ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นบีซีถูกด่าเช็ดทำมิวสิควีดีโออลป.สุดหื่น

เอ็นบีซีถูกด่าเช็ดทำมิวสิควีดีโออลป.สุดหื่น

Posted 11/08/2012 by siamsport

เอ็นบีซี งานเข้าอย่างจัง เมื่อมีผู้ชมหญิงแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งจากการที่สถานีนำเอาภาพนักกีฬาสาวเซ็กซี่ในศึกลอนดอน เกมส์ 2012 มาทำมิวสิควีดีโอ โดยด่าว่าเป็นการทำหนังโป๊แบบย่อมๆ เลยทีเดียว เนื่องจากคลิปนี้มุ่งเน้นแต่การเสนอภาพสะโพกสาวๆ ชนิดกระตุ้นต่อมหื่นของพวกผู้ชาย

สถานีโทรทัศน์ เอ็นบีซี ของสหรัฐฯ ถูกร้องเรียนกรณีที่นำเอาภาพสโลโมชั่นของนักกีฬาหญิงในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาตัดต่อทำมิวสิควีดีโอ โดยผู้ชมรายการที่เป็นผู้หญิงแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งถึงขนาดกล่าวหาว่าเป็นหนังโป๊แบบซอฟคอร์เลยทีเดียว จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ภายในคลิปที่ใช้ชื่อ "บอดี้ส์ อิน โมชั่น" ได้รวมเอานักกีฬาสาวสวยในอิริยาบทต่างๆ ระหว่างการแข่งขัน ซึ่งรวมถึง เจสสิก้า เอนนิส นักกรีฑาสาวสหราชอาณาจักร มาประกอบเพลง แต่ก็ถูกผู้ชมที่เป็นผู้หญิงต่อต้าน โดยมองว่าเป็นการยั่วยุกามารมณ์ 

เอริน กลอเรีย ไรอัน บรรณาธิการเว็บไซต์ผู้หญิง เยเซเบล ออกมากล่าวโจมตีสถานีโทรทัศน์ผ่านทางบทความที่มีผู้กดไลค์เกือบถึง 2,000 คนเลยทีเดียว

"การที่ เอ็นบีซี เสาะหาเหรียญทองจากบรรดานักกีฬาสาวสุดเซ็กซี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง เมื่อคุณพิจารณาถึงเนื้อหาอันควรค่าต่างๆ ที่พวกเขาสามารถแสดงออกมาได้จากวีดีโอนี้ เห็นได้ชัดว่า เอ็นบีซี หมกมุ่นอยู่กับสะโพกของสาวๆ จนน่าโดนเตะก้นสักที คุณควรที่จะระบายอารมณ์ออกมาก่อนดูวีดีโอที่พวกลามกที่ เอ็นบีซี รวมหัวกันทำเพื่อแสดงความหื่นสำหรับเรือนร่างนักกีฬาโอลิมปิกในศึกลอนดอน เกมส์ 2012" เอริน กล่าวอย่างสุดฉุน

นอกจากนี้ เอ็นบีซี ยังท้าทายเสียงก่นด่าจากบรรดาผู้ชมหญิงด้วยการทำมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นนักกีฬาชายในชื่อ "แอธลีทส์ อิน โมชั่น" ด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮทั้งประเทศ!แก้วเฉือนหมัดเดียวทะลุชิงอลป.
    สะใจชาวไทยทั้งประเทศ! จ่าแก้ว พงษ์ประยูร ไม่ทำให้ผิดหวัง ระเบิดฟอร์มสุดยอดล้มนักชก 'หมีขาว' จากประเทศรัสเซีย ดาวิด ไอราเพทยาน เฉือนชนะแต้มเดียว 13-12 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกีฬาโอลิมปิก รวมพลังชาวไทยเชียร์สนั่นโลก11 ส.ค. ดวลกับ แชมป์เก่าจากจีน ซู ชิ หมิง เวลาตีสองครึ่งบ้านเรา ลั่นจะขอสู้สุดชีวิตชิงเหรียญทองกลับประเทศให้ได้
  • มนุษย์มหัศจรรย์!โบลท์คว้าทอง200เมตรอลป.
    ยูเซน โบลท์ โชว์ความเป็นโคตรลมกรดอีกครั้งด้วยการผลาดคว้าเหรียญทองวิ่ง 200 เมตรชาย อีกครั้ง ในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • อาหลิวพึ่งมีดหมอผ่าเท้าที่แดนผู้ดี
    หลิว เซียง ลมกรดหนุ่มจีน จำเป็นต้องพึ่งมีดหมอรักษาอาการบาดเจ็บกันเลยทีเดียว เหตุเส้นเอ็นร้อยหวายฉีก หลังเกิดอุบัติเหตุขาไปสะดุดรั้วและล้ม จนต้องถูกพยุงออกจากสนาม ระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือก วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร ในศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เป็นเอกพ่ายโคลัมเบีย4-6ชวดทองแดงเทควันโด
    'เจ้าไอ' เป็นเอก การะเกตุ จอมเตะหนุ่มไทย ไล่อัด ทาเมอร์ บายูมี่ จากอียิปต์ 6-4 ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองแดงสำเร็จ แต่ไปพลาดท่าพ่าย ออสก้า นูนอซ ออวิเอ็นโด้ จากโคลัมเบีย 4-6 ชวดเหรียญในศึก 'ลอนดอนเกมส์' อย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »