ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประโคม!บาร์ซ่าจ่อคว้าซงจากปืน

ประโคม!บาร์ซ่าจ่อคว้าซงจากปืน

Posted 12/08/2012 by rakball.net

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อบแล้ว จากการตีข่าวของสื่อประเทศอังกฤษ

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่เเห่งศึกลูกหนังลาลี กา สเปน ได้บรรรลุขอตงลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์คนสำคัญทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อบแล้ว เหลือแต่พูดคุยกับต้นสังกัดเท่านั้น

โดย ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน มีความมั่นในว่าจะคว้าตัว มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน 24 ปี มาร่วมทีมได้แน่นอนหลัง เคยดึงตัว เชส ฟาเบรกาส ไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ เองก็ไม่อยากจะปล่อยตัวออกจากทีม หลังชวดได้ตัว นูริ ซาฮินมิดฟิลด์รีล มาดริด มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีซุงยองปัดไม่รู้เรื่องโดนปืนตามจีบ
    คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก กลบกระแสข่าวกำลังโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตามจีบไปเสริมทัพ ปัดไม่เคยได้ยินข่าวการย้ายสังกัดแม้แต่น้อย และขอใช้เวลาพักผ่อนหลังจากจบ "ลอนดอน เกมส์ 2012" ถึงค่อยกลับมาคิดเรื่องอนาคตของตัวเอง
  • ปิเก้โวสนั่นบาร์ซ่าตั้งเป้าซิวแชมป์ทุกรายการ
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า โวสนั่น "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังต้องล้มเหลวกับฤดูกาลที่ผ่านมา มั่นใจ ตอนนี้ขุมกำลังของทีมเริ่มทำผลงานดีวันดีคืน และทุกๆ คนก็มีความมุ่งมั่นที่จะนำเกียรติยศมาประดับถิ่น คัมป์ นู
  • รูนสะกิดอาร์วีพีโยกล่าแชมป์กับผีแดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวักมือเรียกโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตีนคม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมถล่มตาข่ายไล่ล่าแชมป์ร่วมกันในปีหน้า มั่นใจหากได้จับคู่ร่วมกันในแดนหน้าจะพากันกระทุ้งตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำ ชัวร์
  • อาร์เตต้าชี้สไตล์กาซอร์ล่าเหมาะกับปืน
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ชี้ ซานติ กาซอร์ล่า ปีกป้ายแดง มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมสุดๆ สำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจ เจ้าตัวเป็นสุดยอดการเสริมทัพของทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »