ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

เรื่องย่อ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

Posted 11/08/2012 by kapook

 
 
 
คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (สหมงคลฟิล์ม)  


เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือก คนที่ "ใช่" กับคนที่ "ใกล้"

3 วัน 2 คืน พอไหมที่จะเลือก "ตกหลุมรัก" ใครสักคน

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บาแรมยู และ เลเซอร์แคท

ขอเชิญทุกคนไปสนุกกับแพ็คเกจรักวัดใจ 

ในหนังรั่วกันมันส์รักกันมาก

ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต

ของ แดน - วรเวช ดานุวงศ์

กับการพบกันครั้งแรกของ 

แดน - วรเวช ดานุวงศ์, แพทตี้ - อังศุมาลิน  สิรภัทรศักดิ์เมธา, บีม - กวี
ตันจรารักษ์, นุช - นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ 

ควบคุมการสร้างแบบสบายใจโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว 

อำนวยการสร้างออกทุนแบบอารมณ์ดีโดย เสี่ยเจียง - สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ

เตรียมตัวหาคำตอบของหัวใจในช่วงเวลาต้องมนต์ 9 สิงหาคม 2555
 

เรื่องย่อ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

กำหนดฉาย
: 9 สิงหาคม  2555
แนว : โรแมนติก-คอเมดี้
นำแสดง : วรเวช  ดานุวงศ์, อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, กวี  ตันจรารักษ์, นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์, ขวัญจิต ศรีประจันต์, นนทิยา จิวบางป่า, ธนศักดิ์ อุ่นอ่อน, ณัฐวุฒิ ศรีหมอก, ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ทศพล ศรีสุคนธรัตน์, สันทิฏฐ์ คงนันทะ, ธราธร มาฆะศิรานนท์ 
เขียนบท-กำกับ : วรเวช ดานุวงศ์
อำนวยการสร้าง : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ

          มีอะไรในคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

           บางทีอาจจะเป็นเพราะสนามแม่เหล็กของพรหมลิขิต ที่ดึงเรามาเจอกันผิดเวลา

           บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องรอถามตัวเองว่าเขาใช่หรือไม่

           บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องการหาคนที่จะมี "จังหวะ" ตรงกับหัวใจ

           บางทีอาจจะเป็นมนต์เสน่ห์ใน... คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์


           ชวด (รับบทโดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์)
หนุ่มครีเอทีฟ-โปรดิวเซอร์ประจำรายการ เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง ตามติดชีวิตซุป’ตาร์ "หมาแพนดี้" รายการทีวีที่หวังว่าจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ชนิดรายการหมีแพนด้าต้องชิดซ้าย ชวดตกหลุมรัก ต้นหลิว (รับบทโดย นุช - นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์) พิธีกร สาวสวยทรงเสน่ห์จากรายการ "ที่ซ่อนผี" ที่ดึงดูดให้หนุ่ม ๆ ทั้งประเทศต้องหยุดที่หน้าจอจนรายการเรตติ้งกระฉูด เขาหลงต้นหลิวอย่างหัวปักหัวปำ จนตัดสินใจแล้วว่าชีวิตนี้ขอลองดีสักหน่อย เลยตั้งใจจะจีบต้นหลิวอย่างจริงจัง แต่คนที่แค่เห็นหน้าสาวก็ขาสั่นอย่างชวดครั้งนี้ดูจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเขา ไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก เพ็ญ (รับบทโดย แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สาว พีอาร์สวยใสหัวใจโชเชียล เพื่อนสนิทซี้ย่ำปึ๊กของต้นหลิว ที่ชวดบังเอิญเจอและตัดสินใจว่านี่แหละคนที่จะมาช่วยเขาตัดถนนสร้างทางด่วน ตรงสู่หัวใจ ต้นหลิว  

           เพ็ญยอมช่วยเหลือชวดด้วยความจำยอมเพราะโดนตื้อไม่หยุด ทางด้านเพ็ญเองก็มีแฟนแล้วคือ ปกป้อง (รับบทโดย บีม - กวี ตันจรารักษ์) คุณ หมอหนุ่มสุดเพอร์เฟคทั้งหล่อทั้งรวย ที่ดูแลเพ็ญเป็นอย่างดีสมชื่อปกป้อง จนเหมือน "พ่อ" ซะมากกว่าแฟน คอยคุมทุกอย่างในชีวิตเพ็ญให้เป๊ะ ๆ จนบางครั้งเพ็ญก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกทำให้พวก เขามาพัวพันกัน ที่นำไปสู่การค้นพบคำตอบของ "ความรัก" ผ่านบทพิสูจน์ของหัวใจที่จะเกิดขึ้น ภายใน 3 วัน 2คืน ช่วงเวลาต้องมนต์สั้น ๆ ที่เรียกว่า คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์


  ใครเป็นใครใน คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์    




ชวด รับบทโดย แดน - วรเวช ดานุวงศ์  

           ครีเอทีฟรายการทีวี มีความคิดสร้างสรรค์อย่างแปลก ๆ ไม่เหมือนใคร คิดเร็วทำเร็วจนบางครั้งดูเป็นคนประหลาด แต่จริง ๆ เป็นหนุ่มจิตใจดี  มีสไตล์การใช้ชีวิตในแบบตนเอง แต่ค่อนข้างขี้อายไม่กล้าจีบต้นหลิวผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบ เพราะทุกครั้งที่เขาเผยความเป็นตัวเองออกไปผู้หญิงคนไหนต้องหนี ชวดจึงขอคำแนะนำจากเพ็ญเพื่อนสนิทของต้นหลิว จนเป็นที่มาของเรื่องราวยุ่งเหยิง

          ความฝันแรกของแดนเริ่มต้นที่การอยากเป็น "นักฟุตบอลมืออาชีพ" แต่ แล้วเส้นทางชีวิตก็เปลี่ยนผันมาสู่การร้องเพลง นอกจากเบื้องหน้าแล้วก็ยังทำงานเบื้องหลังในฐานะโปรดิวเซอร์, นักเขียน, นักแต่งเพลง, ไปจนถึง ครีเอทีฟ, มิวสิคไดเร็คเตอร์ และโชว์ไดเร็คเตอร์ ในงานคอนเสิร์ต, เขียนบทและเป็นถึงผู้จัดละครโทรทัศน์, ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ และผู้กำกับภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์อย่าง "บันทึกกรรม"

           แดนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดร้องเพลงในโครงการ "พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์" ในปี พ.ศ. 2543 ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขันระดับประเทศ (ที่ 3 ของประเทศ) ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด อาร์เอส โปรโมชั่น มาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกวง D2B (ดีทูบี) ออกอัลบั้มแรกปี พ.ศ. 2544 และประสบความสำเร็จอย่างมาก  

           แดน เคยมีผลงานทางด้านภาพยนตร์ ทั้งหมด 7 เรื่องได้แก่ สังหรณ์ (2546), แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า, ห้าแพร่ง (ตอน ห้องเตียงรวม), 32 ธันวา (2552), ส.ค.ส. สวีทตี้ (2554) ,The Melody รักทำนองนี้ (2555), วาเลนไทน์ สวีทตี้ (2555) และยังเคยทำงานพากย์ภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่อง Green Lantern พากย์เป็น ฮัล จอร์แดน ในเสียงไทย

           ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานนับ 10 ปี ในเส้นทางบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทำให้เขามั่นใจแล้วว่าถึงเวลา สร้างหนังของตัวอีกสักที





เพ็ญ รับบทโดย แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

          สาวสวยน่ารักสดใส มั่นใจ ชีวิตเธอคือโซเชียลเน็ตเวิร์กที่ต้องอัพโหลดตลอดเวลา ชอบช็อปเสื้อผ้าแบรนด์เนมเป็นชีวิตจิตใจแต่ก็เฉพาะตอนมันเซลล์เท่านั้น ชีวิตของเพ็ญเหมือนจะเพอร์เฟค ด้านการงานเธอก็เป็นพีอาร์-มาร์เก็ตติ้งที่ประสบความสำเร็จด้วยความคิดที่ ทันสมัย ด้านความรักก็มีปกป้อง คุณหมอหนุ่มรูปหล่อคอยดูแล แต่เสียอย่างเดียวอยู่กับเขาเธอไม่เคยเป็นตัวของตัวเองเลยนี่สิ

           สาวน้อยหน้าใสขวัญใจหนุ่ม ๆ แจ้งเกิดจากบทสมทบในภาพยนตร์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ด้วยความน่ารักสดใส ร่าเริง เป็นธรรมชาติทำให้เธอกลายเป็นดาราดาวรุ่งในทันที จากการทำงานในแวดวงภาพยนตร์ทำให้แพทตี้มีความสนใจในเรื่องการสร้างหนังจน เข้าศึกษาต่อและเรียนจบจากสถาบันเอสเออี (ประเทศไทย) สาขาทำภาพยนตร์ดิจิทัล มาโดยเฉพาะ

           นอกจากนี้แพทตี้ยังได้ทำงานหลากหลายในแวดวงบันเทิง ทั้งแสดงมิวสิควีดีโอ, ละครโทรทัศน์, พิธีกรรับเชิญ และยังเคยได้โชว์เสียงร้องน่ารัก ๆ ในเพลง ที่รัก ของ ปราโมทย์ ปาทาน อีกด้วย

           ในเรื่องนี้แพทตี้จะได้โชว์ความสามารถทางการแสดงมากขึ้นเพราะได้เป็นนางเอกหนังเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต




ปกป้อง รับบทโดย บีม - กวี ตันจรารักษ์   

          คุณหมอรักษาโรคผิวหนัง แฟนหนุ่มหล่อของเพ็ญ ชายหนุ่มผู้เป็นทุกอย่างของเพ็ญ เป็นทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ทั้งพี่ และ "พ่อ" เขาครอบงำทุกอย่างในชีวิตของเพ็ญด้วยความรักและหวังดี โดยที่เขาก็ไม่รู้ตัวเลยว่าที่ทำไปนั้นเป็นการบังคับแบบไม่ตั้งใจ แต่ปกป้องก็มีแง่มุมที่น่ารัก และอบอุ่น ที่เพ็ญชอบจนคบกันมานาน

           นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว บีมยังมีความสามารถในด้านการแสดง ผลงานด้านละครและภาพยนตร์ของเขาได้ผลตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้บีม แสดงหนังกับแดนมาแล้วหลายเรื่อง ตั้งแต่ สังหรณ์, แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และล่าสุดกับ ส.ค.ส. สวีทตี้, วาเลนไทน์ สวีทตี้

           นอกจากงานในแวดวงบันเทิงบีมยังมีความสามารถในอีกหลายด้าน เช่น ด้านงานเขียนเป็น คอลัมนิสต์ด้านการท่องเที่ยวของนิตยสารสุขภาพดี ในปี พ.ศ.2552 บีมได้รับเลือกจากสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติให้เป็นคนแรกที่ได้รับ รางวัลโล่พระราชทาน TIECA Bright Idol 2009 จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะที่เป็นศิลปินที่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนในด้านการศึกษา ดังนั้นบทคุณหมอคนเก่งนี้จึงเป็นบทที่เหมาะสมกับเขาอย่างที่สุด



ต้นหลิว รับบทโดย นุช - นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ 

          พิธีกรสาวสวยสุดเซ็กซี่ หุ่นดี ฮอตที่สุดประจำ "ที่ซ่อนผี" รายการแนวทดสอบความกล้าออกล่าผีที่ดังเรตติ้งกระฉูด เพราะด้วยเสน่ห์ของพิธีกรที่สาวไหนยากจะทาบรัศมี เธอนิยมแฟชั่นแบรนด์เนม ต้องสวยอินเทรนด์ตลอดเวลา ด้วยภาพลักษณ์สวยสง่าทำให้ต้นหลิวดู "เข้าไม่ถึง" แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่เป็นมิตรและยินดีที่จะรู้จักกับคนใหม่ ๆ เสมอ

           นางแบบสาวสวยลูกครึ่งอังกฤษ ในวงการนางแบบนั้นสาวนุชเรียกได้ว่าสุดฮอตติดอันดับนางแบบงานชุกอันดับต้น ๆ มีทั้งงานด้านเดินแบบ และพรีเซนเตอร์โฆษณาหลายชิ้น นุชได้เข้าสู่แวดวงภาพยนตร์จากเรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก และยังได้โชว์เสียงเพราะ ๆ ในเพลง จำทำไม เพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮิตไว้อีกด้วย





คุณยาย รับบทโดย ขวัญจิต ศรีประจันต์ 

          คุณยายของชวด เป็นคนใจดี น่ารัก ขี้เล่น ใครอยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกถึงความอบอุ่นของคุณยาย อาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านต่างจังหวัด คิดถึงชวดที่เป็นหลานชายคนเดียวที่มาทำงานกรุงเทพมาก แม้ว่าจะมีการติดต่อกันตลอดเวลา แต่ก็อยากให้หลานชายกลับมาเยี่ยมบ้านบ้างสักครั้ง และหวังให้ชวดมีแฟนกับเขาเป็นตัวเป็นตนซะที

           ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงพื้นบ้าน-อีแซว) แม่ขวัญจิตเป็นศิลปินพื้นบ้านที่ได้รับการยกย่องว่าว่ามีความสามารถในการ ร้องและเล่นเพลงแบบหาตัวจับได้ยาก และเมื่อหันเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่ง ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง มีผลงานเพลงดังมากมาย นอกจากนี้แม่ขวัญจิตยังมีผลงานบันเทิงหลากหลายรวมทั้งผลงานทางภาพยนตร์อีก ด้วย


เกร็ดภาพยนตร์ เรื่องเล่าเมาท์หลังกอง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

 



          - บีม - กวี ตันจรารักษ์ ในเรื่องนี้เจอบทหนักไม่ใช่เล่น เพราะมีฉากดราม่าฉากหนึ่ง เป็นคิวถ่ายกลางคืนที่บีมต้องถ่ายฉากขับรถซ้ำถ่ายทำกันอยู่จนเกือบเช้า กว่า 10 เทค และยังเป็นการถ่ายทำแบบ Long take ผิดปุ๊บเริ่มใหม่ปั๊บ
 แต่นักแสดงทุกคนและทีมงานก็เต็มที่จนผ่านมาได้ เท่านั้นยังไม่พอหมดฉากดราม่า ผู้กำกับขอต่อด้วยฉากตลกทันที! จนบีมขอยกฉายา "ผู้กำกับจอมโหดหน้าใหม่แห่งวงการ" ให้แดนไปเลย

           - สาว สวย แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ในเรื่องนี้ยังเป็นการเปลี่ยนลุคที่ผู้ชมจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเพราะเธอ จะโชว์ความสามารถทุ่มสุดตัวทั้งคอเมดี้, ดราม่า จนไปถึงเป็นดารานักบู๊ ! ต้องเล่นจริงไม่ใช้สลิง ไม่ใช้นักแสดงแทน เรียกว่าโดนผู้กำกับใส่ความสนุกลงไปในบทไม่ยั้งแถม ไม่ยอมปล่อยให้ผ่านแต่ละฉากไปง่าย ๆ มี ทั้งฉากต้องคลุกดินคลุกทรายสารพัด, เมาเหล้าจนอ้วก หรือแม้กระทั่งฉากหัวเราะ ก็ต้องหัวเราะให้ถูกใจ ถูกสั่งเทคใหม่จนกว่าผู้กำกับจะขำ!

          
 - กำกับเด็ก กำกับหมา! แม้ว่าใครจะบอกว่าการกำกับเด็กและสัตว์นั้นเป็นเรื่องยาก แต่แดนก็ทำมาแล้วทั้งสองอย่างในเรื่องนี้ โดยเจ้าหมาแพนดี้ ผู้มีบทบาทสำคัญกับงานของตัวละครชวดในเรื่องนี้แดนเป็นคนไปคัดเลือกมาด้วย ตัวเอง มีการออดิชั่นโชว์ความสามารถเช่นเดียวกับนักแสดงคน! จนได้เจ้าโชกุนหมาน้อยหน้าตายียวนกวนประสาทแต่น่ารัก ผู้มีผลงานโฆษณามาแล้วหลายชิ้น มารับบท ส่วนการกำกับเด็กนั้นก็ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เพราะต้องสั่งให้น้องนักแสดงร้องไห้ ซึ่งกำกับได้ดีมากสั่งปุ๊บร้องปั๊บ แต่ตอนหยุด แดนต้องเข้าไปปลอบด้วยตัวเองถึงจะหยุดร้อง          

           - อุปสรรคอย่างหนึ่งเวลาออกกองถ่ายของ แดน วรเวช ก็คือมักจะมีสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาป่วนกอง เสมอ เช่น จักจั่นที่ร้องเสียงดังมากในฉากเกาะกูด, มีงูอยู่ในบ้านร้างที่ใช้ถ่ายทำจนต้องให้ทีมงานไล่ไป, มีลิง มาแอบขโมยของกองกิน, วัวและสุนัขมา บุกเข้ากองถ่ายที่ปราณบุรี

           - เสื้อผ้าที่แพทตี้ต้องใช้โยนในฉากช้อปปิ้ง นั้นรวม ๆ แล้วมีมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท ซึ่งก็ทำเอาทีมอาร์ตถึงกับเหงื่อตกเพราะถ้าทำสกปรกไปคงต้องจ่ายเงินชดใช้กัน

           - ฉากตู้กดน้ำ แดนและแพทตี้ ต้องดื่มน้ำกระป๋องไปกว่า 20 กระป๋อง ! เพราะทุกครั้งเปิดกระป๋องต้องคอยลุ้นว่าน้ำจะพุ่งออกมาใส่หรือไม่ ทำให้ต้องถ่ายซ้ำหลายรอบกว่าจะได้ภาพที่สมบูรณ์

           - ในภาพยนตร์จะมีตัวเลข ที่เกี่ยวข้องวันเกิด, ปีเกิดของแดน เช่น 84 16 27 มีทั้งเลขไทยและฝรั่ง อยู่ตามพื้นที่ต่างในฉาก และมีลูกเล่นความเป็นตัวแดนแอบใส่ไว้ในภาพยนตร์ให้แฟน ๆ ลองค้นหากันสนุก ๆ อีกด้วย


บางทีอาจจะเป็นเพราะสนามแม่เหล็กของพรหมลิขิต ที่ดึงเรามาเจอกันผิดเวลา

บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องรอถามตัวเองว่าเขาใช่หรือไม่ 

บางทีอาจจะเป็นเพราะเราต้องการหาคนที่จะมี "จังหวะ" ตรงกับหัวใจ

บางทีอาจจะเป็นมนต์เสน่ห์ใน... คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

          เตรียมตัวค้นหาคำตอบของ หัวใจในช่วงเวลาสุดพิเศษ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ ภาพยนตร์ รั่วกันมัน รักกันมาก โดย แดน - วรเวช 9 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แถลงข่าวหนังฟอร์มยักษ์ “จันดารา ปฐมบท” เปิดตัวทัพนักแสดงพร้อมหน้า!
    ได้ฤกษ์ดีแถลงข่าวภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา ปฐมบท” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดงครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องเดอะการ์เด้น แกลลอรี่ ชั้น 1 โรงแรมแชงกากรี-ลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
  • World of Warcraft เตรียมกลายเป็นหนังใหญ่ โดยได้มือเขียนบทจาก Blood Diamond
    ดูเหมือนว่าค่าย Legendary Picture ผู้ให้กำเนิด 300 และ 10,000 B.C. จะเริ่มไม่รอช้า รีบนำเอาโปรเจคที่น่าจะกลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ได้อย่าง World of Warcraft ที่เป็นเกมส์ที่โด่ง ดัง และคอเกมเมอร์คงจะรู้จักกันดี มาพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันกำหนดฉายที่ตัวค่ายวางไว้ประมาณในปี 2014 โดยในวันนี้ได้มีความคืบหน้าล่าสุดเข้ามาอีกแล้วว่าตอนนี้ถึงแม้ว่าผู้กำกับ คนเก่าที่เคยถูกวางตัวไว้อย่าง แซม ไรมี่ จาก Spider-Man ทั้ง 3 ภาค จะถอนตัวออกไป แต่ตอนนี้ตัวหนัง World of Warcraft ได้มือเขียนบทเตรียมมาพัฒนาให้กลายเป็นหนังใหญ่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมือเขียนบทที่ว่านั้นก็คือ ชาร์ลส เลวิตต์ จาก Blood Diamond ซึ่งตัวหนังจะออกมาในแนวไหนเราก็เตรียมตัวรอดูได้ไม่เกินปี 2014 อย่างแน่นอน
  • เรื่องย่อ The Dinosaur
    The Dinosaur ไดโนซอร์ เจาะแดนลี้ลับช็อกโลก เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-ลึกลับ ที่น่าทึ่ง และใช้ Visual Effect สุดตระการตาราวกับ Jurassic Park ปะทะ Cloverfield ซึ่งมีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวตื่นเต้นผจญภัย โดยเนื้อหาแปลกแหวกแนวชวนน่าติดตาม และที่สำคัญดูง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งหลายคนคิดว่าไดโนเสาร์มันสูญพันธุ์ไปแล้วจริงหรือเปล่า? แต่อีกหลายคนก็คิดเสมอว่าพวกมันยังมีชีวิตอยู่จริงที่ไหนสักแห่งในโลกนี้ The Dinosaur จะ นำผู้ชมเดินทางไปพบคำตอบที่หลายคนค้นหา ไปพร้อมกับเหล่าทีมสำรวจสัตว์โบราณที่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุจากการพุ่งชนของ ฝูงนกดึกดำบรรพ์ ทำให้เฮลิคอปเตอร์ตกลงกลางหุบเขาในป่าคองโก โชคดีที่ไม่มีใครถึงแก่ชีวิต ทุกคนต้องเอาตัวรอดจากซากเฮลิคอปเตอร์พร้อมสัมภาระและกล้องวิดีโอ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งนี้
  • 10 หนัง 'ท่ายาก' ...เรื่องไหนเด็ดสุด?
    ฉากเซ็กส์ที่ “เล่นยาก” มากที่สุดในหนัง 10 เรื่องในรอบหนึ่งทศวรรษ (2000-2010) จัดอันดับโดยเว็บไซต์เฮฟวี่ เรื่องไหนเด็ดสุด?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »