ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โชนาสยิงกดเต็มข้อพุ่งเบียดเสาตุงตาข่าย

โชนาสยิงกดเต็มข้อพุ่งเบียดเสาตุงตาข่าย

Posted 10/08/2012 by rakball.net

 

ภาพซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูของ โชนาส กอนซัลเวส พ่อค้าแข้งสัญชาติ"แซมบ้า"บราซิล ที่พังสกอร์ให้"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ต้นสังกัดออกนำ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับทีมเยือนไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา!

ลูกยิงประตูของ โชนาส กอนซัลเวส อดีตแข้งทีมซานโตส และ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ เกิดขึ้นหลังเล่นมาได้ 18 นาที เมื่อ สเปอร์ส เสียบอลกลางสนาม และ โชนาส มีโอกาสง้างเท้ายิงด้วยอีขวาเต็มข้อระยะราว 25 หลา ลูกบอลพุ่งเบียดเสาแรกเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่ายสุดสวยงาม หมดสิทธิ์ที่ทาง เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูสเปอร์ส จะบินไปป้องกันได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เผยคงสุดวิเศษหากได้บัลลงดอร์อีกรอบ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดอก ตนหวังที่จะได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ของปี 2012 มานอนกอด หลังตนทำงานหนักมาตลอดซีซั่น 2011-12 เผย คงรู้สึกสุดวิเศษ หากได้รางวัลอันทรงเกียรติมาประดับตู้โชว์ที่บ้าน
  • สำนึกผิด!มูรับฟิวส์ขาดเลยจิ้มตาตีโต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือเรอัล มาดริด ก้มหน้ารับผิดกรณีใช้นิ้วจิ้มตา ตีโต้ บีลาโนบา โค้ชบาร์เซโลน่า สมัยที่ยังเป็นผู้ช่วยฯ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ ปีที่แล้ว เปรยการที่เขาควบคุมตัวเองไม่ได้มันมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง แต่ผิดก็คือผิด พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหาคาใจกับ บีลาโนบา และทักทายกันเป็นปกติหลังจากนั้น
  • แฉมาดริดต้องเขี่ยกาก้าก่อนคว้าโมดริช
    เดอะ ซัน" แฉโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จำเป็นต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเฉดหัวริคาร์โด กาก้า จอมทัพหน้าหยก ออกจากทีมเพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อยของสโมสร ก่อนจะได้รับไฟเขียวให้เดินหน้ากระชากลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเทคนิค "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในสังกัดตามความตั้งใจต่อไป
  • แฟนมะกันกรี๊ดแตก!โด้อวดหุ่นล่ำปึกบึกบึน
    งานนี้สาวแท้สาวเทียมเมืองมะกันคงได้กรี๊ดแตกลั่นดังสนั่น เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด จัดการถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คให้เห็นก้ามเป็นมัดๆหุ่นอันบึกบึน หลังจากที่เสร็จสิ้นการลงซ้อมกับต้นสังกัด ระหว่างร่วมทีมมาทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »