ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลลามี่โบกมือลาหงส์ย้ายซบคาร์ดิฟฟ์

เบลลามี่โบกมือลาหงส์ย้ายซบคาร์ดิฟฟ์

Posted 11/08/2012 by siamsport

 

เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวเวลส์ โบกมือลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เรียบร้อย ขณะที่ อลัน ไวท์ลี่ย์ ซีอีโอ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" เผยเซ็นสัญญา 2 ปี เชื่อช่วยสร้างความตื่นเต้นและความกระตือรือร้นให้กับแฟนบอลทุกคน

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าทีมชาติเวลส์ ตัดสินใจย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอยู่กับ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อลัน ไวท์ลี่ย์ ประธานบริหารสโมสร คาร์ดิฟฟ์ กล่าวว่า ดาวยิงวัย 33 ปี เซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวต้องการมาอยู่กับ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" เพราะอยากอยู่ใกล้กับครอบครัวในบ้านเกิด

"ผม มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล คงเห็นด้วยที่ความสูญเสียของพวกเขาเป็นจะเป็นสมบัติที่ล้ำค่ามากกว่าสำหรับ พวกเรา การกลับมาของ เคร็ก จะเป็นความตื่นเต้นและความกระตือรือร้นของแฟนบอล คาร์ดิฟฟ์ ทุกคน นอกจากนั้น มันยังจะเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบในการออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ของเราด้วย" ไวท์ลี่ย์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ซีอีโอ  "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ยังเผยว่า มัลกี้ แม็คเคย์ ผู้จัดการทีม มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการดึง เบลลามี่ กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง หลังเคยถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาล 2010-11 และยิงไป 11 ประตูในศึก แชมเปี้ยนชิพ ก่อนที่จะกลับมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในรอบ 2 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซะที!หงส์เปิดตัวอัลเลนมอบเบอร์24
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่คว้าตัวมาจาก"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 24 คาดว่าค่าตัวอยู่ที่15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้าานบาท)
  • ค็อปยิ้ม!ร็อดเจอร์สยันแอ็กเกอร์สุดสำคัญกับหงส์
    อนาคตของแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้อยู่เป็นขวัญใจของ "เดอะ ค็อป" ต่อไป หลังเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม ยันเองต้องการเก็บเจ้าตัวอยู่เป็นกำลังหลักในการสร้างทีมใหม่ต่อไปในซีซั่น หน้า
  • บอรินี่ปลื้มประเดิมประตูแรกในแอนฟิลด์
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ประเดิมประตูแรกในแอนฟิลด์ได้แล้ว หลังซัดประตูช่วยทีมถล่ม เอฟซี โกเมล ไป 3-0 ในยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัด 2 ชี้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำผลงานได้ดีต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองตั้งแต่แรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »