ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนท้องจริงโพสต์รูปเด็กโชว์แล้ว

อิโมเจนท้องจริงโพสต์รูปเด็กโชว์แล้ว

Posted 11/08/2012 by siamsport

 

        อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ของเด็กตัวน้อยในท้องของเธอออกมาให้สาธารณชนได้ เห็นว่าตั้งท้องจริง ไม่ได้ลวงโลกอย่างที่สงสัยกัน พร้อมแจงเหตุที่ต้องโร่เข้าโรงหมอเป็นการด่วนเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เนื่องจากหวั่นว่าจะเสียลูกไป แต่สุดท้ายก็ไม่มีปัญหา เด็กน้อยของเธอ กับ อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่ม ได้ออกมาลืมตาดูโลกอย่างแน่นอน


        อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลบกระแสวิจารณ์ที่หาว่าเธอไม่ได้ตั้งท้องลูกจริงอย่างที่ตกเป็นข่าว ด้วยการเผยภาพอัลตราซาวด์เด็กน้อยที่อยู่ในท้องเธอออกมาให้เห็นเพื่อคลาย ความสงสัยทั้งหลายทั้งปวง 


         อิโมเจน วัย 29 ปี ที่เดินอย่างสบายอกสบายใจท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวในกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยชุดสีสดส้มสดใสกับรองเท้าแตะ ได้โพสต์ภาพเอกซเรย์รูปเด็กน้อยในท้องของเธอผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า "นี่คือลูกตัวน้อยสุดที่รักของเรา" 


         เด็กน้อยรายนี้คือ ลูกคนแรกของ อิโมเจน กับ อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่มนายหน้าค้าหุ้น วัย 25 ปี ที่คบหาดูใจกันเป็นเวลานาน 10 เดือน และภาพที่เห็นในวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้รู้สึกกลุ้มอกกลุ้มใจเหมือน ในช่วงต้นสัปดาห์แล้ว เมื่อเธอต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากเกรงว่าจะเสียลูกไป แต่ อดีตสาวจาก "บิ๊ก บราเธอร์" เรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง เผยภายหลังว่า "ต้องขอขอบคุณทีมงานแพทย์กับการทำงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อเช้านี้ มันมีความกลัว แต่ทุกอย่างไม่มีปัญหาแล้ว และเด็กก็ดูจะแข็งแรงดี" 


         ขณะ ที่ โฆษกสาวส่วนตัวของ อิโมเจน กล่าวเสริมในเวลาต่อมาว่า "เธอมีก้อนเลือดรวมตัวกันเป็นจำนวนเล็กน้อย และก็มีอาการตื่นตระหนก แต่เธอได้บอกแล้วว่าทุกอย่างไม่มีปัญหา ดังนั้นเธอจึงรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างยิ่ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คาร์ริก-แลมพ์ส'คืนทัพผู้ดี อุ่นแข้งอิตาลี 15 ส.ค.
    ทีมชาติอังกฤษ เรียก ไมเคิล คาร์ริก และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาร่วมทีมชุดอุ่นเครื่ืองกับ อิตาลี วันที่ 15 ส.ค.นี้ หลังทั้งคู่ไม่มีชื่อลุยศึกยูโร 2012 ส่วนแข้งดาวรุ่งพาเหรดติดโผเพียบแทนตัวหลักที่ได้พัก....
  • แฉเกลเซอร์แบ่งเงินขายหุ้นเข้ากระเป๋าครึ่งหนึ่ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชังน้ำหน้าครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวลุงแซม มากขึ้นอีก หลังมีการเผยว่า เงินที่ได้จากการขายหุ้นให้สาธารณชนผ่านตลาดหุ้นนิวยอร์ก จะเข้ากระเป๋าของพวกเขากว่าครึ่งหนึ่ง คือ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) จาก 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,500 ล้านบาท) ทั้งๆ ที่เป็นตัวเลขที่น้อยกว่าประเมินไว้เบื้องต้นอยู่แล้ว
  • ผีชุดใหญ่!รูน-คางาวะนำอุ่นลุ้นหลอนฮันโนเวอร์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเพื่อทดลองทีมก่อนเปิดลีกนำโดย เวย์น รูนี่ย์ และ ชินจิ คางาวะ ในแผงแนวรุกเกมฟัด ฮันโนเวอร์ 96 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้
  • รูนไซโคเรือเจองานหนักแน่ป้องกันแชมป์ลีก
    ยังไม่ทันเปิดฤดูกาลก็ เริ่มเปิดศึกกันแล้ว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตัวเจอความกดดันมหาศาลในฐานะแชมป์เก่าจากบรรดาสโมสรร่วมลีกแน่นอน สำหรับการเดินทางสู่การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »