ เบอร์มิงแฮม มีอนาคตสดใสแน่นอน พร้อมจี้ทุกๆ ฝ่ายอย่ากดดันเจ้าตัวมากนัก

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านรุ่นน้องสังกัด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต้องมีอนาคตไกลอย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มประทับใจกับทีมสหราชอาณาจักร ในศึกลูกหนัง โอลิมปิก เกมส์ 2012 ทั้งๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาได้เฝ้าเสาไปเพียงไม่กี่เกมเท่านั้น

มือกาววัย 19 ปี มีโอกาสได้เล่นให้ทัพ "จีบี" ใน โอลิมปิก และยังได้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" อีกด้วย แม้ในซีซั่นที่แล้วถูก "ตราลูกโลก"  ปล่อยไปให้ เชลท์แน่ม ทีมใน ลีก ทู ยืมตัวและได้ลงสนามเพียง 12 นัด

นายประตู "เดอะ แบ็กกี้ส์" กล่าวชม บัตแลนด์ ว่า "ผมไม่เคยเห็นเด็กหนุ่มอายุเท่าเขาที่มีความสามารถเช่นนี้มาก่อน รวมถึงสมัยที่ผมเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ผมไม่คิดว่า เราจะต้องทำให้เขาแบกรับความกดดันบนบ่ามากเกินไป แต่เขาก็เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย คือตอนนี้เราต้องอยู่เฉยๆ และช่วยให้เขาได้มีสมาธิกับฤดูกาลสำคัญที่กำลังจะมาถึงกับ เบอร์มิงแฮม แต่ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นผู้เล่นแห่งอนาคตคนหนึ่งอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่แย้มพร้อมขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อแอนฟิลด์
    งานนี้บรรดา "เดอะ ค็อป" สะดุ้งกันเป็นแถว หลังล่าสุด จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล เผย ตนพร้อมที่จะขายสิทธิ์การตั้งชื่อ แอนฟิลด์ รังเหย้าอันศักดิ์สิทธิ์ของทีม หากมีหุ้นส่วนที่คู่ควรทำการติดต่อเข้ามา แต่ระบุ ตอนนี้ทางผู้บริหารยังไม่มีการเดินหน้าถึงเรื่องนั้น พร้อมรับ "หงส์แดง" คงไม่มีหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่น 2012-13 แน่นอน
  • เอาให้ได้!เชลซีเพิ่มเงินซื้อชูร์เล่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่ลดละคว้าพยายามในการล่าตัว อังเดร ชูร์เล่ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "นายห้างขายยา" อีกครั้ง ด้วยวงเงินที่มากกว่าเดิม 4 ล้านปอนด์
  • เอเยนต์ยันลูคัสตกลงกับผีแล้วแต่เปลี่ยนใจ
    ตัวแทน ลูคัส มูร่า ยันลูกค้าของตนตกลงจะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว แต่สุดท้ายการได้พูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้นักเตะเปลี่ยนใจยอมสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ "เปแอสเช" ทำเอาบรรดาสาวก "ผีแดง" ถึงกับช็อกไปเลย
  • รอดเจอร์สยัน เรือใบยื่นซื้อแอกเกอร์จริง
    กุนซือลิเวอร์พูลออกมายอมรับว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนเส นอซือกองหลังทีมชาติเดนมาร์กจริง แต่ข้อเสนอนั้นยังไม่ใกล้เคียงกับค่าตัวที่แท้จริงของนักเตะแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »