ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ผิดหวังนโยบายเรือทำชวดได้ตัวอาร์วีพี

มันโช่ผิดหวังนโยบายเรือทำชวดได้ตัวอาร์วีพี

Posted 11/08/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเนี้ยบของ แมนฯ ซิตี้ ยังฉุนไม่เลิกกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของต้นสังกัด หลังทำงานได้น่าผิดหวัง จนส่งผลให้ทีมชวดได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ของ อาร์เซน่อล พร้อมยันไม่ปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ เพราะเชื่อว่านักเตะจะเก่งยิ่งกว่านี้อีกในอนาคต

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ การที่ "เรือใบสีฟ้า" พลาดการเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเชิงสูง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพราะการดำเนินนโยบายซื้อขายนักเตะที่น่าผิดหวังของต้นสังกัดนั่นเอง

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกเพื่อแย่งตัว "อาร์วีพี" ซึ่งเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และนักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม จนทุกตอนนี้ทุกอย่างไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย

ที่สำคัญเหลือเวลาอีกแค่ 3 สัปดาห์ ตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกจะปิดตัว ซึ่ง มันชินี่ ยอมรับว่า ตนคงไม่มีทางได้ ฟาน เพอร์ซี่ มาร่วมทีมอย่างแน่นอน "เรามีเวลาแค่ 20 วันเท่านั้นก็ถึงช่วงปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และผมไม่คิดว่า เราจะมีโอกาสได้ตัวเขามาร่วมทีม"

นอกจากนี้ "มันโช่" เผยว่า ตนไม่ประทับใจการทำงานของ ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการฟุตบอล ที่ดำเนินงานล่าช้า จนตอนนี้พวกเขายังเซ็นสัญญากับนักเตะไม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ "ผมไม่มีความสุข แต่ผมไม่รู้จะพูดอะไร เราเหลือเวลาแค่ 20 วันเท่านั้น และผมก็ไม่คิดว่า เราจะได้ตัวเขา คุณต้องไปถาม ไบรอัน มาร์วู้ด ผมไม่ใช่ผู้อำนวยการฟุตบอล ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับนักเตะได้เลย"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวอิตาเลียน ยอมรับว่า ไม่มีความคิดที่จะปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมป่วน หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับ อิตาลี ในศึกยูโร 2012 "เรามีข้อเรียกร้องเพื่อดึงตัวเขามากมาย บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ตัวเขา แต่ผมปฏิเสธไปหมดแล้ว เพราะเขายังหนุ่ม และเรามั่นใจว่า เขาจะพัฒนายิ่งกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เผยแข้งเรือยังไม่ฟิตพร้อมเปิดซีซั่นใหม่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มมีปัญหาใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ หลังจากนักเตะหลายคนในทีมยังมีสภาพความฟิตที่ไม่สมบูรณ์และอาจจะต้องใช้เวลา อีกราว 3-4 สัปดาห์กว่าจะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง แต่ก็ยืนยันว่าพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
  • วิดิชรับผีได้บทเรียนราคาแพงโดนเรือแซงคว้าแชมป์
    เนมานย่า วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" รู้ซึ้งถึงการเสียแชมป์ หลังซีซั่นที่แล้วปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกไปครองได้ในเกมสุดท้าย มั่นใจ การเสริมทัพ และความเก๋าประสบการณ์ ทำให้ทีมแกร่งขึ้นในซีซั่นใหม่
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • เรือถอดใจ 'มันโช่' รับเลิกหวังได้ 'อาร์วีพี'
    โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับอาจจะไม่ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »