ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสการ์มั่นใจสานต่อฟอร์มอลป.สู่พรีเมียร์ลีกได้

ออสการ์มั่นใจสานต่อฟอร์มอลป.สู่พรีเมียร์ลีกได้

Posted 11/08/2012 by siamsport

 

ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจจะสานต่อฟอร์มในโอลิมปิกมาใช้ในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน หลังจากได้สร้างความคุ้นเคยกับบรรยากาศสนามในอังกฤษระหว่างศึกลอนดอนเกมส์ 2012 พร้อมคุยโว มีดีพอจะขยับขึ้นมาสวมเสื้อเบอร์ 10 ในทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดใหญ่ได้แล้ว

ออสการ์ กองกลางดาวโรจน์คนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้คำมั่นสัญญากับกองเชียร์ว่า เขาจะสานต่อฟอร์มการเล่นอันน่าประทับใจกับทีมชาติบราซิล ไปสู่การเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ก่อนมีคิวช่วยทัพ "แซมบ้า" ลงเตะชิงเหรียญทองโอลิมปิก "ลอนดอน เกมส์ 2012" กับทีมชาติเม็กซิโก ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค.นี้
 
เพลย์ เมกเกอร์วัย 20 ปี ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) กล่าวว่า "ผมรู้ว่าผมจะช่วยทีมได้มาก ผมพิสูจน์ในโอลิมปิกครั้งนี้ว่าผมมีศักยภาพพอจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ในทีมชุดใหญ่ด้วย มันเจ๋งมากที่เล่นได้ดีในสหราชอาณาจักร มันทำให้ผมมั่นใจขึ้นมาก"
 
"ผมหวังว่าผมจะได้มีช่วงเวลาที่ ดีมากยิ่งขึ้นในสนามเหล่านี้ระหว่างเส้นทางใหม่ในอาชีพค้าแข้งของผม ในโอลิมปิกผมมีแนวโน้มจะขึ้นไปเล่นเกมรุกมากหน่อย และเมื่อเกมแน่นมากขึ้น โค้ช มาโน เมเนเซส จะให้ผมมีอิสระในการวิ่งและมองหาบอล"
 
ออสการ์ ยอมรับอีกว่าเขาชอบเป็นตัวสร้างสรรค์มากกว่าจะเป็นตัวทำประตู "ผมเป็นตัวจ่ายบอลเสมอมาตั้งแต่ผมเด็กๆ เมื่อผมได้ผ่านบอลลูกทีเด็ดทีขาด ผมรู้สึกมีความสุขมาก การทำประตูเป็นเรื่องยอดเยี่ยม แต่ผมชอบการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คาร์ริก-แลมพ์ส'คืนทัพผู้ดี อุ่นแข้งอิตาลี 15 ส.ค.
    ทีมชาติอังกฤษ เรียก ไมเคิล คาร์ริก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาร่วมทีมชุดอุ่นเครื่ืองกับ อิตาลี วันที่ 15 ส.ค.นี้ หลังทั้งคู่ไม่มีชื่อลุยศึกยูโร 2012 ส่วนแข้งดาวรุ่งพาเหรดติดโผเพียบแทนตัวหลักที่ได้พัก....
  • มารินเจ็บอดช่วยสิงห์บู๊เรือศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์
    มาร์โก้ มารีน กองกลางชาวเยอรมันดาวเตะตัวใหม่ของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่จะพบกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า
  • ดิ มัตเตโอ ลั่น ยังไม่อิ่ม ขอเดินหน้าคว้าถ้วยอีกในฤดูกาลใหม่
    กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่า ลูกทีมของเขายังไม่ถึงจุดอิ่มตัว แม้จะคว้าสองแชมป์ในปีที่ผ่านมาก็ตาม และยังมองถึงการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ด้วย
  • เอาให้ได้!เชลซีเพิ่มเงินซื้อชูร์เล่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่ลดละคว้าพยายามในการล่าตัว อังเดร ชูร์เล่ ดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมทัพ ล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบทาม "นายห้างขายยา" อีกครั้ง ด้วยวงเงินที่มากกว่าเดิม 4 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »