ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอกชัยแฮตทริก!บุรีรัมย์อั้นรัวชัยนาทยับ7-2

เอกชัยแฮตทริก!บุรีรัมย์อั้นรัวชัยนาทยับ7-2

Posted 11/08/2012 by siamsport

 

''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดโหด เปิดบ้านไล่ถล่ม ชัยนาท เอฟซี ที่เล่น 10 คน ตั้งแต่ น.45 หลัง ไกรเกียรติ เบียดตะคุ โดนตะเพิดออกไปถึง 7-2 โดยเกมนี้ เอกชัย สำเร กดแฮตทริกให้ทีมได้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง จาก 17 เหลือ 14 แต้ม และตามหลังรองฝูงอย่าง ชลบุรี อยู่แค่ 2 แต้มแต่เตะมากกว่า 1 นัด ส่วน ''นกใหญ่พิฆาต'' แพ้แต่อยู่อันดับ 13 ตามเดิม



        การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา
 
     

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 - ชัยนาท เอฟซี 2

 


        ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ทีม ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านพบกับทีม ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตาราง เกมนี้เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล บุษาปาคม หมดสิทธิ์ใช้งาน ประทุม ชูทอง ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว

 


        โดยส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดย เอควัลล่า เฮอร์แมน, จักรพันธ์ แก้วพรม, แอนโทนี่, เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์ และ มาร์โก เซตโควิช ขณะที่ทีมเยือนชัยนาท เอฟซี ภายใต้การนำทัพของ ''โค้ชหระ'' อิสระ ศรีทะโร หมดสิทธิ์ใช้งาน ลี ทง วอน ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ซึ่งนำทัพชุดใหญ่นำโดย สุรเชษฐ์ งามทิพย์, ณรงค์ชัย วชิรบาล และ สมเจตร สัตบุษ
  
       
        เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กัน ทันที น.4 เป็นเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อเล่นเกมสวนกลับเร็ว จิรวัฒน์ มัครมย์ วางบอลยาวให้ มาร์โก เซตโควิช ได้หลุดไปตัวต่อตัวกับ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารทีมเยือน จากนั้นพยายามกระโดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูแต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดออกข้างเสา ไปอย่างน่าเสียดาย


         
        น.11 เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้ดีกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ เมื่อ เอกชัย สำเร ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลฝ่าแนวรับชัยนาท เอฟซี เข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนยิงยัดด้วยขวาเสาแรกทางด้านของ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารทีมเยือนปัดบอลไม่พ้นเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้น 1-0 
  
      
        น.25 ทีมเยือน ชัยนาท เอฟซี พลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอเมื่อ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ วางบอลยาวจากริมเส้นด้านซ้ายไปที่หน้าประตูให้กับ เคนดัลล์ แจ็กโดซิงก์ กระโดดขึ้นโหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่ยังพุ่งหลุดออกข้างเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
  
       
        น.32 ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ แฟร้งค์ อาเชียมปง ได้บอลอยู่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนใช้ความเร็วเลี้ยงบอลจี้เข้าไปหน้าประตูและยิงด้วยซ้าย แต่ทาง เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารทีมเยือนยังล้มตัวรับบอลเอาไว้ได้
  
        
        น.35 กองเชียร์เจ้าบ้านก็มาได้เฮกันอีกครั้งเมื่อมาได้ประตูหนีห่างสำเร็จ จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ 21 หลา เป็นทาง จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่บรรจงปั่นด้วยขวาบอลแฉลบกำแพงพุ่งเสียบใต้คานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำทีมชัยนาท เอฟซี เป็น 2-0


        
        น.42 เจ้าบ้านที่ครองเกมบุกได้ดีกว่ามาได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่เดินเกมรุกไป ทางด้านซ้าย จักรพันธ์ แก้วพรม งัดบอลข้ามหัวกองหลังจ่ายให้ แฟร้งค์ อาเชียมปง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายจากนั้น แฟร้งค์ อาเชียมปง วอลเลย์ด้วยซ้ายทันทีลูกพุ่งแสกหน้า เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารทีมเยือนเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ 3-0


        
        น.44 กองเชียร์เจ้าบ้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้เฮกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ไปทำฟาวล์ มาร์โก เซตโควิช ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน สุรพล สว่างจิตต์ เป่าให้เป็นจุดโทษทันที และให้ใบเหลืองที่สองกับ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปในจังหวะนี้ และ เอคโคล่า เฮอร์แมน รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่พลาดทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีห่างเป็น 4-0 หลังจากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้หมดเวลาในครึ่งแรกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำทีมชัยนาท เอฟซี อยู่ 4-0

 


        เริ่มเกมในครึ่งหลัง เจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมาได้ประตูเพิ่มอย่างรวดเร็ว เมื่อใน น.46 เดินเกมรุกมาทางด้านซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เลี้ยงบอลไปสุดเส้นก่อนผ่านบอลเรียดมาที่หน้าประตู บอลหลุดมาถึง เอกชัย สำเร ที่เสาสองก่อนจะชาร์จเข้าประตูไป ทำให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 5-0

 


        น.55 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีกครั้ง เมื่อ มาร์โก เซตโควิช พยายามเลี้ยงบอลฝ่าแนวรับของทีมเยือน ชัยนาท เอฟซี จากนั้นถูกแผงหลังทีมเยือนสกัดบอล แต่ไปเข้าทาง เอกชัย สำเร ที่วิ่งเข้ามาแปบอลโล่งๆ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บวกสกอร์หนีห่างทีมเยือน ชัยนาท เอฟซี เป็น 6-0

 


        น.59 ทีมเยือน ชัยนาท เอฟซี ที่เป็นรองพยายามเปิดเกมรุกมากขึ้น และมายิงได้หนึ่งประตู เมื่อแผงกลางเดินเกมขึ้นมาบริเวณกลางสนาม คัพฟ้า บุญมาตุ่น จ่ายบอลให้ ณรงค์ชัย วชิรบาล ก่อนจะตัดสินใจยิงระยะกว่า 40 หลาเต็มข้อ ลูกพุ่งแรงพุ่งเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ทีมเยือน ชัยนาท เอฟซี ไล่มาเป็น 1-6

 


        น.69 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กลับมาเป็นฝ่ายครองเกมได้อีกครั้งมายิงเพิ่มได้อีกประตู เมื่อแผงมิดฟิลด์จ่ายบอลทะลุช่องให้กับ มาร์โก เซตโควิช ได้หลุดเข้าไปตัวต่อตัวกับ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน นายทวารทีมเยือนที่ออกมาสกัดบอลไม่ขาด ไหลมาเข้าทางของ มาร์โก เซตโควิช ยิงเข้าประตูไปง่ายๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีห่าง ชัยนาท เอฟซี เป็น 7-1

 


        น.74 ทีมเยือน ชัยนาท เอฟซี ยิงประตูไล่มาอีกหนึ่งประตู จากจังหวะที่มาได้ลูกเตะมุมทางด้านซ้ายเปิดบอลเข้าไปที่หน้าประตู จากนั้นแนวรับของทีมเจ้าบ้านโหม่งสกัดบอลออกมา และมาเข้าทางของ ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่เก็บแถวสองได้ จากนั้นซัดด้วยขวา ลูกพุ่งเข้าสามเหลี่ยมเป็นประตูอย่างสวยงาม ชัยนาท เอฟซี ไล่มาเป็น 2-7

 


        หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันได้ อย่างสนุก แต่ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ทีมชัยนาท เอฟซี ไป 7-2

 

 

 





เอกชัย สำเร ซัดประตูแรกให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0




จิรวัฒน์ มัครมย์ ซัดฟรีคิกสุดสวยให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำห่าง 2-0 




แฟรงค์ อาเชียมปง ซัดตุงตาข่ายให้บุรีรัมย์ นำห่าง 3-0




เอควัลล่า เฮอร์แมน สังหารจุดโทษให้ปราสาทสายฟ้า นำห่าง 4-0




เอกชัย สำเร ยิงประตูที่สองของตัวเอง ให้บุรีรัมย์ ทิ้งห่างชัยนาท 5-0




เอกชัย สำเร ซัดแฮตทริก พร้อมส่งบุรีรัมย์ นำห่าง ชัยนาท 6-0




มาร์โก เซตโควิช ยิงประตูปิดท้ายให้บุรีรัมย์ เปิดบ้านถล่มชัยนาท 7-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โค้ชแต๊ก’ประกาศ!ปิดรังไล่ล่า 3 คะแนนเหนือ’ชัยนาท’เสาร์นี้
    “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอพาลูกทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะเหนือ ชัยนาท เอฟซี ใน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.นี้ให้ได้ แถมยังย้ำอีกคำรบ จะขอทำคะแนนกดดันบรรดาผู้นำ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ต่อไปจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดในนัดสุดท้าย
  • EXCLUSIVE: ติอาโก เดิมพันสุดท้าย ‘ฉลามชล’
    บทสัมภาษณ์เจาะลึก กับความหวังครั้งใหม่ที่ก้าวเข้ามาสู่รั้วชลบุรี สเตเดี้ยมในช่วงเลกสอง ที่ใครหลายคนต่างเชื่อกันว่านี่คือผู้สืบทอดตำนานฉลามบราซิเลียนต่อจากเนย์ ฟาเบียโน
  • มาริโองานงอก! หลุดโผทีมชาติคัดบอลโลก
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ งานเข้าอย่างจังเมื่อล่าสุดไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติมาซิโดเนีย ที่จะพบกับ ลิทัวเนีย 15 ส.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
  • เตรียมเล่นเอเชีย! กิเลนพาแข้งใหม่ตัดสูทไปนอกเอสซีจี
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมตัวไปเล่นบอกเอเชียปีหน้า ด้วยการพานักเตะที่ย้ายมาใหม่ในซีซั่นนี้ไปวัดตัวตัดสูทของเอสแฟร์สปอนเซอร์ ของทีมเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »