ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!มิลานปล่อยคาสซ่าแลกบอร์ริเอลโล่

ลือ!มิลานปล่อยคาสซ่าแลกบอร์ริเอลโล่

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

ลือสนั่น เอซี มิลาน อาจโละ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเลือดร้อน ไปบู๊กับ โรม่า เพื่อแลกกับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ศูนย์หน้า "หมาป่าเหลือง-แดง" มาร่วมก๊วน โดยหวังให้เจ้าตัวมาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ถูกขายออกไปก่อนหน้านั้น

เอซี มิลาน สโมสรรองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่ผ่านมา อาจปล่อยตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก๋า ไปให้ อาแอส โรม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เพื่อแลกกับการดึงตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้า "หมาป่าเหลือง-แดง" มาร่วมทีม ตามรายงานของ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" กำลังอยู่ในช่วงระหว่างหาตัวศูนย์หน้าคนใหม่มาล่าตาข่าย หลังจากขาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนที่แล้ว โดยคาดกันว่า บอร์ริเอลโล่ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาเป็นเวลา 2 ฤดูกาลครึ่ง ก่อนถูกปล่อยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยืมตัว และขายขาดในปี 2011 ตามลำดับ แต่กำลังกลายเป็นส่วนเกินของต้นสังกัด อาจตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพครั้งนี้

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานข่าวว่า "คาสซ่า" อาจแยกทางกับ มิลาน เพื่อย้ายไปอยู่กับ ซามพ์โดเรีย หรือ โรม่า โดยทีมหลังอาจมีแนวโน้มที่จะได้ร่วมงานกับเขามากกว่า เพราะเมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ไม่ได้ปฏิเสธข่าวนี้อย่างชัดเจน

"เราได้รับโทรศัพท์เรื่องการตอบตกลงของ คาสซาโน่ แต่คงเรียกว่านี่เป็นข้อเสนอจาก มิลาน ไม่ได้หรอก มันเป็นกระแสเล็กๆ ในตลาด ใช่แล้ว มันคงมาจากกลุ่มบุคคลที่ 3 เป้าหมายเบื้องต้นของเราคือ เซนเตอร์แบ็ก แต่การเจรจาเพื่อแลกตัวนักเตะกับมิลาน และ บอร์ริเอลโล่ ดูไม่น่าจะเกิดขึ้น"  ซาบาตินี่ วัย 57 ปี กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »