ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้โวสนั่นบาร์ซ่าตั้งเป้าซิวแชมป์ทุกรายการ

ปิเก้โวสนั่นบาร์ซ่าตั้งเป้าซิวแชมป์ทุกรายการ

Posted 11/08/2012 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า โวสนั่น "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังต้องล้มเหลวกับฤดูกาลที่ผ่านมา มั่นใจ ตอนนี้ขุมกำลังของทีมเริ่มทำผลงานดีวันดีคืน และทุกๆ คนก็มีความมุ่งมั่นที่จะนำเกียรติยศมาประดับถิ่น คัมป์ นู

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพมากพอที่จะลุ้นคว้าแชมป์ในทุกๆ รายการ ในฤดูกาล 2012-13 เพื่อชดเชยความล้มเหลวในซีซั่นที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" ต้องน้ำตาตก พลาดได้แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ (เรอัล มาดริด ได้แชมป์) รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (แพ้ เชลซี รอบรองชนะเลิศ) ทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามีแค่โทรฟี่แชมป์โกปา เดล เรย์ เอาไว้ปลอบใจตัวเองเท่านั้น ซึ่งดูเหมือนว่า นักเตะก็ไม่ได้ปลาบปลื้มอะไรมากนัก

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า บาร์ซ่า จะกลับมามีลุ้นแชมป์ทุกรายการ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ติโต้ บียาโนบา "มีหลายๆ สิ่งภายใต้การคุมทีมของ ติโต้ ที่เป็นไปด้วยดี เขาเป็นคนเก่งคล้ายๆ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่เราทุกๆ คนรู้กันอยู่แล้ว เขามีสไตล์เป็นของตัวเอง และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมาก"

"ทุกๆ คนเพิ่งมีโอกาสได้ลงเล่น 2 เกมร่วมกัน (ช่วงปรีซีซั่น) และแม้ว่ายังคงมีอะไรต้องทำนิดๆ หน่อยๆ แต่เราก็มีความสมดุลที่ดีมากๆ ทุกๆ คนในทีมเริ่มที่จะทำผลงานได้ดีขึ้น เรายังมี ลีโอ (เมสซี่) ซึ่งเป็นนักเตะสำคัญมากๆ และเป็นคนที่คอยตัดสินเกมให้กับเราตลอดทั้งซีซั่น สโมสรแห่งนี้จะลงสนาม และพร้อมท้าทายเกียรติยศ รวมทั้งคว้าแชมป์มาตลอด ผมรับประกันได้เลยว่า ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง" ปิเก้ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »