ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยคงสุดวิเศษหากได้บัลลงดอร์อีกรอบ

โด้เผยคงสุดวิเศษหากได้บัลลงดอร์อีกรอบ

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดอก ตนหวังที่จะได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ของปี 2012 มานอนกอด หลังตนทำงานหนักมาตลอดซีซั่น 2011-12 เผย คงรู้สึกสุดวิเศษ หากได้รางวัลอันทรงเกียรติมาประดับตู้โชว์ที่บ้าน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด กล่าวว่า ตอนนี้ตนหวังที่จะได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2012 มาครอง หลังจากที่ตนประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งแบบส่วนรวม และแบบส่วนตัวกับต้นสังกัด เมื่อฤดูกาล 2011-12

โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุได้ เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งปีกชาวโปรตุกีสยอมรับว่า ในช่วงเริ่มฤดูกาล 2011-12 นั้น ตนตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อทั้งต้นสังกัด และตัวของเขาเอง แต่ประกาศชัดว่า ตอนนี้ตนล็อกเป้าไปที่การเป็นเจ้าของรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ครั้งที่จะถึงนี้ หลังต้องทนเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตัวฉกาจของ เรอัล มาดริด งาบรางวัลดังกล่าวไปนอนกอดตลอดในช่วงหลัง

อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อดังว่า "มันคงเป็นเรื่องที่วิเศษไปเลย (หากได้รางวัลดังกล่าว) มันจะมีความหมายมากๆ ผมทำงานมาตลอดฤดูกาลเพื่อสะสมรางวัลทั้งแบบส่วนรวม และส่วนบุคคล เป้าหมายในตอนนี้ของผมก็คือการทำงานอย่างเต็มที่กับทีมของผม ในการเตรียมตัวสู้เพื่อลุ้นคว้าทุกแชมป์ที่มีให้ได้"

"ผมไม่มีการจัดลำดับความสำคัญว่าอย่างไหนต้องมาก่อน เพราะผมอยากคว้าถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ แต่เพื่อที่จะทำอย่างนั้นได้ เราก็ต้องสู้ให้เต็มที่ และทำมันด้วยความนอบน้อมถ่อมตนด้วย" โรนัลโด้ เผย โดยแข้งวัย 27 ปี เคยได้รางวัล "บัลลง ดอร์" มาแล้ว เมื่อปี 2008 หลังเขาพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำนึกผิด!มูรับฟิวส์ขาดเลยจิ้มตาตีโต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือเรอัล มาดริด ก้มหน้ารับผิดกรณีใช้นิ้วจิ้มตา ตีโต้ บีลาโนบา โค้ชบาร์เซโลน่า สมัยที่ยังเป็นผู้ช่วยฯ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ ปีที่แล้ว เปรยการที่เขาควบคุมตัวเองไม่ได้มันมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง แต่ผิดก็คือผิด พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหาคาใจกับ บีลาโนบา และทักทายกันเป็นปกติหลังจากนั้น
  • แฉมาดริดต้องเขี่ยกาก้าก่อนคว้าโมดริช
    เดอะ ซัน" แฉโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จำเป็นต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเฉดหัวริคาร์โด กาก้า จอมทัพหน้าหยก ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อยของสโมสร ก่อนจะได้รับไฟเขียวให้เดินหน้ากระชากลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในสังกัดตามความตั้งใจต่อไป
  • แฟนมะกันกรี๊ดแตก!โด้อวดหุ่นล่ำปึกบึกบึน
    งานนี้สาวแท้สาวเทียมเมืองมะกันคงได้กรี๊ดแตกลั่นดังสนั่น เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด จัดการถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คให้เห็นก้ามเป็นมัดๆหุ่นอันบึกบึน หลังจากที่เสร็จสิ้นการลงซ้อมกับต้นสังกัด ระหว่างร่วมทีมมาทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา
  • รีล มาดริด 5 : 1 เอซี มิลาน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเบิ้ลช่วย"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมชั้นนำเเห่งศึกลูกหนังลาลีกา สเปน ไล่ถล่ม "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ทีมชื่อดังเเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสกอร์ 5:1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนามแยงกี้ สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »